Sơn xịt giá sỉ, sơn xịt ATM chính hãng

06/02/2023 | 509 |
0 Đánh giá

Công ty phân phối sơn xịt giá sỉ, sơn xịt ATM chính hãng có bảng màu sắc đa dạng, sơn ATM tiện dụng, nhanh khô, phun mịn đều bề mặt cần sơn. Hiệu quả trong công dụng làm mới và bảo vệ bề mặt lớp vỏ bằng kim loại, nhựa, gỗ cho các loại vật dụng, phương tiện.

Giá trị sơn xịt ATM mang lại cho người dùng

sơn xịt giá sỉ sơn atm 2

Sơn ATM đóng chai 400ml

Trên thị trường có vô số các thương hiệu sơn xịt nhưng nổi bật nhất có thể kể đến các loại sơn xịt ATM. Sản phẩm được đánh giá cao về độ che phủ bề mặt so với sơn nước thông thường. Đồng thời sơn ATM còn sở hữu đặc tính bay hơi nhanh, mau khô, tạo bề mặt sơn đồng đều màu sắc khi quét chổi. Được cấu thành từ lacquer, dung môi hỗn hợp và LPG cùng bản chất của dung dịch hòa tan, dòng sơn này đạt độ bền vượt trội so với các dòng sơn trên thị trường.

sơn xịt giá sỉ sơn atm 5

Sơn ATM ứng dụng làm mới, trang trí và bảo vệ bề mặt

Ứng dụng đa năng cả trên bề mặt tường, nhựa, gỗ, kim loại... là điểm cộng lớn cho sơn xịt ATM dựa trên đánh giá từ khách hàng. Thiết kế dạng bình xịt cầm tay tạo nên sự tiện dụng trong sơn trang trí và bảo vệ bề mặt vỏ đồ điện tử, đồ gia dụng, đồ chơi, bàn ghế, xe đạp, xe máy... Hệ thống bảng màu đa dạng với các gam màu chuẩn và gam màu nhũ có độ bóng đẹp mắt như: đen bóng, đen nhám, trắng, đỏ, bạc, xanh ngọc, xanh đen, gold đồng, cam,...

Lưu ý khi ứng dụng sơn ATM bạn nên biết

sơn xịt giá sỉ sơn atm 3

Sử dụng sơn ATM theo hướng dẫn in trên vỏ chai

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho bề mặt sơn xịt và tăng cường độ bám bền của sơn ATM, người dùng cần lưu ý một số điều sau trong quá trình sử dụng:

  • Lắc đều bình xịt trước khi sử dụng để sơn được đều màu
  • Cần vệ sinh sạch sẽ, làm khô ráo đồ vật trước khi dùng sơn ATM phun xịt lên
  • Ưu tiên dùng sơn tại những vị trí thông thoáng, tốt nhất là không gian mở
  • Tuyệt đối không ứng dụng trước quạt hay khi có gió to vì có thể khiến tia sơn khi phun bị lệch hướng gây ảnh hưởng hiệu quả sơn và bám vào những đồ dùng xung quanh

Bảo quản bình sơn xịt chưa dùng hết

sơn xịt giá sỉ sơn atm 4

Bảo quản đúng cách sơn ATM để đảm bảo hiệu quả sử dụng

trường hợp trong bình sơn xịt vẫn còn, người dùng cần bảo quản đúng cách để đảm bảo hiệu quả phun sơn trong lần dùng tiếp theo. Hãy áp dụng 2 mẹo bảo quản dưới đây:

  • Trước khi tiến hành bảo quản hãy tiến hành xịt ra một ít sơn sao cho sơn không còn đọng lại trong vòi xịt
  • Thay vì để bình sơn xịt ATM như bình thường, hãy quay ngược bình sơn xịt xuống dưới và để nơi khô thoáng

Điểm bán sơn xịt giá sỉ, sơn xịt ATM chính hãng giá rẻ

sơn xịt giá sỉ sơn atm 1

Sơn xịt giá sỉ uy tín tại công ty, sơn ATM chính hãng

Tại Công ty Thu Hồng, quý khách có thể tham khảo toàn bộ bảng màu của dòng sơn xịt ATM với chất lượng tốt cam kết. Là một trong những đơn vị phân phối sỉ trong lĩnh vực sơn ATM trên toàn quốc, Thu Hồng tự hào đưa ra mức giá sỉ cạnh tranh trên thị trường với mong muốn mang lại lợi nhuận cho nhiều khách hàng. Các chính sách thanh toán, vận chuyển và đổi trả hàng lỗi minh bạch mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong quá trình mua hàng.

Ngay khi có nhu cầu đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết để nhận phản hồi tư vấn, báo giá nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận