Sỉ lẻ keo nến đủ loại giá rẻ tại xưởng

29/07/2022 | 298 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng cung cấp đủ loại keo nến giá sỉ giá lẻ bán rẻ giao tận nơi miễn phí cho khách hàng. Sản phẩm có kích thước 26cm, 30cm cùng các màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Keo nến là loại keo gì?

Keo nến là sản phẩm keo kết dính nóng chảy ở nhiệt độ cao có hình dạng thuôn dài giống cây nến. Keo có kết cấu rắn chắc, dễ dàng cầm nắm và vận chuyển với kích thước nhỏ gọn. Chất liệu chính tạo nên sản phẩm keo dính đa năng này là nhựa silicone.

Keo nến nóng chảy giá sỉ lẻ chất lượng

Keo nến cần kết hợp với súng bắn keo ở nhiệt độ 70 độ C để chuyển sang trạng thái nóng chảy và thể hiện khả năng kết dính hoàn hảo nhất. Đặc tính của keo nến là kết dính hiệu quả mà không ảnh hưởng đến bề mặt bắn keo.

Phân loại keo nến tại Thu Hồng

Keo nến tại Công ty Thu Hồng được phân chia theo hình dạng và màu sắc. Cụ thể như sau:

  1. Keo nến màu trắng (phổ biến nhất): kích thước 26cm và 30cm với các màu chính là trắng trong, trắng ngà, trắng sữa. Hai loại keo này được ứng dụng rộng rãi trong đóng dán hàng hóa nội địa, xuất khẩu, trang trí, dán bảng hiệu, ….
  2. Keo nến màu vàng: bám dính tốt, khô nhanh với màu sắc đẹp mắt. Chủ yếu được dùng trong xây dựng, dán gỗ. Tuy nhiên người dùng cần thực hiện thao tác dán chính xác và nhanh chóng trước khi keo khô.

Keo nến lớn trắng sữa giá sỉ lẻ 26cm

Ưu và nhược điểm của keo nến các loại

Các sản phẩm keo nến đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nắm bắt được những đặc điểm của sản phẩm sẽ giúp khách hàng phát huy được tối đa công dụng và đảm bảo hiệu quả công việc được ổn định.

Keo nến trắng đục giá sỉ lẻ dài 26cm dẻo và dính tốt

  • Ưu điểm

Một trong những ưu điểm lớn của keo nến là khả năng bám dính tốt trên mọi bề mặt khác nhau. Đồng thời keo nến khi khô có thể chịu được môi trường ẩm ướt cao, dễ dàng gỡ bỏ lớp keo khi không dùng tới. Cuối cùng là mức chi phí rẻ giúp khách hàng giảm thiểu được rất nhiều chi phí trong vấn đề nhập keo đóng gói hàng hóa, kinh doanh hay các công việc khác.

  • Nhược điểm

Keo nến cần có độ nóng chảy với mức nhiệt cao so với sự chịu đựng của cơ thể người nên có thể gây bỏng cho người dùng, trẻ nhỏ nếu không chú ý thao tác.

Keo nến màu vàng giá sỉ lẻ chuyên dùng trong dán gỗ và xây dựng

Xưởng Thu Hồng giao sỉ lẻ keo nến đủ loại giá rẻ cho khách hàng trên toàn quốc. Hỗ trợ chi phí giao hàng, ưu đãi giảm giá cho đơn hàng mua số lượng lớn, hàng giao chất lượng, đủ số lượng và đúng thời hạn. Tập thể Công ty Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ tận tâm mọi đối tượng khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận