Sỉ băng keo trong 2cm giá rẻ

24/02/2022 | 669 |
0 Đánh giá

Trong công việc dán thùng hay hộp carton cỡ nhỏ, loại băng keo thường được sử dụng là băng keo OPP bản nhỏ vì chúng tiện dụng và phù hợp với kích thước đóng gói. Thu Hồng cung cấp sỉ băng keo trong 2cm giá rẻ cho khách cần mua số lượng với chiết khấu cao.

Băng keo trong có gì khác với các dòng băng keo khác ?

Thị trường băng keo vô cùng đa dạng với đủ mẫu mã, chất liệu và các công dụng nổi bật khác nhau. Với một số loại băng keo thông dụng như băng keo giấy, băng keo 2 mặt, băng keo in logo, băng keo đục, băng keo xốp,... thì băng keo trong có sự khác biệt nhất định.

băng keo trong 2cm chất lượng giá rẻ

Băng keo trong bản nhỏ chất lượng giá sỉ rẻ

Đầu tiên cần nói về chất liệu và màu sắc của băng keo trong. Tuy cùng có chất liệu màng keo OPP dẻo dai nhưng băng keo trong lại có màu sắc trong suốt vô cùng tinh tế. So với các màu vàng đục của băng keo đục hay màu sắc nổi bật của băng keo in logo, băng keo trong lại được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn hẳn. Bên cạnh đó với khả năng bám dính không thua kém bất cứ dòng băng keo đóng hàng nào, băng keo trong ngày càng trở nên thông dụng và gắn liền với hoạt động đóng gói hàng hóa.

băng keo trong 2cm trắng ngà

Băng keo trong 2cm x 100yard

Sự đa dạng về kích cỡ của các cuộn băng keo cho phép người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm băng keo trong phù hợp với mục đích sử dụng. Giá thành rẻ và dễ dàng mua là 2 yếu tố mà người tiêu dùng thường quan tâm khi tìm mua băng keo trong. So với mặt bằng băng keo chung, băng keo trong là sản phẩm được tiêu thụ với số lượng lớn nhất.

Băng keo trong 2cm và công dụng

Băng keo trong có lớp màng không màu nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được bề mặt hàng hóa được dán. Với phương thức sản xuất kết hợp đơn giản không cần pha thêm màu, băng keo trong có thể được sản xuất với số lượng lớn một cách năng suất. Nhờ đó giá sỉ của dòng băng keo trong đóng gói này điển hình với sản phẩm được nhắc đến trong bài là băng keo trong 2cm thường sẽ rẻ hơn các dòng băng keo khác.

công dụng băng keo trong 2cm giá rẻ

Băng keo trong 2cm ứng dụng trong nhiều công việc

Công dụng chính của dòng băng keo trong 2cm là đóng gói, dán giấy, dán thùng carton các loại, hàng tiêu dùng, hộp bánh mứt có kích thước nhỏ phù hợp. Với khả năng bám dính vô cùng tốt với các loại hộp nhựa, hộp giấy, đồ dùng văn phòng, băng keo trong kích thước 2cm ngày càng trở nên thông dụng trong đời sống hàng ngày.

Đơn vị cung cấp sỉ băng keo trong 2cm giá rẻ số lượng lớn

băng keo trong 2cm số lượng lớn giá rẻ

Băng keo trong 2cm số lượng giá rẻ không qua trung gian

Hy vọng những thông tin Công ty Thu Hồng cung cấp phía trên có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về loại băng keo trong 2cm. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sỉ băng keo trong 2cm giá rẻ và có nhiều ưu đãi về giá siêu hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn. Sản phẩm băng keo trong cam kết đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quy định ngành cùng mức giá rẻ nhất trên thị trường.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận