Xưởng bán băng keo trong gói hàng giá rẻ cho chợ sỉ băng keo TpHCM

04/12/2021 | 352 |
0 Đánh giá

Xưởng Thu Hồng bán băng keo trong gói hàng giá rẻ cho chợ sỉ băng keo nhiều năm tại TpHCM với mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất cùng mức giá ưu đãi. Mời bạn cùng tham khảo về sản phẩm của công ty qua bài viết sau.

Cấu tạo của băng keo trong có gì đặc biệt ?

Được biết đến là dòng băng keo có cấu tạo từ chuỗi hóa học OPP (Oriented PolyPropylene), băng keo trong còn được biết đến với cái tên BOPP. Cách thức tạo ra băng keo trong qua 2 bước có thể hiểu nôm na như sau: đầu tiên chúng ta sẽ đun nấu hỗn hợp OPP phân tách nano và cán mỏng thành lớp màng keo; cuối cùng là phủ, quét lên lớp keo acrylic siêu bám dính.

Hình ảnh cấu tạo băng keo trong 

Tên gọi đã một phần nói lên màu sắc của dòng băng keo này, băng keo trong có màu trong suốt ở lớp màng. Tổng độ dày của một cuộn băng keo trong vào khoảng 50mic. Độ bền dai đạt tới 2,9kg/cm và có khả năng kéo giãn 150%. Băng keo trong cũng được biết đến là dòng băng keo chịu nhiệt tốt trong điều kiện nóng và lạnh.

Chất keo acrylic có thể bám dính tới 0,25kg/cm. Ngoài ra băng keo trong cũng có khả năng chống nước và chịu lực tốt điển hình trong việc chằng kéo đóng hàng. Băng keo trong có sự đa dạng về kích thước, chống chảy keo hay không bị bào mòn. Thời hạn sử dụng của băng keo trong khá dài và khi để lâu vẫn giữ được độ trong suốt của băng keo. Băng keo trong là sản phẩm tiện dụng, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Băng keo trong độ dính cao 48mm x 100yard

Vì sao băng keo trong lại được sử dụng rộng rãi ?

Băng keo trong 48mm x 300yard

Sở hữu nhiều ưu điểm cũng như đa công dụng nên băng keo trong được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Nổi bật nhất là việc sử dụng băng keo trong để đóng thùng, bảo quản sản phẩm, bạn cũng có thể dùng chúng trong môi trường văn phòng. Băng keo trong cũng được ứng dụng trong một số ngành nghề hiện nay như thực phẩm, may mặc, đóng gói thành phẩm chế tác từ nhựa, gỗ, thép, sắt, đá quý,…

Băng keo trong sử dụng đóng gói hàng hóa

Hiện nay nhu cầu mua sắm thương mại điện tử tăng cao, băng keo trong cũng được ưu ái sử dụng trong việc đóng gói hàng hóa vận chuyển. Việc dùng băng keo trong sẽ giúp giữ hàng hóa được đặt mua bên trong không bị thấm nước bởi hàng hóa khi đóng gói được bọc với những lớp màng pe hay túi xốp bọc ngoài và quấn ngoài cùng là lớp băng keo, hạn chế thất thoát hàng khi vận chuyển. Điều này giúp cả người bán và người mua có sự tiện lợi trong việc vận chuyển và nhận hàng hóa.

Địa chỉ bán băng keo trong gói hàng giá rẻ cho chợ sỉ băng keo TpHCM

Băng keo trong số lượng lớn tại xưởng

Đồng hành cùng mọi khách hàng, chúng tôi là đơn vị sản xuất và cung cấp những mặt hàng băng keo trong gói hàng chất lượng cho chợ sỉ băng keo TpHCM và các tỉnh thành. Sử dụng công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm băng keo chất lượng cao cùng mức giá ưu đãi rẻ nhất.

Băng keo trong đủ loại giá rẻ cho chợ sỉ băng keo 

Mỗi khách hàng khi trở thành đơn vị hợp tác với chúng tôi sẽ được nhận những chính sách khách hàng tốt nhất. Trong đó bao gồm việc đổi trả miễn phí trong vòng 24h nếu phát hiện sản phẩm lỗi. Hàng hóa sẽ được vận chuyển trên mọi tỉnh thành với thời gian giao hàng nhanh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cùng phát triển và xây dựng mối quan hệ thân thiết với mọi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận