Sỉ lẻ băng keo 2 mặt siêu mỏng siêu dính giá rẻ tại xưởng TpHCM

15/11/2021 | 503 |
0 Đánh giá

Với sự khác biệt so với các dòng băng keo, băng keo hai mặt siêu mỏng siêu dính là loại băng keo được ưa chuộng rất nhiều hiện nay và đang được cung cấp sỉ lẻ với giá rẻ tại xưởng TpHCM bởi Thu Hồng, đảm bảo về chất lượng sản phẩm và giá thành luôn phù hợp.

Cấu tạo độc lạ của sản phẩm băng keo 2 mặt siêu mỏng siêu dính

băng keo 2 mặt siêu mỏng 1

Băng keo 2 mặt siêu mỏng siêu dính bản 24mm

Sản phẩm băng keo 2 mặt được xem là một bước nhảy trong việc đưa ra các dòng băng keo mới lạ của ngành công nghiệp băng keo. Không giống như những dòng sản phẩm băng keo khác trên thị trường, băng keo dán 2 mặt được cấu tạo 3 phần khá đặc biệt:

  • Lớp nền là lớp nằm giữa hai mặt keo, giúp keo tăng khả năng bám dính và có thể dán được cả 2 mặt keo. Lớp nền có nhiều chất liệu như phim mỏng, xốp,... chất liệu phải đảm bảo tính thẩm thấu và lực đàn hồi cho băng keo.
  • Lớp keo là lớp quyết định đến khả năng bám dính của keo dán 2 mặt. Chất keo được bao phủ toàn bộ trên 2 bề mặt keo. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều loại băng keo 2 mặt, mỗi loại được sử dụng một chất keo nên thời gian kết dính, duy trì, liên kết vật liệu sẽ có sự khác biệt. Bạn nên cân nhắc về mục đích sử dụng để lựa chọn mẫu keo phù hợp.
  • Lớp vỏ là phần bao bọc bên ngoài của keo dán 2 mặt. Được thiết kế với nhiều chất liệu như giấy, lớp phim mỏng, ... Lớp vỏ có vai trò giữ gìn lớp keo được sạch sẽ và đảm bảo cho lớp keo ở trạng thái tốt nhất.

Ưu điểm của dòng sản phẩm băng keo 2 mặt siêu mỏng siêu dính ?

Dù chất keo của mỗi loại băng keo 2 mặt là khác nhau. Nhưng tất cả đều có chung một điểm là khả năng bám dính siêu tốt. Sự tiện dụng mà băng keo 2 mặt mang lại cho người tiêu dùng là vô cùng lớn. Dòng sản phẩm băng keo này thường được thấy trong lĩnh vực làm đồ thủ công mỹ nghệ, đóng gói sản phẩm, dán các đồ vật lên những bề mặt phẳng, ...

băng keo 2 mặt siêu mỏng 2

Băng keo 2 mặt siêu mỏng bản 12mm

Nhờ vào cấu tạo đặc biệt, băng keo 2 mặt sẽ không bị lộ vết keo ra ngoài, từ đó giúp tăng tính thẩm mỹ cho đồ vật, đặc biệt là những đồ vật yêu cầu cao về thẩm mỹ như đồ trang trí.

băng keo 2 mặt siêu mỏng 3

Băng keo 2 mặt siêu mỏng lõi giấy giá sỉ rẻ tại xưởng

Bên cạnh khả năng siêu dính, băng keo 2 mặt còn có thể dễ dàng dán trên những mặt phẳng chất liệu khác nhau. Việc tháo bỏ diễn ra dễ dàng, không để lại vết bẩn keo trên bề mặt dán. Khách hàng ngày càng tin dùng và lựa chọn sản phẩm băng keo 2 mặt để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

băng keo 2 mặt siêu mỏng 4

Băng keo 2 mặt siêu mỏng bản 48mm

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sỉ lẻ sản phẩm băng keo hai mặt siêu mỏng siêu dính với chất lượng và mức giá rẻ ưu đãi, chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn. Chúng tôi hiện là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm băng keo đang có mặt trên thị trường tại TpHCM và các tỉnh thành. Với chất lượng thi công cao, sản phẩm băng keo được cải tiến liên tục và đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ. Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng với các chính sách đổi trả hàng lỗi và hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi đối với khách hàng sinh sống trong khu vực TpHCM.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận