Xưởng sỉ giá rẻ keo silicone dán đá granite chất lượng

28/05/2022 | 378 |
0 Đánh giá

Mua keo silicone dán đá granite chất lượng cho công trình quy mô tại xưởng sỉ giá rẻ là lựa chọn thông minh giúp bạn sở hữu được sản phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí bỏ ra ban đầu cho chủ đầu tư công trình và công ty xây dựng.

Keo silicone dán đá granite – sự thay thế của hồ dầu

Hồ dầu bao gồm xi măng và nước được trộn lẫn với nhau tạo thành hỗn hợp kết dính các bề mặt với nhau. Trong đó xi măng là loại vật liệu giá rẻ và được dùng rất nhiều trong các hạng mục công trình thi công xây dựng từ trước đến nay. Hồ dầu được xem là một loại vật liệu xây dựng truyền thống nhưng việc sử dụng hồ dầu dán đá granite rất tốn thời gian và công sức.

keo silicone dán đá granite chất lượng 2

Keo silicone Apollo A100 dán đá granite tốt

Do đó nhiều người đã lựa chọn thay thế hồ dầu bằng các dòng keo silicone dán đá granite như keo Apollo A100, A500, A600. Lý do đưa ra là những loại keo silicone Apollo chuyên dùng cho dán đá granite đều có hiệu quả thi công cao cùng khả năng chống thấm nước, gia tăng kết cấu bám dính rất tốt cho công trình.

keo silicone dán đá granite chất lượng apollo a100 3

Keo silicone Apollo A100 chính hãng giá gốc rẻ

Ưu điểm của keo silicone Apollo dán đá granite trong thi công

Không thể phủ nhận độ bám dính cực kỳ tốt trên hầu hết các loại bề mặt vật liệu của silicone Apollo A100, A500, A600. Cả 3 dòng keo Apollo này đều thuộc nhóm keo trung tính gồm 1 loại có mùi nhẹ là Apollo A100 và 2 loại không mùi là Apollo A500, A600 với khả năng kết dính cao và đóng rắn nhanh chóng khi tiếp xúc với không khí.

keo silicone dán đá granite chất lượng apollo a500 4

Keo silicone Apollo A500 dán đá granite không mùi

keo silicone dán đá granite chất lượng 5

Keo silicone Apollo A500 chính hãng phân phối sỉ rẻ

Với sự đa dạng về màu sắc như trắng sữa, trắng trong, xám, đen, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại keo silicone dán đá granite A100, A500, A600 phù hợp với bề mặt hay loại gạch đá ốp lát được sử dụng. Nhờ đó những dòng keo silicone này được rất nhiều khách hàng ứng dụng trám dính gạch hoa, đá granite trong nhà và ngoài trời.

keo silicone dán đá granite chất lượng apollo a600 6

Keo silicone Apollo A600 không mùi dán đá granite chất lượng

Trước khi giao hàng đến tay người tiêu dùng, các loại keo silicone Apollo A100, A500, A600 đã trải qua các quy trình kiểm tra kỹ lưỡng. Chính vì vậy, những dòng keo Apollo kể trên đều rất đa năng, có tính ứng dụng cao trong thi công xây dựng và đạt hiệu quả cao trong dán đá granite. Sử dụng keo silicone giúp quá trình thi công dán đá granite tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

keo silicone dán đá granite chất lượng 7

Keo silicone Apollo A600 đóng thùng chính hãng giá sỉ rẻ

 Sở hữu các đặc tính như độ bám dính tốt, bền bỉ, co giãn vượt trội nên Apollo A100, A500, A600 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để dán gạch ốp lát, đá granite trong xây dựng. Kết hợp với đặc tính chống co ngót, nhanh chóng phục hồi sau khi bị kéo, nén giúp duy trì độ bền bỉ cho công trình lâu dài. Đây là ưu điểm lớn của keo silicone Apollo A100, A500, A600 so với các vật liệu bít trám đá granite truyền thống.

keo silicone dán đá granite chất lượng giá rẻ 1

Các loại đá granite phù hợp sử dụng thi công bằng keo silicone

Xưởng sỉ giá rẻ keo silicone dán đá granite Apollo A100, A500, A600 chính hãng chất lượng

Là xưởng phân phối sỉ giá rẻ trực tiếp các loại keo silicone dán đá granite chất lượng gồm A100, A500, A600, và một số loại keo chuyên dụng khác, Thu Hồng luôn mong muốn hỗ trợ và đồng hành cùng mọi khách hàng trên toàn quốc. Phân phối số lượng lớn keo silicone Apollo dán đá granite với mức giá siêu rẻ cùng các chính sách vận chuyển, đổi trả siêu hấp dẫn. Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay thông qua thông tin dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận