Sơn xịt ATM sỉ giá tốt chính hãng

20/09/2022 | 394 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng phân phối sơn xịt ATM sỉ giá tốt chính hãng đủ màu, thể tích chai sơn 400ml, đóng thùng 12 chai. Bài viết của chúng tôi cập nhật đến quý khách thông tin về sản phẩm cũng như đúc kết vấn đề thường được thị trường quan tâm là sơn xịt ATM có độc hại không.

Sản phẩm sơn xịt ATM màu xanh mã A242 chính hãng

Sơn xịt ATM và phân loại màu sắc

sơn xịt atm sỉ giá tốt chính hãng 1

Sơn xịt ATM chất lượng đa năng

Được đặc chế từ hỗn hợp nhựa N/C và Acrylic đặc biệt, sơn xịt ATM được đánh giá là loại sơn mau khô, chất lượng tuyệt vời với màu sắc, độ bền và độ bóng đẹp. Đóng gói tiện lợi bằng vỏ chai nhôm và nắp nhựa với nhiều màu sắc giúp khách hàng dễ dàng chọn được màu sơn phù hợp. Có thể thi công sơn trang trí, bảo vệ bề mặt, sơn lót chống rỉ sét trên ghế, đồ gia dụng, xe đạp, xe máy, đồ chơi trẻ em... mà không tốn quá nhiều thời gian thực hiện.

sơn xịt atm sỉ giá tốt chính hãng 2

Sơn xịt ATM nhanh khô, dễ sử dụng

Bảng màu của sơn xịt ATM được chia thành 2 loại là màu sơn thường và màu sơn đặc biệt gồm các màu như: bạc, trắng, đỏ, đen nhám, tím, vàng, xám... Trong đó nổi bật nhất là loại sơn xịt ATM xanh dương đậm mã 242 vì tính ứng dụng cao và màu sắc bắt mắt, tinh tế.

Ưu điểm của sơn xịt ATM chất lượng chính hãng

sơn xịt atm sỉ giá tốt chính hãng 3

Sơn xịt ATM phủ đều, màu lên đẹp

Sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người sử dụng từ khâu đóng gói, màu sắc đến các đặc tính độc đáo. Điển hình là khả năng bao phủ vượt trội hơn các dòng sơn nước thông thường. Vết keo có độ bám tốt và khắc phục được các đường sọc không đồng đều như dùng chổi sơn. Sơn xịt bay hơi nhanh, không gây mùi khó chịu, không độc hại và dễ dàng sử dụng trên nhiều vị trí. Đặc biệt sơn phun xịt ATM không chỉ dùng để xịt trực tiếp lên tường mà còn có thể ứng dụng trên nhiều vật liệu, bề mặt khác nhau.

Thi công sơn xịt ATM 242 xanh dương đúng cách

Việc sử dụng đúng cách sơn xịt sẽ giúp bề mặt vật dụng được đều màu, bắt mắt và giữ độ bền lâu dài. Dưới đây là các bước thực hiện sơn trang trí, bảo vệ bề mặt bằng sơn xịt ATM màu xanh dương hay các màu sắc khác:

  1. Vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn và nước trên bề mặt chuẩn bị xịt sơn
  2. Sơn 1-2 lớp sơn lót phù hợp và phủ 2-3 lớp sơn xịt ATM
  3. Lắc đều bình sơn và xịt trực tiếp lên bề mặt thi công
  4. Sử dụng nhẹ nhàng, dịch chuyển từ trái sang phải để tiện làm việc, tùy thói quen bên thuận hay nghịch của mỗi người.
  5. Nên xịt sơn ATM thành nhiều lớp mỏng, mỗi lớp sơn cách nhau 10 phút.

Bên cạnh sử dụng sơn xịt ATM đúng cách, người sử dùng nên lưu ý một số điều sau để tăng hiệu quả thi công và hạn chế các tai nạn ngoài ý muốn.

  • Lắc đều bình sơn trước khi sử dụng
  • Thực hiện phun sơn ở khu vực thoáng đãng, tốt nhất là không gian ngoài trời
  • Không phun sơn trước quạt hay nơi có gió to

Mua sơn xịt ATM uy tín sỉ giá tốt chính hãng

sơn xịt atm sỉ giá tốt chính hãng 4

Sơn xịt ATM sỉ giá tốt chính hãng tại xưởng

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị lâu năm cung cấp sơn xịt ATM sỉ giá tốt chính hãng các loại với nhiều màu sắc đa dạng. Đặc biệt dòng sơn ATM màu xanh đậm mã 242 đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua số lượng lớn. Truy cập thông tin đã được cập nhật dưới bài viết để biết thêm chi tiết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận