Silicon trám tường và chống thấm phân phối sỉ giá rẻ

22/07/2022 | 271 |
0 Đánh giá

Keo Ultrasil A22 là một trong những loại silicon trám tường và chống thấm được nhiều công trình sử dụng trong thời gian gần đây. Công ty Thu Hồng phân phối sỉ giá rẻ keo silicon Ultrasil A22 và cập nhật một số thông tin cơ bản về sản phẩm để khách hàng tham khảo và lựa chọn theo đúng mục đích công việc.

Thông tin chung về sản phẩm keo silicon trám tường và chống thấm Ultrasil A22

Keo Acrylic Ultrasil A22 là một loại keo silicon trám một thành phần gốc nước. Sở hữu cấu tạo keo có độ kết dính tốt trên nhiều bề mặt như gạch, gỗ, thạch cao, kim loại, bê tông. Đặc biệt Ultrasil A22 được ứng dụng rất nhiều trong hoạt động trám tường mà không cần sơn lót. Từ đó có thể rút ngắn thời gian thi công mà vẫn đạt hiệu quả trám trét ổn định.

Keo silicon trám tường và chống thấm hiệu quả cho công trình xây dựng

Chất keo Ultrasil A22 mềm dẻo nên có thể được dùng để trám khung cửa, cửa sổ, ống khói, ống gió dẫn lạnh, vết nứt trên tường, chậu.... Với đặc tính chống rêu mốc, dễ dàng phủ sơn và làm sạch bằng nước, keo trám silicon Ultrasil A22 luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu vực trám bít kín. Đồng thời sản phẩm đạt độ ổn định chống lão hóa cao nên không bị ngả màu theo thời gian. Khả năng chịu tia cực tím, ô zôn, chịu nhiệt của keo silicon trám tường và chống thấm Ultrasil A22 được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Tuy nhiên sản phẩm silicon trám tường này không phù hợp để sử dụng trong khu vực ngâm nước liên tục trong nhà hay ngoài trời, có độ xê dịch quá 10%. Do đó để đảm bảo hiệu quả trong công việc, người dùng nên tránh sử dụng keo silicon Ultrasil A22 tại những khu vực trên.

Thông số kỹ thuật của keo silicon trám tường Ultrasil A22

Keo silicon Ultrasil A22 được cấu tạo từ thành phần gốc nhựa mủ bền vững có cấu trúc mềm dẻo và bám dính nhanh chóng trên mọi bề mặt. Chỉ cần 30 phút để bề mặt keo đạt độ khô nhất định và 7 – 14 ngày để đạt độ khô hoàn toàn. Loại silicon chống thấm này có nhiệt độ ứng dụng trong phạm vi 5 độ C đến 50 độ C và nhiệt độ vận hành từ -10 độ C đến 80 độ C.

Keo silicon trám tường và chống thấm Ultrasil A22 chất lượng chính hãng

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia và được đóng gói theo dạng chai đạt dung tích 300ml. Khi mua keo silicon Ultrasil A22, khách hàng sẽ được tặng kèm đầu bơm keo nhựa. Thiết kế đầu bơm theo cấu trúc nhỏ dần và dài giúp keo dễ dàng thi công trong nhiều không gian vị trí và môi trường khác nhau. Ngoài ra sản phẩm trám tường này có thể phù hợp với nhiều loại súng bắn keo trên thị trường. Tất cả những đặc điểm trên đã khẳng định được rằng keo Ultrasil A22 là sản phẩm silicon trám tường và chống thấm đa năng, dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoạt động. Nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng keo Ultrasil A22 không chỉ vì hiệu quả công việc cao mà còn vì mức giá thành phù hợp túi tiền đại đa số đối tượng khách hàng.

Mua keo silicon trám tường và chống thấm Ultrasil A22 ở đâu phân phối sỉ giá rẻ?

Công ty Thu Hồng hiện có phân phối sỉ giá rẻ keo silicon trám tường và chống thấm Ultrasil A22 cùng một số loại keo silicon chuyên dụng chính hãng cùng phân khúc khác.

Keo silicon trám tường và chống thấm Ultrasil A22 phân phối sỉ giá rẻ tại xưởng

Hiểu được tâm lý mua sắm của khách hàng, chúng tôi luôn đưa ra các chính sách ưu đãi về giá và mức chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn, ngoài ra có bán lẻ 1 thùng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng với mức giá tốt nhất. Đồng thời khi mua hàng tại Thu Hồng, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng đúng tiến độ.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận