Vì sao nên sử dụng keo silicone với súng bắn keo khi thi công xây dựng

09/04/2022 | 303 |
0 Đánh giá

Keo silicone xây dụng và súng bắn keo silicone chai là hai sản phẩm gắn liền với nhau trong các công trình xây dựng. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên sử dụng keo silicone với súng bắn keo khi thi công xây dựng qua bài viết này nhé

Keo silicone dùng trong thi công xây dựng

Keo silicone được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng chịu nước, chống chịu nhiệt độ cao và thời tiết khắc nghiệt, đa năng trong việc sử dụng cho các hạng mục thi công công trình. Tính năng nổi bật phổ biến chung của keo silicone là không bị ăn mòn hay hư hỏng khi tiếp xúc với tia cực tím, chất oxy hóa, tác động từ môi trường. Đồng thời các dòng keo silicone xây dựng có tính đàn hồi tốt với kết cấu dẻo dai khi đóng rắn. Từ đó mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài trong hoạt động thi công xây dựng.

keo silicone apollo a100 sử dụng với súng bắn keo

Keo silicone xây dựng Apollo A100

Keo silicone thường được dùng để xử lý, khắc phục sự cố tại công trình xây dựng, nội ngoại thất như bịt kín vết nứt tường, con lươn hay lỗ thủng trên mái nhà. Keo silicone xây dựng có thể kết dính các loại đá, kim loại với bê tông, trám bít các khoảng hở, vật liệu bằng men sứ, trám gạch men ốp tường tại những khu vực dễ bong tróc xi măng. Tận dụng tính năng kháng nước của keo silicone, một số người dùng còn ứng dụng sản phẩm này trong bịt kín lỗ thủng bể nước, hồ cá,...

keo silicone apollo a600 sử dụng với súng bắn keo

Keo silicone xây dựng Apollo A600

Tác dụng của súng bắn keo silicone chai xây dựng

Súng bắn keo silicone chai là vật dụng hỗ trợ giúp việc bơm keo silicone xây dựng khá chuẩn xác, đều đặn để liên kết vật liệu và tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt thi công xây dựng. Việc kết hợp dùng keo silicone và súng bắn keo còn giúp tạo nên các đường keo đạt chuẩn, ôm sát vị trí trám trét ngay cả tại những đường cong hay zích zắc, vị trí vết nứt khó thi công, hạn chế vương chất keo thừa ra bên ngoài.

keo silicone sử dụng với súng bắn keo màu xanh giá rẻ

Keo silicone kết hợp sử dụng với súng bắn keo giá rẻ màu xanh thông dụng

Thiết kế và cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng mang vác và sử dụng trong nhiều môi trường làm việc là những đánh giá của người tiêu dùng về súng bắn keo chai. Sự kết hợp này cũng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức rất nhiều trong thi công keo silicone thay vì làm thủ công như bình thường.

keo silicone sử dụng với súng bắn keo việt mỹ

Keo silicone kết hợp sử dụng với súng bắn keo Việt Mỹ

Nên chọn súng bắn keo silicone chai chất lượng để quá trình sử dụng thi công bắn keo silicone diễn ra trơn tru, dễ dàng. Đồng thời súng bắn keo đạt chất lượng tốt sẽ sử dụng được lâu hơn các sản phẩm kém chất lượng. Nên mua súng bắn keo phù hợp với dòng keo silicone xây dựng bạn lựa chọn để quá trình làm việc ăn ý và nhanh chóng.

Điều kiện khu vực ứng dụng keo silicone xây dựng

Để keo silicone phát huy tối đa hiệu quả công việc trong các công trình thi công xây dựng, bạn cần đảm bảo môi trường nơi thi công như sau:

  • Sạch sẽ, không có khói bụi, bụi bẩn, dầu mỡ.
  • Thông thoáng, hạn chế gây cháy nổ
  • Nhiệt độ môi trường nằm trong khoảng 10oC – 40oC
  • Độ ẩm đạt 40% đến 60%

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán keo silicone xây dựng và súng bắn keo silicone nhưng e ngại về giá thành và chất lượng thì Công ty Thu Hồng sẽ là điểm phân phối hỗ trợ tốt cho bạn. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm keo silicone xây dựng và súng bắn keo có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt và giá sỉ rẻ không qua trung gian.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận