Sốt giá khi mua số lượng lớn băng keo in chữ hàng dễ vỡ mùa cuối năm

29/11/2021 | 403 |
0 Đánh giá

Sale lớn cuối năm với số lượng lớn băng keo in chữ hàng dễ vỡ. Giá rẻ ưu đãi, chất lượng đạt chuẩn, giao hàng nhanh gọn, thanh toán linh hoạt. Đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ dịp sốt giá khi mua băng keo in chữ hàng dễ vỡ tại xưởng băng keo Thu Hồng.

Chất lượng - Giá tốt- Giao hàng uy tín

 

Tên gọi “băng keo in chữ hàng dễ vỡ”

Cấu tạo sản phẩm đã được thể hiện một phần thông qua tên gọi. Băng keo in chữ hàng dễ vỡ là dòng băng keo chuyên dụng cho ngành vận tải có khả năng bám dính siêu tốt. Mặt ngoài được in dòng chữ “hàng dễ vỡ” với 2 tone màu đen – vàng chủ đạo. Màu sắc tương phản tạo nên sự nổi bật và thu hút người nhìn.

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ sốt giá mùa cuối năm cho khách hàng

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ với dòng chữ in rõ ràng, ngay ngắn kết hợp cùng lớp keo kết dính liên tục và không đứt quãng khi sử dụng đã tạo nên thương hiệu cho băng keo in chữ hàng dễ vỡ. Bề mặt keo có độ bền cao và không bị chảy khi dán niêm phong các thùng hàng.

Dòng băng keo hàng dễ vỡ đảm bảo an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. Có độ bền dai, có thể kéo căng mà ít khi đứt ngang. Cần bảo quản tại nơi sạch sẽ, khô thoáng, tránh xa nguồn nhiệt và dầu mỡ.

Khả năng ứng dụng của băng keo in chữ hàng dễ vỡ

Nhờ vào cấu tạo và màu sắc nổi bật mà băng keo in chữ hàng dễ vỡ được sử dụng để dán cảnh báo, niêm phong các thùng hàng, hàng hóa carton giúp dễ nhận diện và nhắc nhở về các loại hàng hóa cần bảo quản tốt. Băng keo hàng dễ vỡ còn có thể dùng để dán niêm phong những hộp, lọ đựng hàng hóa hay những sản phẩm dễ bị hư hại trong quá trình vận chuyển nếu không cẩn thận.

Đơn vị cung cấp băng keo in chữ hàng dễ vỡ với chương trình sốt giá khi mua số lượng lớn mùa cuối năm

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ giá rẻ số lượng lớn tại xưởng không qua trung gian

Nhân dịp cuối năm, đơn vị sản xuất và cung cấp băng keo in chữ hàng dễ vỡ tổ chức chương trình giảm giá nhằm tạo điều kiện cho mọi khách hàng sỉ và lẻ. Với quy trình sản xuất hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo về chất lượng và thiết kế các dòng băng keo đạt chuẩn theo yêu cầu. Chính sách vận chuyển toàn quốc và thanh toán linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng đặt hàng. Bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ với bên công ty chúng tôi, đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ cho mọi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận