Vai trò băng keo dán thùng trong thị trường tết

16/12/2022 | 245 |
0 Đánh giá

Để đánh giá vai trò của băng keo dán thùng trong thị trường tết bạn cần tìm hiểu sức mua hàng hóa thời điểm này nhiều hay ít và các loại băng keo phổ biến như băng keo trong, băng keo đục, băng keo màu, băng keo hàng dễ vỡ, băng keo in logo cần thiết như thế nào trong công việc đóng gói.

Phân loại cơ bản và vai trò của các dòng băng keo dán thùng

Băng keo dán dùng trong giá rẻ chất lượng phổ biến

Băng keo dán thùng là tên gọi chung của các dòng băng keo OPP công nghiệp thông dụng trên thị trường. Các sản phẩm có kết cấu lớp màng OPP dẻo dai, bền bỉ và keo dính acrylic phù hợp với hoạt động đóng gói. Mỗi dòng băng keo sẽ có đặc điểm riêng khác nhau phục vụ cho từng mục đích công việc như:

  • Băng keo trong: Bán chạy nhất với lớp màng trong suốt đẹp mắt.
  • Băng keo đục: Lớp màng màu nâu đục với màu sắc đi tông với các loại thùng giấy carton, có khả năng che thông tin thùng hàng.
  • Băng keo màu: Lớp màng keo nhiều màu sắc nổi bật (đỏ, vàng, xanh, …) giúp phân loại hàng hóa, dùng trang trí.
  • Băng keo hàng dễ vỡ: Lớp màng được in chữ “Hàng dễ vỡ” nổi bật kèm các ký hiệu và cụm từ tiếng anh (tùy mẫu) với công dụng niêm phong cảnh báo bên ngoài thùng hàng khi vận chuyển
  • Băng keo in logo: Lớp màng in logo được thiết kế đa dạng mẫu theo yêu cầu khách hàng với mục đích quảng bá thương hiệu và tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, hãng nhỏ lẻ

Băng keo dán dùng đục thông dụng

Nhìn chung các loại băng keo dán thùng đều sở hữu bề ngoài đẹp mắt theo từng thiết kế tạo sự đa dạng cho kiện hàng được đóng gói. Khả năng bám dính ưu việt, tính chống thấm cao và chịu lực bền bỉ trên bề mặt cũng đã giúp băng keo OPP trở thành vật liệu không thể thiếu trong lĩnh vực đóng hàng vận chuyển.

Băng keo dán dùng đủ màu sắc

Sức mua băng keo dán thùng trong thị trường tết

Băng keo dán dùng loại chuyên niêm phong cảnh báo hàng dễ vỡ

Thị trường băng keo tết ngày càng sôi động khi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cho các loại hàng hóa tăng cao. Đây là thời điểm hàng hóa được sản xuất đa dạng hàng loạt để phục vụ nhu cầu sắm tết của người dân. Từ đó các doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn các loại băng keo dán thùng để đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí.

Băng keo dán dùng loại in logo, in chữ

Không chỉ tại các xí nghiệp, công ty, băng keo dán thùng cũng được ưa chuộng hơn trong đời sống hàng ngày. Băng keo màu ngoài công dụng dán hàng còn có công dụng dán trang trí đồ vật, nhà cửa. Dịp tết cũng là lúc đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, hay tạo điểm nhấn đặc trưng cho hàng hóa tết với băng keo in logo, băng keo in chữ chúc mừng năm mới.  Nếu nhu cầu của bạn chỉ dừng lại ở việc đóng gói vận chuyển cơ bản thì băng keo trong, đục, hàng dễ vỡ sẽ là gợi ý tích cực.

Cung cấp băng keo dán thùng cho thị trường tết

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp đủ loại băng keo dán dùng thị trường tết giá rẻ uy tín

Để giúp nhiều khách hàng không mất quá nhiều thời gian lựa chọn, tại Công ty Thu Hồng quý khách không những không bị giới hạn mua số lượng băng keo dán thùng mà còn chọn được băng keo đúng chất lượng kèm mức giá xưởng rẻ ưu đãi. Quý khách hàng sẽ có nhiều cơ hội mua đủ loại băng keo với giá tốt bên cạnh mặt hàng băng keo chuyên đóng hàng tết tại Công ty Thu Hồng. Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng để lại lời nhắn qua thông tin Thu Hồng đã cập nhật bên dưới bài viết hoặc gọi trực tiếp để được báo giá và chốt đơn nhanh chóng nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận