Sỉ giá rẻ băng keo giấy nâu da bò sử dụng dán biển số nhà

13/04/2022 | 560 |
0 Đánh giá

Băng keo giấy nâu da bò ngoài là băng keo đóng gói, dánh dấu phân loại hàng hóa thì sản phẩm còn có một công dụng mới đó là sử dụng dán biển số nhà khi được làm mới. Mục đích sử dụng băng keo giấy nâu da bò là để bảo vệ về mặt kính hay mica được bóng và sạch.

Phân loại băng keo giấy nâu da bò

Tên gọi băng keo giấy nâu da bò bắt nguồn từ màu sắc của sản phẩm băng keo giấy kraft có màu nâu giống màu da bò. Nguyên liệu tạo nên băng keo giấy nâu đạt chất lượng tốt nhất với thành phần nhập khẩu từ nước ngoài giúp khách hàng an tâm về hiệu quả làm việc. Băng keo giấy nâu da bò được phân phối sỉ giá rẻ với rất nhiều quy cách tương ứng với các kích thước khác nhau, có thể kể đến như quy cách 10m x 12yard, 22m x 25yard, 45m x 50yard,...

băng keo giấy nâu da bò bóng dán biển số nhà

Băng keo giấy nâu da bò bóng

Băng keo giấy nâu da bò được phân thành 2 loại chính dựa vào kết cấu và chất liệu bề mặt nền keo có sự khác biệt. Bao gồm:

  • Băng keo giấy nâu bóng: Chất liệu giấy nâu bóng da bò không thấm nước, không thể ghi chú lên bề mặt còn mang lại công dụng chống nước cho bề mặt được dán. Từ đó tên gọi băng keo giấy nâu da bò bóng cũng được ra đời. Tính chất đặc biệt này đã giúp băng keo giấy nâu da bò bóng đạt hiệu quả cao trong bảo vệ bề mặt dán như da, gỗ, ván ép, carton,...
  • Băng keo giấy nâu nhám: Chất liệu bề mặt nhám có thể viết lên được giúp tăng sự đa năng trong ghi chú và đóng gói hàng hóa cho người tiêu dùng. Sản phẩm này có thể thấm nước nên chủ yếu được dùng để dán tem ghi chú lên bề mặt thùng hàng, sản phẩm.

băng keo giấy nâu da bò nhám dán biển số nhà

Băng keo giấy nâu da bò nhám

Vì sao nên mua băng keo giấy nâu da bò dán biển số nhà khi sản xuất mới?

Đặc điểm tạo nên thương hiệu là câu nói dành cho dòng băng keo giấy nâu da bò này. Lớp vỏ ngoài được sản xuất cứng cáp, dai bền và chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng. Thế nên có thể hạn chế được tình huống sản phẩm bị kéo đứt theo chiều dọc hay rách, đứt gây ảnh hưởng hiệu suất công việc. Tuy nhiên với cấu tạo giấy kraft có thể xé ngang một cách dễ dàng giúp tăng sự tiện lợi cho người dùng.

băng keo giấy nâu da bò sử dụng dán biển số nhà 3

Băng keo giấy nâu da bò sử dụng dán biển số nhà

Để đảm bảo quá trình đóng gói, vận chuyển, sử dụng băng keo giấy nâu da bò dán biển số nhà một cách ưu việt nhất. Biển số nhà có thể được làm bằng mica hoặc bằng kính và khi chưa đưa vào sử dụng thì đều là sản phẩm dễ trầy xước nếu bảo quản không tốt.  Băng keo giấy nâu da bò được trang bị một lớp keo có độ bám dính vô cùng vượt trội kết hợp với lớp màng giấy tổng hợp mềm, dầy có tác dụng chống trầy và bảo vệ bề mặt ngăn bụi bẩn, nước tiếp xúc bề mặt tấm biển số. Ưu điểm đáng kể nữa của dòng băng keo này là không gây ảnh hưởng đến bề mặt biển số nhà hay các vật liệu sau khi gỡ lớp băng keo đã dán ra. Ngoài biển số nhà, băng keo giấy nâu da bò còn dùng để dán các loại biển đa dạng khác như: biển số xe, biển tên phòng ban,….

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên bỏ sỉ giá rẻ sản phẩm băng keo giấy nâu da bò chất lượng sử dụng dán biển số nhà mới xuất xưởng tốt và phù hợp nhất hiện nay trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty cam kết khách hàng sẽ có trải nghiệm sử dụng băng keo tốt nhất khi mua hàng tại công ty.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận