Xưởng băng keo bán số lượng nhiều giá rẻ HCM

22/03/2022 | 505 |
0 Đánh giá

Kho đóng hàng vận chuyển, đại lý bán lẻ hay cửa hàng bán băng keo tại HCM luôn muốn tìm xưởng băng keo bán số lượng nhiều giá rẻ để có thể vừa tiết kiệm chi phí vừa có được nguồn nhập hàng ổn định để phục vụ cho công việc cũng như kinh doanh. Thu Hồng xin gửi đến bạn nguồn thông tin hy vọng có ích để bạn có thêm lựa chọn phù hợp hơn cho công việc.

Chính sách vận chuyển và đổi trả băng keo trên toàn quốc

Nhu cầu mua sắm băng keo trực tuyến của khách hàng tăng nhanh vì sự tiện lợi mà hoạt động này mang lại. Người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được thời gian vì giờ đây có thể đặt băng keo mọi lúc mọi nơi thông qua các app đặt hàng, các trang mạng xã hội, website. Thu Hồng nắm bắt được xu hướng sử dụng băng keo của đại đa số khách hàng nên đã đưa ra các chính sách vận chuyển linh hoạt. 

Nhận phân phối hàng hóa ở mọi nơi trên toàn quốc với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đặc biệt, khách hàng sinh sống tại khu vực TP HCM có cơ hội sở hữu chính sách vận chuyển miễn phí với các đơn hàng lớn. Thời gian giao hàng chỉ từ 1 đến 5 ngày tùy theo số lượng đặt hàng giúp khách hàng không cần phải chờ quá lâu để có thể có được nguồn hàng đáp ứng kịp thời cho công việc.

Trong quá trình vận chuyển có thể xảy ra các vấn đề va đập gây hư hỏng băng keo thì làm thế nào ? Thu Hồng đưa ra chính sách đổi trả sản phẩm hư hỏng, bị lỗi nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng và mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Các chính sách này sẽ được miêu tả chi tiết tại trang web chính của công ty.

Đa dạng chủng loại băng keo với đủ kích thước

băng keo bán số lượng nhiều giá rẻ 1

Băng keo dán thùng các loại

Các sản phẩm băng keo dán thùng OPP tại xưởng

Công ty Thu Hồng cam kết cung cấp các dòng băng keo có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tối ưu nhất. Một số mặt hàng băng keo bán chạy nhất hiện nay như các dòng băng keo OPP (băng keo trong, đục, màu, in logo, in chữ, in chữ hàng dễ vỡ), băng keo nhôm, băng keo vải, băng keo siêu dính,..... Các loại băng keo này có chất liệu, thiết kế, công dụng khác nhau nhưng nhìn chung đều nhận được sự tin dùng từ phía khách hàng.

băng keo bán số lượng nhiều giá rẻ 2

Băng keo vải

Mỗi sản phẩm sẽ có kích thước khác nhau giúp mang hiệu suất công việc tốt nhất. Xưởng Thu Hồng đưa ra mức giá sỉ cho mỗi dòng băng keo là khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kích thước, số lượng băng keo trên một đơn hàng để đưa ra mức giá phân phối ưu đãi nhất. Đồng thời công ty còn có mức chiết khấu cao cho khách hàng trung thành, đồng hành lâu dài với công ty.

băng keo bán số lượng nhiều giá rẻ 3

Băng keo nhôm

Báo giá sỉ phải chăng đối với những đơn hàng số lượng lớn

băng keo bán số lượng nhiều giá rẻ 4

Băng keo 2 mặt siêu dính

Giá thành của các mặt hàng băng keo tại Thu Hồng không có sự chênh lệch quá nhiều so với thị trường chung. Chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm băng keo chất lượng nhất với sự đa năng trong ứng dụng vào thực tế ở các lĩnh vực. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết về bảng giá sỉ thông qua sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn khách hàng tận tâm của chúng tôi. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận