3 loại keo Apollo A300, A500, A600 được sử dụng nhiều nhất hiện nay có điểm mạnh gì?

05/04/2022 | 2345 |
0 Đánh giá

3 loại keo Apollo A300, A500, A600 là các dòng keo silicone xây dựng được thị trường sử dụng nhiều nhất trên thị tường hiện nay. Vậy chúng có điểm mạnh gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau bạn nhé.

Apollo – Thương hiệu keo silicone hàng đầu trên thị trường

Keo Apollo là thương hiệu keo silicone được ưa chuộng nhiều nhất tại Việt Nam. Đây là dòng keo được sản xuất từ chất liệu silicone sealant axit một thành phần, không pha trộn tạp chất dung môi nên có độ bám dính rất cao. Đồng thời keo silicone Apollo nổi tiếng là dòng keo đa năng chịu được biến đổi của nhiều môi trường, thời tiết khắc nghiệt.

keo apollo a300 sử dụng nhiều nhất hiện nay 1

Keo Apollo A300

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các dòng keo Apollo trong các hạng mục xây dựng thi công, công nghiệp và trang trí nội ngoại thất. Sự đa dạng về màu sắc, kết dính tốt, độ đàn hồi cao và bền dai trong thời gian dài là lý do thương hiệu keo Apollo nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng. Keo silicone Apollo có thời gian khô nhanh, không bị võng, lún, nứt gãy khi đóng rắn. Bên cạnh đó, keo Apollo sẽ có mùi nhẹ, dễ chịu, nhanh tan trong không khí nên cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng. Một số sản phẩm không mùi nên cực kỳ tiện dụng trong không gian kín.

keo apollo a500 sử dụng nhiều nhất hiện nay 1

Keo Apollo A500

Keo silicone Apollo A300

keo apollo a300 sử dụng nhiều nhất hiện nay 2

Keo Apollo A300 sử dụng với kim bơm nhựa

Được xem là một chất trám trét với gốc kết dính silicone cao cấp một thành phần lưu hóa axit, keo Apollo A300 nổi tiếng với tính đàn hồi cao. Chất keo đạt sự bền bỉ tốt khi chuyển sang đóng rắn, có thể chịu được độ ẩm, tia cực tím. Điểm mạnh của sản phẩm này là bám dính cực tốt trên hầu hết vật liệu xây dựng mà không cần lớp sơn lót. Khi được bơm ra khỏi chai, chất keo silicone Apollo A300 có sức căng và co giãn tốt giúp phục hồi hình dáng ban đầu khi bị lực tác động.

Keo silicone Apollo A500

keo apollo a500 sử dụng nhiều nhất hiện nay 2

Keo Apollo A500 đa năng chất lượng 300ml/chai

Khác với a300, keo Apollo A500 lại là chất trám trét có gốc kết dính silicone một thành phần lưu hóa trung tính. Những ưu điểm như bền bỉ, chịu được độ ẩm, thời tiết khắc nghiệt, tia cực tím đều có ở keo Apollo A500. Tuy nhiên keo silicone A500 của thương hiệu Apollo không gây mùi nên phù hợp với những không gian kín. Do đó người dùng có thể sử dụng sản phẩm này trong và ngoài trời.

Keo silicone Apollo A600

keo apollo a600 sử dụng nhiều nhất hiện nay 2

Keo Apollo A600

Keo Apollo A600 có cấu tạo từ gốc kết dính silicone một thành phần với độ đàn hồi cao. Loại keo silicone Apollo này sở hữu tính năng không mùi, chịu lực cao và bám dính trên hầu hết vật liệu có bề mặt rỗ xốp hoặc không. Keo Apollo A600 phù hợp với những vật liệu như bê tông, sắt, kính, gạch lót nền, kính cường lực...

keo apollo a600 sử dụng nhiều nhất hiện nay 1

Keo Apollo A600 đa năng không mùi sử dụng an toàn

Công ty Thu Hồng mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin bổ ích, cần thiết. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận