Bán băng keo dán hộp mứt giá sỉ rẻ

25/12/2023 | 116 |
0 Đánh giá

Địa chỉ chuyên bán băng keo dán hộp mứt giá sỉ rẻ, băng keo Chúc Mừng Năm Mới màu đỏ đẹp, băng keo dán miệng hộp mứt Tết. Sản phẩm niêm phong đóng gói hộp bánh mứt Tết truyền thống đảm bảo chất lượng xuất theo giá xưởng ưu đãi và uy tín tại TPHCM, Công ty Thu Hồng.

Băng keo dán miệng hộp bánh mứt - Băng keo in chữ Chúc Mừng Năm Mới

Đặc điểm của băng keo dán miệng hộp mứt, băng keo in chữ Chúc Mừng Năm Mới

Sản phẩm băng keo dán miệng hộp bánh mứt còn gọi là băng keo Chúc Mừng Năm Mới có cấu tạo gồm hai lớp chính:

1. Lớp màng OPP có cán màu được in chữ cùng những họa tiết đi kèm.

2. Lớp băng keo acrylic trong suốt, có độ bám dính cực kỳ tốt, không nhả keo và an toàn cho việc dán niêm phong hộp thực phẩm

Băng keo dán miệng hộp mứt in chữ Chúc Mừng Năm Mới

Với bề mặt trơn láng đặc trưng của dòng băng keo OPP, vào dịp Tết sẽ được in thêm dòng chữ “Chúc Mừng Năm Mới với 2 màu sắc cơ bản là nền đỏ kèm chữ vàng hoặc nền vàng kèm chữ đỏ, gam màu hưởng ứng không khí mùa xuân về, vui tươi và sôi động. Đặc biệt các họa tiết hoa mai, hoa đào được in kèm tăng tính thẩm mỹ, làm nổi bật sản phẩm và thu hút ánh nhìn từ người tiêu dùng.

Cuộn băng keo dán miệng hộp mứt được cắt bằng lõi giấy

Thiết kế lõi bên trong bằng giấy cứng cáp, thuận tiện cho quá trình cầm nắm, sử dụng và lưu trữ. Sản phẩm có đa dạng kích thước như 1F2x22mx20yard (24 cuộn/ cây), 2F4x22M (10 cuộn/ cây), 1F2*22M*23yard, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Công dụng của băng keo dán miệng hộp bánh mứt – Băng keo Chúc Mừng Năm Mới

Băng keo dán hộp mứt sử dụng được đa dạng cho nhiều loại sản phẩm

Bảo vệ sản phẩm: Công dụng chính của băng keo này là để dán miệng hộp bánh mứt, giữ cho sản phẩm được đóng gói an toàn và chắc chắn. Băng keo dán miệng hộp bánh mứt giúp ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng hoặc vi khuẩn môi trường ngoài xâm nhập vào sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp: Mỗi hộp bánh mứt được niêm phong bằng băng keo in chữ Chúc Mừng Năm Mới đều trở thành một món quà ý nghĩa tạo sự trân trọng đến người nhận. Thông điệp chúc mừng và chia sẻ niềm vui nhân dịp năm mới từ doanh nghiệp sẽ được in trực tiếp lên sản phẩm, tạo ấn tượng mạnh mẽ và tăng tính chuyên nghiệp hơn.

Tri ân khách hàng: Mùa tết là thời điểm lý tưởng để doanh nghiệp tri ân khách hàng thân thiết. Việc sử dụng băng keo dán miệng hộp bánh mứt tết không chỉ là biểu hiện sự chuyên nghiệp mà còn là cách thể hiện lòng biết ơn và quan tâm đến khách hàng.

Tạo điểm nhấn cho sản phẩm: Sự kết hợp giữa câu chúc Chúc Mừng Năm Mới và các họa tiết truyền thống trên băng keo tạo điểm nhấn độc đáo, tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho sản phẩm.

Công ty Thu Hồng bán băng keo dán hộp mứt giá sỉ rẻ uy tín

Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng, thiết kế và ứng dụng, băng keo dán hộp mứt Tết đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc đóng gói sản phẩm trong dịp cuối năm chuẩn bị cho năm mới. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu về tính chất lượng mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ và tinh tế, giúp sản phẩm cuối cùng trở nên hoàn hảo hơn.

Băng keo dán hộp mứt giá sỉ rẻ cung cấp số lượng lớn tại Công ty Thu Hồng

Với mong muốn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, Công ty Thu Hồng cam kết cung cấp băng keo dán miệng hộp bánh mứt Tết với chất lượng tốt nhất, giá sỉ rẻ và dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Nếu quý khách hàng đặt hàng số lượng lớn, chúng tôi cũng có chính sách giá ưu đãi đặc biệt. Đồng thời, chúng tôi cũng có dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn đến tận nơi cho quý khách hàng, ưu đãi miễn phí ship nội thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Chúc quý khách một mùa xuân an lành và thành công!

 

                   MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG
 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, tp.HCM.
 Email: bigbeevnn@gmail.com
 Hotline: 0903609143 - 0901870205
 Website: congtythuhong.com

Tin tức liên quan

Bình luận