Sỉ băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt siêu dính giá rẻ

19/08/2022 | 263 |
0 Đánh giá

Ưu điểm băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt tốt là một trong những yếu tố cần thiết để đại diện cho tính năng đặc trưng vượt trội của dòng băng keo cường lực siêu dính, siêu chắc này, cùng với 2 dạng sọc phổ biến để khách hàng lựa chọn đó là 1 sọc và 2 sọc.

Thông tin cơ bản về băng keo sợi thủy tinh

Nếu so với các dòng keo đóng gói thông thường, băng keo sợi thủy tinh có sự vượt trội về độ bền và chịu lực căng hơn hẳn. Cùng thuộc dòng băng keo đóng gói nhưng băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt còn được xem là băng keo gia cố các loại mặt hàng có kết cấu vô cùng độc đáo với các sợi thủy tinh được kết hợp sản xuất trên lớp màng keo. Nhờ đó luôn đạt độ bền cao, có khả năng chống xước, chống rách, chống thấm, chịu nhiệt và chống ăn mòn hóa học trong suốt quá trình ứng dụng. Đạt độ bám dính vượt trội, băng keo sợi thủy tinh được xem giải pháp lựa chọn tốt cho một số công việc đóng hàng trọng lượng lớn xuất khẩu, mặt hàng công nghiệp nặng.

Băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt 1 sọc

Kích thước đa dạng cho phép băng keo sợi thủy tinh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể như sau:

  • Chiều rộng: 2.4cm, 5cm...
  • Chiều dài: 38m, 40m, ...
  • Độ dày: 0,13 mm  

Băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt 2 sọc

Khả năng chịu nhiệt của băng keo sợi thủy tinh

Với chất liệu kết dính gốc nhựa cao su tổng hợp nhạy cảm với áp suất cùng các sợi thủy tinh chắc chắn được trải đều trên bề mặt nền, băng keo sợi thủy tinh ngoài khả năng chịu lực căng lớn còn mang đến hiệu quả với khả năng chịu nhiệt vượt trội. Nhờ đó có thể bảo vệ sản phẩm, thùng hàng tránh khỏi việc hấp thụ nhiệt lượng và hạn chế bong tróc trong môi trường nhiệt độ cao.

Băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt siêu dính

Mức nhiệt chịu được tối đa của băng keo sợi thủy tinh lên tới 260 độ C giúp đảm bảo hiệu quả vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu được ổn định. Dù không phải dòng băng keo chịu nhiệt chuyên dụng nhưng với những đặc tính nổi bật trong cấu tạo, băng keo sợi thủy tinh vẫn luôn phát huy khả năng làm việc bền bỉ trong mọi thời tiết và môi trường.

Băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt, chống nước tốt

Công dụng và lĩnh vực ứng dụng của băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt

Sở hữu ưu điểm lớn về khả năng chịu lực căng và chịu nhiệt tốt nên băng keo sợi thủy tinh chủ yếu được dùng trong dán cố định thùng hàng lớn dễ vỡ, các kiện hàng vận chuyển xa, quấn chịu lực cao cho các loại hàng xuất nhập khẩu ...

Một số lĩnh vực sử dụng chính của băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt như vận tải, ô tô, lắp ráp máy bay, tấm ABS và PVC rocker, thanh giá hành lý, khuôn bánh xe, lớp phủ trang tổng quan, bộ làm lệch hướng gió và mưa, biểu tượng, biển tên,...

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt giá rẻ

Băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt đủ kích thước giá sỉ rẻ tại Công ty Thu Hồng

Lựa chọn Công ty Thu Hồng làm nơi nhập hàng, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và giá thành băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt tại công ty chúng tôi đều tương đồng so với các địa chỉ cung cấp uy tín khác trên thị trường. Thu Hồng cam kết phân phối sản phẩm chất lượng theo các tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm băng keo sợi thủy tinh chịu nhiệt chất lượng kèm mức giá phù hợp nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận