Vị trí cần sử dụng keo X’Traseal MC 201 trong chống dột

02/11/2021 | 454 |
0 Đánh giá

Các vị trí như phần mái nhà, trần nhà, vách nhà khách hàng nên xem xét khi cần sử dụng keo X’Traseal MC 201 để đạt hiệu quả cao trong việc chống dột, chống thấm.

Phần mái nhà

Thực tế cho thấy, phần mái nhà là vị trí bị tác động nhiều nhất bởi các yếu tố thời tiết, khí hậu, vì vậy, dễ xảy ra tình trạng thấm, dột, do bị xuống cấp chất lượng, dẫn đến thủng, nứt, cong vênh,…và đây cũng là bộ phận quan trọng nhất che nắng, che mưa cho cả ngôi nhà, bảo vệ các bộ phận bên trong được an toàn. Vì thế, phần mái nhà chính là vị trí cần sử dụng keo X’Traseal MC 201 trong chống dột hàng đầu.

keo chống dột x'traseal mc 201 1

Keo chống dột X'Traseal MC 201

Hiện nay, mái nhà cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tôn, gạch, bê tông, … và nhờ có khả năng bám dính tốt trên nhiều chất liệu đã giúp cho keo X’Traseal MC 201 có thể áp dụng được cho phần mái nhà.

Phần trần nhà

Bộ phận sau phần mái nhà cũng là vị trí cần sử dụng keo X’Traseal MC 201 trong chống dột chính là phần trần nhà, tuy không trực tiếp chịu tác động của nắng mưa, nhưng trần nhà thường làm bằng các vật liệu có khả năng chịu đựng kém với các tác động của môi trường, đặc biệt là thạch cao, cho nên, sử dụng lâu ngày dưới tác động của nhiệt độ, độ ẩm, hoặc nước từ phần mái nhà bị rỉ xuống dần tích tụ làm hỏng phần trần nhà, dẫn đến thấm dột.

Và cũng may mắn thay khi trần nhà cũng có vật liệu mà keo có thể bám dính được, không bị ảnh hưởng nhiều về độ bám cũng như thời gian thực hiện.

keo chống dột x'traseal mc 201 sử dụng cho trần thạch cao

Keo chống dột X'Traseal MC 201 sử dụng được cho trần thạch cao

Các hệ thống vách nhà

Khôn phải vách của ngôi nhà nào cũng được làm bằng bê tông cốt thép, cũng có nơi làm bằng chất liệu thạch cao, và vì vậy, đây cùng là vị trí cần sử dụng keo X’Traseal MC 201 trong chống dột.

Tương tự như phần trần nhà, vách nhà có độ chịu đựng ảnh hưởng của thời tiết kém, độ bền thấp, khi bị nước thâm nhập, hay nhiệt độ cao, lâu dần sẽ xuống cấp và xảy ra tình trạng thấm dột, … Và sản phẩm là một chất keo đặc biệt có thể kết dính chặt chẽ với vách nhà làm từ nguyên liệu thạch cao, giúp khắc phục nhanh vấn đề, trả lại không gian sống thoải mái mà không cần phải đập đi xây lại hay kĩ thuật sửa chữa phức tạp.

Các bề mặt kim loại, gỗ khác

Keo X’Traseal MC 201 còn nổi tiếng là một sản phẩm có thể bám dính tốt trên nhiều chất liệu khác nhau, do đó, không có nghi ngờ gì mà chúng có thể bám dính linh hoạt trên nhiều vị trí cần sử dụng keo X’Traseal MC 201 trong chống dột ngoài phần mái nhà, trần nhà. Dĩ nhiên, không chỉ có mái nhà hay trần nhà bị thấm dột, một vài hạng mục khác như sàn nhà cũng dễ bị độ ẩm tác động gây ra tình trạng thấm, tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.

keo chống dột x'traseal mc 201 giá sỉ rẻ

Keo chống dột X'Traseal MC 201 số lượng lớn giá sỉ rẻ

Đến đây, qua các thông tin chia sẻ đã được nêu ở trên có thể thấy rõ tầm quan trọng và hiệu quả chống thấm của sản phẩm keo X’Traseal MC 201 này trong cuộc sống của chúng ta.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận