Sỉ băng keo vải dùng trong y tế giá rẻ tại xưởng

05/03/2022 | 353 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng cung cấp sỉ băng keo vải dùng trong y tết giá rẻ tại xưởng. Sản phẩm an toàn, mềm và không gây kích ứng cho da khi sử dụng cố định băng vết thương, kim tiêm truyền nước biển. Công ty nhận cung cấp số lượng áp dụng chính sách ưu đãi trên toàn quốc.

Giới thiệu chung về băng keo vải dùng trong y tế

Băng keo vải là sản phẩm được sản xuất với lớp nền từ chất liệu vải lụa đan dệt mềm mại, thoáng khí. Khi được sử dụng để hỗ trợ cố định băng vết thương, lớp nền vải này sẽ không gây nên cảm giác khó chịu hay đau đớn cho người dùng. Cùng với đó là lớp keo dính kẽm oxit không dung môi mang đến sự bám dính chắc chắn giúp bảo vệ tuyệt đối cho vết thương khỏi các tác nhân bên ngoài.

băng keo vải dùng trong y tế giá rẻ 1

Băng keo vải dùng trong y tế giá rẻ

Là sản phẩm băng keo sử dụng trong y tế đòi hỏi chất liệu băng keo vải phải có cấu tạo vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng. Tất cả nguyên liệu tạo nên dòng sản phẩm này đều đảm bảo đạt chất lượng tiêu chuẩn yêu cầu về hiệu quả bám dính và không gây hại tới sức khỏe. Do đó không gây dị ứng, mẩn đỏ đối với những người có làn da nhạy cảm.

băng keo vải dùng trong y tế giá rẻ 2

Băng keo vải có có thước 2m x 1.25cm

Băng keo vải dùng trong y tế có nhiều kích thước khác nhau. Mỗi loại sẽ sở hữu một số ưu điểm phù hợp với từng mục đích sử dụng của người dùng. Dưới đây là một số công việc chính của băng keo vải như:

  • Đối với vết thương hở nhưng không quá nghiêm trọng, băng keo vải có thể giúp dán cố định gạc cầm máu vết thương và hạn chế gây nhiễm trùng khi tiếp xúc bụi bẩn.
  • Có thể dùng để cố định thiết bị y tế như kim truyền  trong truyền nước biển, truyền dịch. Từ đó mang đến sự tiện lợi cho bác sĩ trong việc theo dõi người bệnh, hạn chế tác động đến vị trí kim truyền khi người bệnh có sự di chuyển trong quá trình điều trị và dưỡng thương.

băng keo vải dùng trong y tế giá rẻ 4

Băng keo vải đóng gói cẩn thận, 10 cuộn/cây, 50 cây/hộp

Cách dùng băng keo vải hiệu quả với vết thương hở

Để đạt hiệu quả cao trong việc sử dụng băng keo vải trong y tế, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Rửa tay thật sạch hoặc dùng găng tay y tế để đảm bảo giữ vệ sinh cho vết thương.

Bước 2: Vệ sinh sạch vết thương bằng nước sạch, dung dịch sát trùng y tế. Sau đó bôi thuốc kháng sinh phù hợp.

Bước 3: Sử dụng một miếng băng gạc với kích thước vừa vết thương.

Bước 4: Sử dụng băng keo vải quấn cố định miếng gạc để đảm bảo độ chắc chắn và phải canh chỉnh miếng gạc để đảm bảo đã che kín vết thương.

Tuy nhiên để giữ cho vết thương không bị nhiễm trùng trong quá trình băng bó, bạn nên lưu ý một số điều sau: không quấn băng keo vải lên vết thương quá chật và thay băng keo cũng như băng gạc 6 tiếng/lần. Lựa chọn dung dịch sát khuẩn an toàn và tuyệt đối không chà sát, tác động mạnh đến vết thương.

băng keo vải dùng trong y tế giá rẻ 3

Băng keo vải cung cấp sỉ giá rẻ tại xưởng cho mọi khách hàng

Công ty Thu Hồng là đơn vị uy tín tại Tp.HCM cung cấp sỉ băng keo vải dùng trong y tế chất lượng cùng mức giá rẻ tại xưởng. Liên hệ mua hàng ngay hôm nay để sở hữu mức giá cạnh tranh tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận