Xưởng bán băng keo trong số lượng lớn giá sỉ siêu rẻ lâu năm

05/11/2021 | 492 |
0 Đánh giá

Ngày nay việc sử dụng các loại băng keo trong dán để phục vụ cho các hoạt động trong cuộc sống không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nơi mua bán băng keo chất lượng với số lượng lớn giá sỉ siêu rẻ, uy tín lâu năm với mức giá phù hợp không phải là điều dễ dàng.

Băng keo trong và sự tin dùng của khách hàng

Hiện nay, băng keo trong được xem là dòng sản phẩm băng keo dán phổ biến nhất trên thị trường. Dễ mua, dễ sử dụng, chất lượng tốt với đủ các loại kích thước phục vụ cho rất nhiều công việc là tất cả những điểm nổi bật của băng keo trong.

Băng keo trong được cấu tạo từ 2 thành phần chính là lớp nền và màng keo. Ưu điểm của băng keo trong chính độ kết dính tốt và độ bền cao, chịu được môi trường nhiệt độ khắc nghiệt cũng là một điểm cộng lớn. Không phải tự nhiên mà băng keo trong được coi là loại băng keo được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ cấu tạo và tính chất mà băng keo trong hầu như đáp ứng được toàn bộ nhu cầu đóng thùng, dán hàng hóa của các doanh nghiệp.

băng keo trong 100mm

Băng keo trong bản 100mm x 100y

Băng keo trong được sản xuất với lớp nền chắc chắn, khó bị đứt rách khi kéo giật mạnh, lớp keo siêu dính bám được mọi loại thùng carton và khả năng chịu nhiệt khá tốt. Với tính chất trong suốt, băng keo trong thường được sử dụng rộng rãi với những hàng hóa thông thường, nhất là những thùng giấy không cần che tên thương hiệu.

băng keo trong 200y

Băng keo trong 48mm x 200y

Sự đa dạng về kích thước của băng keo trong cũng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và sử dụng cho từng mục đích riêng. Băng keo trong có mặt trên thị trường hiện nay với rất nhiều kích cỡ như 2,4cm ; 4,8cm; 5cm; 6cm; 7cm;... tương đương với 80y, 100y, 200y, 300y, 1000y, 2000y,… Tùy vào mỗi loại kích thước và nhu cầu sử dụng mà thời gian hoạt động có thể thay đổi. Nhưng nhìn chung các loại kích cỡ đều có thời gian sử dụng lâu.

băng keo trong lớn

Băng keo trong cuộn lớn 2000y

Xưởng cung cấp băng keo trong số lượng lớn với mức giá tốt nhất

Chúng tôi hiện đang cung cấp các loại băng keo trong số lượng lớn với mức giá sỉ ưu đãi nhất. Bên cạnh đó còn cung cấp tất cả các loại băng keo dán hiện đang có trên thị trường với đủ các loại màu sắc và kích thước của từng loại băng keo. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.

băng keo trong 100y

Băng keo trong bán giá sỉ rẻ tại xưởng Thu Hồng

Với mong muốn mang lại mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng, chúng tôi luôn là đơn vị cung cấp băng keo trong với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Để đảm bảo nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng, chúng tôi không ngừng tạo ra những giá trị tốt nhất. Ngày càng cải thiện tốt hơn sản phẩm băng keo trong để có thể trao đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận