Apollo Bond giá đại lý rẻ

08/11/2022 | 362 |
0 Đánh giá

Keo dán đa năng Apollo Bond bán giá đại lý rẻ nhận giao miễn phí nội thành TpHCM, có hỗ trợ giao chành xe đi các tỉnh. Ưu đãi giá sỉ, chiết khấu phần trăm cao, cam kết chất lượng chính hãng. Công ty Thu Hồng phân phối keo silicone xây dựng giá tiết kiệm uy tín.

Sản phẩm keo Apollo Bond hàng phân phối giá đại lý rẻ của công ty

Một số điểm sơ lược về keo Apollo Bond

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng ít nhất một lần nghe qua thương hiệu Apollo với các dòng keo silicone, keo foam bọt nở phổ biến. Bên cạnh những sản phẩm kể trên, thương hiệu này còn có một dòng keo dán đa năng mang tên Apollo Bond. Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng sản phẩm còn khá lạ với một số người sử dụng.

apollo bond giá đại lý rẻ 1

Keo Apollo Bond giá đại lý rẻ dùng được cho nội thất và ngoại thất

Keo Apollo Bond được biết đến là một dòng keo dán có khả năng bám dính với hầu hết các loại vật liệu xây dựng như: gỗ, nhựa, thép, kim loại, bê tông, gạch... Sản phẩm nổi bật với cơ chế bám dính chắc chắn và không bị chảy xệ khi được bơm trên bề mặt thẳng đứng. Chưa hết, dòng keo Apollo này còn dễ dàng ứng dụng trong tất cả các mùa với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Một điểm cộng lớn của keo dán Apollo Bond chính là hoạt động có thể sơn phủ ngay khi khô keo và kháng nước cực tốt, hơn nữa keo có thể phát huy hiệu quả tốt ngay khi ở mức nhiệt độ rất thấp.

apollo bond giá đại lý rẻ 2

Keo Apollo Bond chịu được mọi điều kiện thời tiết

Tính năng hoạt động của keo đa năng Apollo Bond

apollo bond giá đại lý rẻ 3

Keo Apollo Bond sử dụng kết dính đa năng

Với những đặc tính nêu trên, keo Apollo Bond hoàn toàn có khả năng kết dính vượt trội trên nhiều bề mặt khác nhau. Có thể kể đến hoạt động lắp đặt và thi công sàn gỗ, gương kính, dán nhôm. Hoặc sử dụng Apollo Bond để dán gương soi, dán bảng tường bằng gỗ hoặc kim loại. Ngoài ra sản phẩm cũng đạt hiệu quả thi công cao trong dán ghép các loại ốp tường, tấm ván ngăn lên khung gỗ, dán chữ quảng cáo, làm panel trang trí...

Lưu ý trong thi công và sử dụng keo Apollo Bond

Như các dòng keo khác, Apollo Bond cũng cần đảm bảo bề mặt thi công sạch sẽ, khô ráo trước khi tiến hành dán kết dính. Đối với những bề mặt có diện tích rộng, người dùng nên sử dụng những vật ngăn cố định để keo không bị trượt. Vết keo sẽ đạt độ dính tối đa và chịu lực lý tưởng sau 72 giờ thi công.

apollo bond giá đại lý rẻ 4

Keo Apollo Bond chính hãng đóng thùng 25 chai

Ngoài ra cũng có một số lưu ý đối với keo Apollo Bond như sau:

  • Không cho bề mặt keo chưa khô tiếp xúc với nước
  • Không ứng dụng keo trên vật liệu gốc nhựa PE, PP, Teflon
  • Sản phẩm chứa thành phần dễ cháy do đó cần tránh xa những nơi có nguồn nhiệt cao
  • Sử dụng dụng cụ bảo hộ lao động trong quá trình thi công

Trên đây là những chia sẻ của Công ty Thu Hồng về sản phẩm keo dán đa năng Apollo Bond. Chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn keo Apollo Bond giá đại lý rẻ cùng các loại keo silicone chuyên dụng khác chính hãng với giá sỉ siêu hấp dẫn cho mọi đơn hàng. Gọi ngay hôm nay để mua hàng với mức giá tốt nhất!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận