Sỉ chính hãng keo silicone chống dột MC 201 XTraseal

02/06/2022 | 283 |
0 Đánh giá

Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn keo silicone vừa có độ bám dính tốt vừa có khả năng chống dột hiệu quả? Công ty Thu Hồng sỉ chính hãng keo silicone chống dột MC 201 XTraseal gợi ý phù hợp cho bạn, công việc chống dột và nguồn kinh phí của bạn.

Lợi ích khi sử dụng keo silicone chống thấm dột

Hiện nay việc sử dụng các dòng keo silicone chống dột chống thấm trở nên rất phổ biến. Với khả năng ngăn nước vô cùng tốt, keo silicone chống thấm dột thường được dùng để khắc phục sự cố thủng, dột mái tôn, hở mí tường với tôn, nứt tường, thủng máng. Nhìn chung các loại silicone chống thấm đều có tính năng chống chịu tốt trước thời tiết khắc nghiệt nên có thể ứng dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Đồng thời độ bền cao, tính đàn hồi tốt nên người dùng có thể dễ dàng tự xử lý các sự cố đơn giản ngay tại nhà. Với mức giá rẻ, công dụng đa năng cùng tính ứng dụng cao nên keo silicone chống thấm dột có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí thi công và khắc phục sự cố nhanh chóng, tiện lợi. Do đó silicone chống dột dần trở thành một trong những giải pháp dán chống dột mái tôn được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường. Sản phẩm điển hình mà chúng tôi đề cập đến trong bài là keo silicone chống dột MC 201 Xtraseal.

Hình ảnh chai keo silicone chống dột MC 201 XTraseal chính hãng

Đặc tính nổi bật của keo silicone MC 201 Xtraseal

Là loại keo silicone một thành phần không pha trộn tạp chất độc hại, silicone MC 201 Xtraseal được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đạt độ đàn hồi khoảng ± 3%, độ bám dính cao và độ bền vượt trội, keo silicone chống dột MC 201 Xtraseal chắc chắn sẽ bịt kín các khe hở, vết nứt gây rò rỉ, dột một cách tốt nhất.

 Keo silicone chống dột MC 201 XTraseal có nhiều đặc tính nổi bật

Nổi tiếng bởi sự đa năng và phạm vi chịu nhiệt rộng từ -20 đến 50 độ C cho phép keo silicone chống dột MC 201 Xtraseal có thể ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Đặc biệt MC 201 Xtraseal có độ co ngót thấp, không chảy xệ nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cho bề mặt dán chống dột. Người dùng cũng có thể thực hiện sơn phủ lên bề mặt sau khi keo chuyển sang trạng thái khô hoàn toàn.

Keo silicone chống dột MC 201 Xtraseal dùng để làm gì?

Với khả năng chống dột vượt trội, silicone MC 201 Xtraseal được ứng dụng rộng rãi trong trám vết nứt, khe hở trên cửa sổ, mái nhà hay thậm chí bề mặt tường nhà, máng nước bị thủng hay nứt. Ngoài ra chống dột mái tôn, mái hiên, cầu thông gió cũng mang lại hiệu quả rất tốt.

Hàng keo silicone chống dột MC 201 XTraseal chính hãng bán sỉ tại xưởng

Lựa chọn được loại keo silicone chống dột phù hợp với mục đích sử dụng và đạt chất lượng tốt sẽ giúp hiệu quả công việc được ổn định. Keo silicone chống dột MC 201 Xtraseal sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng vô cùng hữu ích cho mọi người dùng. Vui lòng liên hệ mua sỉ chính hãng số lượng lớn keo silicone chống dột MC 201 Xtraseal tại Công ty Thu Hồng qua thông tin bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận