Xưởng bán băng keo liên kết số lượng giá sỉ rẻ 3 miền

14/03/2022 | 374 |
0 Đánh giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên thị trường liên quan đến lĩnh vực y tế, quấn bảo vệ chân gà phân loại, xưởng Thu Hồng bán băng keo liên kết số lượng giá sỉ rẻ trên phạm vi 3 miền với mong muốn tạo mọi điều kiện để khách hàng gần xa có thể tiếp cận được sản phẩm nhanh nhất.

Mô tả chung về băng keo liên kết

Vì sao băng keo liên kết được chọn là sản phẩm băng dính chuyên dùng trong lĩnh vực y tế hay phân loại gia cầm? Tất cả đều nhờ vào cấu tạo và đặc tính nổi bật hơn những dòng băng dính thông thường của băng keo liên kết. Băng keo liên kết được sản xuất tại Việt Nam với quy cách đóng gói là 10 cuộn/cây, 10 cây/hộp. Cấu tạo bao gồm những thành phần chính như vải lụa cao cấp, cao su tổng hợp và keo acrylic chuyên dụng có độ bám dính vừa phải.

băng keo liên kết số lượng giá sỉ rẻ 3 miền 1

Băng keo liên kết có chất liệu cấu tạo an toàn không gây kích ứng cho da người và vật nuôi

Nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng cuộn băng keo liên kết. Mặt hàng băng keo y tế này cam kết an toàn với mọi làn da nhạy cảm nhất. Người tiêu dùng không cần lo lắng về vấn đề kích ứng, mẩn đỏ da khi sử dụng băng keo liên kết tại những vị trí vết thương.

băng keo liên kết số lượng nhiều giá sỉ rẻ

Băng keo liên kết chất lượng ứng dụng đa năng

Dưới đây là những điểm mạnh của băng keo liên kết:

  • Chất keo acrylic mang đến độ bám dính hiệu quả trên nhiều bề mặt, đặc biệt không gây trầy xước khu vực bị tổn thương như trên các vùng da.
  • Không bị bong tróc, rơi rớt khi bị dính nước hay gặp môi trường ẩm ướt.
  • Dễ dàng tháo gỡ mà không dính lại vết keo bám trên bề mặt.
  • Nguyên liệu cao cấp mang đến khả năng chịu lực kéo giãn tốt, không bị đứt.
  • Không bị ảnh hưởng, biến dạng khi gặp nhiệt độ cao.
  • Cực kỳ an toàn với mọi đối tượng sử dụng.

băng keo liên kết số lượng đóng theo quy cách chuẩn

Băng keo liên kết số lượng đóng hộp theo quy cách chuẩn

Hướng dẫn cách dùng băng keo liên kết mang lại hiệu quả tối ưu

Dù là sản phẩm tiện lợi nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự biết cách sử dụng băng keo liên kết hiệu quả nhất. Ngoài những tác dụng vượt trội, việc dùng đúng cách cũng đóng một vai trò rất quan trọng để mang đến kết quả hoạt động tốt nhất cho băng keo liên kết. Dù sử dụng bất cứ dòng băng keo nào dùng trong y tế, hay trong chăn nuôi bạn cũng nên làm sạch và sát trùng khu vực chuẩn bị dán băng keo kĩ càng trước khi thực hiện quấn dán. Băng keo liên kết có thể dùng trong các trường hợp sau:

  • Để băng vết thương: Sử dụng băng gạc quấn 1 lớp lên vị trí vết thương và dùng băng keo liên kết dán cố định lại để giữ băng gạc được chắc chắn. Tuyệt đối không dán trực tiếp băng keo liên kết lên trên vết thương.
  • Để cố định kim tiêm: Dán trực tiếp băng keo liên kết lên ống truyền dẫn, kim tiêm trong y tế.
  • Quấn bảo vệ cựa gà, phân loại con vật nhất là gia cầm: Dán trực tiếp lên vị trí đã xác định, có thể dùng một lớp bông gòn, gạc hay vải mềm quấn lót trước bên trong để dán lớp băng keo liên kết lên sau đó.

Xưởng bán băng keo liên kết số lượng giá sỉ rẻ 3 miền ở đâu?

băng keo liên kết số lượng lớn bán giá sỉ rẻ cả 3 miền

Xưởng bán băng keo liên kết số lượng giá sỉ rẻ không qua trung gian

Lựa chọn sản phẩm với công nghệ sản xuất hiện đại hiện nay, công ty Thu Hồng tự hào là xưởng bán băng keo liên kết số lượng giá sỉ rẻ uy tín trên thị trường lâu năm. Đến với Thu Hồng, khách hàng sẽ có cho mình những trải nghiệm sử dụng băng keo tốt nhất với mức giá sỉ rẻ siêu ưu đãi. Bên cạnh băng keo liên kết, xưởng còn cung cấp các mặt hàng băng keo với đa dạng chủng loại và kích thước trên cả 3 miền với chính sách vận chuyển tiện lợi, nhanh chóng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin ngay bên dưới bài viết khi bạn có nhu cầu nhé.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận