Ưu điểm và công dụng của keo silicone chống thấm X'Traseal SN 501

25/12/2021 | 442 |
0 Đánh giá

Giới thiệu đến bạn dòng keo silicone chống thấm đang dần phổ biến và được lòng tin của nhiều khách hàng, keo X’Traseal SN 501. Mời bạn cùng tìm hiểu về ưu điểm và công dụng của sản phẩm để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Chất lượng giá tốt - Giao hàng uy tín

Lý do keo silicone chống thấm X'Traseal SN 501 có mặt trên thị trường?

X’Traseal là thương hiệu đã có mặt trên thị trường nhiều năm về sản xuất và cung cấp những sản phẩm kết dính. Các sản phẩm của dòng X’Traseal luôn đa dạng về công dụng và tính chất.

X'Traseal SN 501 là một  trong các sản phẩm chất lượng của thương hiệu X’Traseal. Với khá nhiều đặc tính phù hợp với hầu hết mọi lĩnh vực và dễ dàng kết dính với bất kỳ bề mặt vật liệu nào nên dòng keo SN 501 được người tiêu dùng đánh giá cao hơn các sản phẩm còn lại.

Keo silicone X'Traseal SN 501 là dòng keo chống thấm chất lượng

X'Traseal SN 501 được sản xuất không chỉ nhằm đáp ứng ở các lĩnh vực thông dụng mà sản phẩm còn hướng đến mục tiêu đáp ứng được cho cả những trường hợp đặc biệt khác.Trên thị trường hiện nay, X'Traseal SN 501 đã và đang làm rất tốt vai trò của mình.

Đối với một sản phẩm có tính ứng dụng cao như keo silicone X'Traseal SN 501 thì chắc hẳn mọi người đều sẽ nghĩ thành phần của dòng keo này rất phức tạp. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, sản phẩm là dòng keo silicone trung tính và được cấu tạo chỉ với một thành phần, đảm bảo được độ nguyên chất của keo khi thành phần không pha tạp chất hoặc sử dụng các thành phần hỗ trợ khác.

Ưu điểm và công dụng của X'Traseal SN 501

Ưu điểm

Keo silicone X'Traseal SN 501 300gm/chai

Nhắc đến keo silicone, vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu đó chính là độ bền và độ kết dính của sản phẩm. Hiểu được tâm lý đó, dòng keo X'Traseal SN 501 đã được tối ưu hóa để đem đến cho khách hàng một sản phẩm có độ bền cao và độ kết dính tốt.

Thành phần đơn giản, không pha tạp chất hay sử dụng bất kỳ hợp chất hỗ trợ nào để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó cũng là vì mục đích thân thiện với môi trường và hướng đến sự phát triển bền vững.

Keo X'Traseal SN 501 có tính chất chịu đựng được thời tiết tốt rất thích hợp đối với thời tiết của Việt Nam. Sản phẩm còn có khả năng chống được cả tia UV đảm bảo được tuổi thọ của các công trình.

Keo silicone X'Traseal SN 501 24 chai/thùng phân phối sỉ chính hãng giá gốc

Một số dòng keo silicone trên thị trường có khuyết điểm khi có tính chất ăn mòn kim loại từ đó dẫn đến việc các vật liệu có thể bị hư hỏng bất cứ lúc nào. Khắc phục được nhược điểm đó, dòng keo X'Traseal SN 501 không có tính chất ăn mòn kim loại đảm bảo được tính chất cũng như hình dáng của vật liệu giúp tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng.

Keo có độ kết dính tốt nên hầu hết khi sử dụng trên bất cứ vật liệu gì đều không cần đến lớp lót.Thời gian khô của keo cũng đã được rút ngắn hơn nhiều khi chỉ từ 8-17 phút thì keo đã có thể khô và hình thành bề mặt và chỉ mất 24h cho keo khô hoàn toàn.

 Công dụng

Keo X'Traseal SN 501 được ứng dụng khá nhiều trong các lĩnh vực và cả trong đời sống sinh hoạt hằng ngày bởi sự tiện dụng của sản phẩm.

Trong lĩnh vực xây dựng, keo được xem như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho người thợ thi công, giúp họ tiết kiệm được về cả sức lực và thời gian. Keo có thể kết dính các loại vật liệu có kết cấu cứng như bê tông, sắt mạ kẽm, gỗ không dầu.

Ngoài ra, ở các trường hợp đặc biệt như trong kho lạnh, các container hoặc các xe ô tô thì keo X'Traseal SN 501 vẫn phát huy tốt khả năng kết dính của mình khi có thể dùng để hàn bịt hoặc là dán chống thấm.

Tiện lợi hơn khi keo còn có thể dùng để sửa chữa trong chính ngôi nhà của bạn. Ngoài độ bền và độ bám dính cao, keo silicone X'Traseal SN 501 còn có khả năng chống thấm vô cùng tốt, có thể hỗ trợ sửa chữa ở những nơi như nhà bếp, nhà vệ sinh hoặc thậm chí là cả máng nước.

Chỉ gói gọn trong một sản phẩm, các công dụng và ưu điểm của dòng keo silicone chống thấm X'Traseal SN 501 đã cho bạn thấy được lý do vì sao sản phẩm lại được tin dùng đến như vậy. Và chúng tôi tin rằng với những ưu điểm và công dụng ấy cũng đã đủ để có thể thuyết phục bạn trải nghiệm dòng sản phẩm tuyệt vời này.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận