Xưởng chuyên sỉ băng keo trong số lượng lớn giá rẻ

15/01/2022 | 597 |
0 Đánh giá

Xưởng chuyên sỉ băng keo trong số lượng lớn giá rẻ Thu Hồng tại TpHCM cung cấp các loại băng keo trong, băng keo dán thùng cho khách hàng với các kích thước thông dụng: 24mm, 48mm, 75mm, 100mm với chiều dài cuộn 100y, 200y, 300y, và nhiều khổ băng keo theo yêu cầu.

Đôi nét về băng keo trong – đặc điểm và cấu tạo

Chúng ta không còn quá lạ lẫm với băng keo trong suốt với mức độ phổ biến vô cùng lớn và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Vậy băng keo trong có gì đặc biệt mà lại được nhiều người tin dùng như vậy?

Để tạo nên sản phẩm băng dính trong suốt đẹp mặt, các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu nhựa OPP ép mỏng làm lớp màng keo. Chất liệu này ngoài việc dẻo dai, khó đứt rách thì còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Nhiều người cũng thường sử dụng tên gọi băng keo OPP khi nhắc đến dòng băng keo trong giá rẻ phổ thông này.

xưởng chuyên sỉ băng keo trong 4

Cấu tạo băng keo trong

Nếu chỉ dựa vào chất liệu màng keo thì chưa đủ cơ sở để kết luận băng keo trong là dòng băng keo phổ biến bậc nhất trên thị trường. Một yếu tố nữa đã tạo nên sự thành công cho sản phẩm này chính là chất keo dính acrylic có độ bám dính tốt. Không quá xuất sắc như những chất keo khác nhưng keo acrylic vẫn đảm bảo mang đến hiệu quả bám dính siêu chắc chắn cho các thùng hàng.

Những đặc điểm trên đã giúp tạo dựng lòng tin và sự hài lòng cho người dùng. Thiết kế cuộn băng dính trong nhỏ gọn, cầm vừa tay giúp bạn dễ dàng sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. Tìm mua băng keo trong tại những xưởng chuyên sỉ số lượng lớn sẽ đảm bảo mức giá siêu ưu đãi. Khách hàng nhận thấy sự tác động tích cực trong việc dùng băng keo trong thông qua những yếu tố trên.

Dây chuyền sản xuất băng keo trong tại xưởng

Lý do nên lựa chọn các xưởng chuyên sỉ băng keo trong số lượng

Khách hàng mua băng keo trong với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, băng keo trong được bày bán trên thị trường với nhiều kích cỡ để giúp thuận tiện hơn trong việc ứng dụng. Sử dụng băng keo trong giá rẻ với đủ kích cỡ theo nhu cầu số lượng lớn cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Mức giá cho các cuộn băng keo trong nếu chia nhỏ theo đơn số lượng cũng rất phù hợp túi tiền. Điều này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, công ty càng thích mua hàng với số lượng lớn tại các xưởng chuyên sỉ băng keo trong.

Hoạt động giao hàng băng keo trong tại công ty

Xưởng chuyên sỉ băng keo trong giá rẻ tại TpHCM

Băng keo trong giao số lượng theo yêu cầu khách

Là một đơn vị chuyên sỉ băng keo trong số lượng lớn giá rẻ tại khu vực miền Nam nói chung và TpHCM nói riêng, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Áp dụng chính sách vận chuyển nhanh và các hình thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi trên toàn quốc. Đảm bảo quyền lợi khách hàng thông qua chính sách đổi trả miễn phí những mặt hàng bị lỗi, hư hỏng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận