Thi công dán vách ngăn cầu thang với keo silicone MC-807

28/07/2022 | 276 |
0 Đánh giá

Phương pháp thi công dán vách ngăn cầu thang với keo MC-807 hiện nay đang phổ biến và được đánh giá cao bởi tính tiện dụng của dòng X’Traseal này và khả năng trám kết dính đa năng vượt trội của sản phẩm trên các vật liệu luôn mang lại hiệu quả tốt.

Keo silicone thi công dán vách ngăn cầu thang nội thất MC-807 tại xưởng

  Keo silicone MC-807 thi công dán vách ngăn cầu thang

Keo silicone MC-807 thuộc thương hiệu X’Traseal với thành phần gốc cao su thuộc nhóm keo Acrylic siêu bám dính. Với kết cấu đặc biệt, acrylic MC-807 có độ bám dính chắc chắn trên tất cả bề mặt vật liệu, kể cả bề mặt xốp không cần sơn lót. Vách ngăn cầu thang thường được thiết kế ở các ngôi nhà có cầu thang bộ, mục đích là để phân cách vị trí cầu thang với các phòng khác nhau trong cùng một không gian, các vật liệu thường sử dụng làm vách ngăn như gỗ, kính, inox, sắt, … Cùng với các ưu điểm đặc trưng của keo silicone MC-807 có thể nhận thấy sản phẩm là vật liệu hỗ trợ tốt trong thi công dán vách ngăn cầu thang đáng để lựa chọn.

Keo silicone thi công dán vách ngăn cầu thang chất lượng MC-807

Ưu điểm của keo silicone MC-807 đa năng

Mức độ liên kết bền bỉ của chất keo silicone MC-807 giúp sản phẩm đạt kết quả bám dính lâu dài mà không xuất hiện vết nứt, gãy. Khả năng chống tia cực tím tốt, chịu được thời tiết khắc nghiệt của keo silicone X’Traseal MC-807 được đánh giá cao. Chất liệu không độc hại, an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường giúp dòng keo silicone này nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng.

Keo silicone MC-807 là một trong những dòng keo trám đa năng phổ biến

Sau thời gian dài sử dụng, bề mặt keo silicone MC-807 đóng rắn có thể bị bám bụi bẩn gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chất lượng. Để xử lý việc này người dùng chỉ cần làm sạch lại với nước và có thể sơn phủ bề mặt bằng mọi loại sơn để bảo vệ vị trí bắn keo. Sản phẩm này có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu, giá thành hợp lý là sự thúc đẩy nhu cầu sử dụng keo silicone MC-807 tăng mạnh qua từng năm.

Ứng dụng keo silicone MC-807 trong thi công hạng mục công trình

Ngoài công dụng dán vách ngăn cầu thang trong các công trình xây dựng, keo silicone MC-807 còn được dùng để:

  • Thi công thùng chở hàng, container
  • Bịt kín ống điều hòa, quạt thông gió
  • Trám khe hở giữa bề mặt kính với bê tông, gỗ, đá nhân tạo
  • Chạy viền xung quanh cửa sổ, giếng trời, điều hòa nhiệt độ
  • Thi công trần vách thạch cao, thép tiền chế

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả công việc của keo silicone MC-807, người dùng không nên ứng dụng dòng keo silicone này ngoài trời, khu vực có rung động lớn hơn  +/- 10%, đồng thời cần giữ cho bề mặt thi công sạch sẽ, khô ráo để keo MC-807 có thể bám dính tốt nhất.

Keo silicone MC-807 thi công đa hạng mục

Nơi mua sản phẩm thi công dán vách ngăn cầu thang với keo silicone MC-807

Không chỉ mang đến kết quả thi công cao trong dán vách ngăn cầu thang, keo silicone MC-807 còn là sản phẩm đa năng và ứng dụng linh hoạt trong các công trình xây dựng như trám tường, nội thất phòng vệ sinh, ….

Phân phối giá sỉ rẻ ưu đãi keo silicone MC-807 chất lượng 

Công ty Thu Hồng áp dụng chính sách giá sỉ rẻ giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo được sử dụng chất lượng keo trám tốt. Bên cạnh đó, công ty còn phân phối các dòng keo silicone đa năng khác nhau để phục vụ đa dạng nhất cho mọi nhu cầu công việc của khách hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá nhanh.

 

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận