Sỉ giá rẻ băng keo siêu trong 2 mặt nano

14/06/2022 | 253 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng bán sỉ giá rẻ băng keo siêu trong 2 mặt nano đủ các kích thước phù hợp ứng dụng trong công việc cụ thể của khách hàng. Sản phẩm được xem là dòng băng keo thân thiện với người dùng và tiết kiệm chi phí vì có khả năng tái sử dụng nhiều lần cao.

Giới thiệu chung về băng keo siêu trong 2 mặt nano

Nhiều người có thói quen khoan đục hoặc đóng đinh khi cần cố định đồ vật lên trên bề mặt tường. Điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt tới bề mặt và kết cấu tường nếu khoan đục quá nhiều. Băng keo siêu trong 2 mặt nano là giải pháp tuyệt vời giúp bạn khắc phục các nhược điểm của khoan, đục tường. Với chất liệu 100% nano PU gel trong suốt đẹp mắt, băng keo trong nano có khả năng bám dính và kháng nước vượt trội.

băng keo siêu trong 2 mặt nano 1

Ảnh chi tiết thực tế cuộn băng keo siêu trong 2 mặt nano

Với chiều dày keo lên đến 2mm, bạn có thể dán cố định đồ vật trên bề mặt thẳng đứng một cách chắc chắn và đơn giản, rất dễ dàng bắt gặp băng keo siêu trong 2 mặt nano được dùng trong trang trí nội ngoại thất. Ngoài ra dòng băng keo này còn được ứng dụng trong rất nhiều hoạt động khác trong đời sống.

băng keo siêu trong 2 mặt nano 2

Băng keo siêu trong 2 mặt nano dẻo dai đủ kích thước

Kích thước thường thấy của băng keo siêu trong 2 mặt nano là dài 5 mét, bản rộng 3cm với trọng lượng khoảng 200 gram. Được thiết kế theo kiểu băng keo 2 mặt nên sản phẩm này có thể bám dính trên cả 2 bề mặt nền keo. Kết cấu màng keo dày dặn, chất keo bám dính tốt nên có thể chịu được mức lực lên tới 10kg. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp người dùng dễ dàng mang băng keo đi xa và ứng dụng trên nhiều hoạt động khác nhau.

Ngoài kích thước trên, băng keo siêu trong 2 mặt nano còn có các kích thước: 1f, 5f, 10f, … , cắt theo yêu cầu người dùng tương ứng với công việc cần sử dụng.

Khả năng tái sử dụng tuyệt vời của băng keo siêu trong 2 mặt nano

Là một trong số ít các dòng băng keo có khả năng tái sử dụng nhiều lần, băng keo siêu trong 2 mặt nano đã tận dụng điểm mạnh này để thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Thực tế giá thành của sản phẩm này vô cùng hợp lý và có thể ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau. Tuy nhiên nhiều người vẫn yêu thích tính năng tái sử dụng của băng keo siêu trong 2 mặt nano vì sự thân thiện với môi trường.

băng keo siêu trong 2 mặt nano 3

Băng keo siêu trong 2 mặt nano tái sử dụng nhiều lần được

Được sản xuất từ chất liệu nano PU gel dẻo dai và đạt độ bền tốt, băng keo siêu trong 2 mặt nano rất khó xé rách và có thể giữ nguyên được hình dạng ban đầu sau khi tháo gỡ. Bạn chỉ cần lột lớp keo cũ ra khỏi vị trí tường và vật dụng. Sử dụng nước để rửa sạch bụi bẩn bám trên băng keo. Cuối cùng là phơi khô trong điều kiện nhiệt độ bình thường và tránh ánh nắng mặt trời để chất nhớt đàn hồi bình thường trở lại trên bề mặt keo. Từ đó băng keo siêu trong 2 mặt nano đã có thể tái sử dụng cho những lần dùng tiếp theo.

Công ty cung cấp sỉ giá rẻ băng keo siêu trong 2 mặt nano

băng keo siêu trong 2 mặt nano 4

Băng keo siêu trong 2 mặt nano bán sỉ giá rẻ

Để tránh mua phải băng keo giả, kém chất lượng thì bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp sỉ băng keo siêu trong 2 mặt nano uy tín trên thị trường. Công ty Thu Hồng là nơi cung cấp sỉ giá rẻ băng keo siêu trong 2 mặt nano cam kết đạt chất lượng chuẩn với mức giá bán ưu đãi nhất. Để biết thêm thông tin và chi tiết về băng keo siêu trong 2 mặt nano và các sản phẩm khác, vui lòng truy cập vào website: congtythuhong.com

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận