Silicone chịu lực Apollo A100 dán tường bê tông siêu bền

06/04/2022 | 677 |
0 Đánh giá

Đều được cấu tạo từ chất liệu silicone nhưng mỗi dòng keo Apollo sẽ có những đặc điểm và công dụng khác nhau. Có thể kể đến dòng keo silicone chịu lực Apollo A100 với khả năng dán tường bê tông siêu bền và vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm thực tế keo silicone chịu lực Apollo A100 tại xưởng

Giới thiệu chung về keo silicone Apollo A100

Được biết đến là dòng keo, chất trám trét có cấu tạo từ silicone một thành phần chuyên dụng, keo Apollo A100 được ứng dụng rất nhiều để lắp đầy khe hở cửa, tường, che mối nối gạch ngói,... vô cùng tiện lợi. Dòng keo silicone trám trét này có độ bền cao cùng tuổi thọ sử dụng lên tới 20 năm nếu bảo quản đúng cách.

silicone chịu lực apollo a100 dán tường bê tông 1

Keo silicone chịu lực Apollo A100 chính hãng 300ml/chai

Keo silicone Apollo A100 có thể sử dụng trong và ngoài trời trong thời gian dài. Điều này có gây ảnh hưởng tới bề mặt và tính thẩm mỹ của keo không? Apollo A100 là dòng keo silicone không bị bạc màu, ố vàng với khả năng chống thấm nước, nấm mốc đáng kinh ngạc. Những đặc điểm trên đã góp phần tăng thêm độ bền sử dụng và tổng thể mỹ quan khu vực thi công.

silicone chịu lực apollo a100 dán tường bê tông 2

Keo silicone chịu lực Apollo A100 dùng kèm kim bơm nhựa

Tuy có độ bám dính tốt, độ mềm dẻo nhất định và đạt hiệu quả cao trong công việc nhưng keo silicone Apollo A100 không phù hợp với những vị trí đòi hỏi sự co giãn nhiều. Do đó keo silicone Apollo A100 chủ yếu dùng để trám trét hệ thống đường ống, khe hở đường viền cửa sổ, bề mặt trong tường,... với tốc độ lưu hóa nhanh và tính thuận tiện trong thi công.

silicone chịu lực apollo a100 dán tường bê tông 3

Keo silicone chịu lực Apollo A100 sử dụng kết hợp với súng bắn keo dán tường bê tông nứt

Sử dụng keo Apollo A100 hiệu quả, dễ dàng

Apollo A100 là chất keo silicone không gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng đúng cách. Tuyệt đối không để keo tiếp xúc trực tiếp với da, mắt vì có thể gây ảnh hưởng không mong muốn đến vị trí tiếp xúc. Nếu bị dính thì cần rửa ngay với nước sạch để loại bỏ vết keo dám trên da, mắt.

Silicone Apollo A100 có mùi nhựa đường nhẹ có thể gây khó chịu cho người dùng do đó nên trang bị đồ bảo hộ, khẩu trang khi thi công. Nên dùng keo tại khu vực thông gió để rút ngắn thời gian đóng rắn của keo và hạn chế gây mùi. Không nên dùng keo silicone Apollo A100 tại khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước và ẩm thấp.

silicone chịu lực apollo a100 dán tường bê tông 4

Keo silicone Apollo A100 sử dụng hiệu quả theo các bước hướng dẫn từ nhà sản xuất

Trước khi thi công nên lau sạch bụi bẩn và đảm bảo bề mặt được khô ráo, không dính dầu mỡ. Có thể kết hợp súng bắn keo silicone xây dựng chuyên dụng để rút ngắn thời gian thi công và tăng năng suất công việc. Không nên để trẻ nhỏ tiếp xúc gần với sản phẩm keo silicone để hạn chế nguy hiểm xảy ra.

Nắm rõ các quy tắc sử dụng trên sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi dùng keo silicone Apollo A100 trong lĩnh vực dán tường bê tông hay các vị trí và chất liệu thi công khác. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng thông qua thông tin dưới đây.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận