Sỉ lẻ băng keo điện chống nước chất lượng giá rẻ

19/03/2022 | 492 |
0 Đánh giá

Băng keo điện chống nước chất lượng giá rẻ trên thị trường có rất nhiều loại, Thu Hồng xin giới thiệu đến bạn băng keo điện Nitto No.15 là một trong những sản phẩm cách điện chống nước tốt hiện nay với hiệu quả sử dụng vượt trội. Sản phẩm được phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc.

Đặc điểm nổi bật của băng keo điện chống nước Nitto No.15

Băng keo điện Nitto No.15 rất được ưa chuộng trong các lĩnh vực yêu cầu về khả năng chịu nhiệt, cách điện, chống nước. Tất cả đều nhờ vào chất liệu cao su butyl không lưu hóa giúp tạo nên lớp nền keo dẻo dai, bền chắc cho dòng keo cách điện này. Không thể không kể đến lớp keo cao su butyl tự nung chảy mang đến tính năng bám dính vượt trội so với các loại băng keo điện nói chung trên thị trường.

băng keo điện chống nước chất lượng nitto 1

Băng keo điện chống nước chất lượng Nitto No.15

Nguồn nguyên liệu cấu thành mang đến khả năng chịu được tác động cao nên băng keo điện chống nước Nitto No.15 dễ dàng chống lại quá trình ăn mòn hóa học, gỉ sét và ẩm thấp. Cũng chính vì thế mà dòng băng keo cách điện này gần như thích nghi được trong mọi điều kiện thời tiết. Được dùng rộng rãi trong hoạt động bảo vệ an toàn mối nối cho đường dây dẫn điện tại các hệ thống điện nhờ khả năng đàn hồi mạnh mẽ. Độ đàn hồi và dẻo dai cao là lý do băng keo điện Nitto dễ dàng bám dính chắc chắn trên cả bề mặt phẳng và gồ ghề.

Sử dụng băng keo điện chống nước Nitto No.15 trong nhiều lĩnh vực

Công ty Thu Hồng hân hạnh cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về đặc tính vượt trội của băng keo điện Nitto No.15. Đầu tiên là mức độ chịu nhiệt đáng kinh ngạc trong phạm vi -55 đến 105 độ của dòng băng keo chống nước này. Bạn có thể dễ dàng ứng dụng băng keo điện Nitto No.15 mà không cần lớp lót cho những công việc yêu cầu tính cách điện cao.

băng keo điện chống nước chất lượng nitto 2

Băng keo điện chống nước chất lượng sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Chất liệu chống ẩm, nước, hóa chất và ozone đã tạo nên khả năng ứng dụng vượt trội cho băng keo điện Nitto No.15. Thời gian giãn nở của sản phẩm này ở mức nhiệt 23 độ là 550% đi kèm tính năng tự tổng hợp trong 12 giờ khi kéo giãn từ 100 đến 150%. Tất cả những ưu điểm này đã tạo nên thương hiệu băng keo điện chống nước Nitto No.15 giá rẻ trên thị trường và nhận được sự tin dùng từ phía khách hàng.

Các lĩnh vực thường xuyên ứng dụng băng keo điện Nitto No.15 như: cách điện dây cáp cao áp, đầu cáp kín, bảo vệ chống ăn mòn đường ống, dây và cáp thông qua khớp nối chi tiết,... dùng trong môi trường ẩm thấp, thường xuyên tiếp xúc với nước.

băng keo điện chống nước chất lượng nitto 3

Sản phẩm băng keo điện chống nước luôn về kho Công ty Thu Hồng số lượng

Công ty Thu Hồng tự hào là nơi là nơi bạn có thể trao gửi niềm tin khi tìm mua sản phẩm băng keo điện chống nước Nitto No.15 theo hình thức sỉ lẻ cùng mức giá rẻ trên thị trường. Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ hết mình để giải đáp mọi thắc mắc từ phía người mua. Để biết thêm thông tin về chính sách giá sỉ và mức chiết khấu cho đơn hàng lớn, vui lòng liên hệ với công ty qua thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận