Xưởng sỉ băng keo giấy đủ loại giá rẻ HCM

20/07/2022 | 548 |
0 Đánh giá

Hiện nay các sản phẩm băng keo giấy dỏm xuất hiện khá nhiều trên thị trường HCM với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Với mong muốn hỗ trợ cho khách hàng mua được sản phẩm chất lượng thực sự, xưởng Thu Hồng cung cấp sỉ băng keo giấy đủ loại giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng.

Kích thước và công dụng của băng keo giấy

Băng keo giấy có cấu tạo gồm 2 lớp với chất liệu giấy bóng bên ngoài và lớp keo dính acrylic có độ bám tốt. Phần màng giấy bên ngoài có độ dai, khó bị rách, không thấm nước và dễ dàng viết chữ lên được. Do đó băng keo giấy thường được dùng để dán lên hàng hóa nhằm ghi chú thông tin sản phẩm. Sản phẩm này chủ yếu được dùng trong văn phòng, xưởng đóng hàng và một số ngành công nghiệp may mặc, dược phẩm...

Băng keo giấy màu vàng 2f4 đa năng

Băng keo giấy các loại gồm nhiều kích thước như 1F2, 2F4, 4F8,... dùng cho từng bề mặt dán khác nhau. Trong đó băng keo 1F2, 2F4 được dùng chủ yếu trên các bề mặt bản nhỏ cụ thể như dán đánh dấu vị trí trong công việc cắt ráp khung nhôm, cắt kính, lắp ghép các vật liệu, dán viền khung tranh, dán tranh vẽ màu nước chống lem khi phối màu, …. Kích thước 4F8 có thể dán ghi chú trên bề mặt rộng hơn cụ thể là dán mép thùng hàng carton, dán ghi chú thùng xốp, ghi chú lô vải, …. Với kích thước đa dạng, khách hàng có thể sử dụng linh hoạt và tối đa công dụng của băng keo giấy trong mọi công việc.

Băng keo giấy màu vàng 4f8 thông dụng

Lựa chọn băng keo giấy đủ loại chất lượng giá rẻ

Dưới đây là một số đặc điểm khách hàng nên lưu ý khi mua băng keo giấy trên thị trường.

Chiều dài: độ dài của băng keo giấy được tính bằng yard (0,91m). Nghĩa là khi bạn mua cuộn băng keo 100 yard thì cuộn chỉ dài 91m. Việc kiểm tra độ dài cuộn băng keo giấy là điều không dễ dàng vì vậy nhiều đơn vị đã lợi dụng điều này để giảm chi phí sản xuất. Do đó hãy tham khảo nhiều cửa hàng và so sánh độ dày từng cuộn băng keo để nhận định sản phẩm có độ dài chính xác nhất.

Trọng lượng: Các cuộn băng keo giấy có phần lõi dày 10mm thường chiếm tỷ lệ lớn trên tổng trọng lượng sản phẩm. Khi mua băng keo giấy hãy kiểm tra độ dày lõi bên trong và lưu ý các loại băng keo giấy có lõi giấy dày quá 5mm. Có thể hỏi trực tiếp chủ cửa hàng về trọng lượng từng thành phần của sản phẩm để đảm bảo kích thước băng keo đúng với nhu cầu.

Độ dày màng: Đây là yếu tố quyết định khả năng bám dính của cuộn băng keo giấy. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng để lựa chọn độ dày màng keo phù hợp. Tuy nhiên không nên mua băng keo giấy có độ dày màng nhỏ hơn 0,43mic để đảm bảo hiệu quả bám dính.

Băng keo giấy da bò 4f8 dày chất lượng

Mua băng keo giấy giá sỉ rẻ đủ loại uy tín tại HCM

Băng keo giấy đủ loại giá sỉ rẻ tại xưởng

Hiểu được khó khăn của khách hàng khi các sản phẩm băng keo giấy dỏm xuất hiện tràn lan trên thị trường, xưởng Thu Hồng đã ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để cho ra các cuộn băng keo giấy chất lượng hàng đầu. Đặc biệt với mức giá không qua trung gian và hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong TPHCM giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để được hỗ trợ kịp thời.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận