Sỉ băng keo dán nền xanh, đỏ, vàng giá xưởng uy tín

02/08/2023 | 152 |
0 Đánh giá

Địa chỉ sỉ băng keo dán nền xanh, đỏ, vàng giá xưởng uy tín tại TPHCM cho khách hàng nội thành thuận tiện mua số lượng lớn. Tại Công ty Thu Hồng, băng keo dán nền nhà xưởng luôn có đủ kích thước và màu sắc cho khách lựa chọn phù hợp với từng mục đích công việc.

Chất lượng băng keo dán nền các màu

Để tăng tuổi thọ cũng như độ bền bỉ của băng keo dán nền, nhà sản xuất thường phủ đều một lớp phủ bằng chất keo dính cao su hoặc keo acrylic. Điều này thường được thấy ở các dòng băng keo chuyên dùng cho mục đích sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp. Trung bình độ dày của lớp phủ keo này sẽ dao động từ 120 đến 190 micro. Chất keo này sẽ đảm bảo các tiêu chí như: bám dính chắc chắn, lâu dài và nhanh chóng trên bề mặt sàn nhà.

Băng keo dán nền giá xưởng 3

Băng keo dán nền màu vàng hàng dày loại tốt

Ngoài công dụng dán nền, trang trí cảnh báo thì sản phẩm này cũng được người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu nhiều màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Chính điều này đã giúp gia tăng hiệu quả cũng như sự linh hoạt sử dụng băng keo dán nền trong các hoạt động như phân chia khu vực, cảnh báo nguy hiểm… Chưa dừng lại ở đó, dòng băng keo này còn sở hữu khả năng chống nước, độ ẩm, hóa chất, sự mài mòn và chịu được mức nhiệt độ cao. Những đặc tính này đã thể hiện được chất lượng cũng như hiệu quả ứng dụng ưu việt của dòng băng keo dán nền đủ các màu.

Băng keo dán nền giá xưởng 4

Băng keo dán nền màu xanh lá hàng đặt cắt tại xưởng khổ 4f8

Phân loại thiết kế băng keo dán nền đủ màu

Băng keo dán nền phản quang giá xưởng 1

Băng keo dán nền phản quang màu đỏ, màu vàng

Băng keo dán nền phản quang giá xưởng 2

Mặt nền băng keo dán nền phản quang màu đỏ

 

Hiểu rõ được vai trò và tầm quan trọng của băng keo dán nền trong nhiều hoạt động, không gian và lĩnh vực, các nhà cung cấp đã sản xuất và cho ra mắt rất nhiều mẫu mã băng keo nổi bật. Hiện nay trên thị trường đang phân loại băng keo dán sàn nhiều màu thành 2 loại chính gồm:

•             Băng keo có phản quang: Loại băng keo có khả năng tự phát sáng cũng như phản chiếu được ánh sáng trong khu vực thiếu sáng hoặc ban đêm. Tất cả là nhờ vào công nghệ in phản quang 3 chiều trên băng keo.

•             Băng keo không phản quang: Loại băng keo có nhiều màu sắc sáng nổi bật như xanh, đỏ, vàng,… chủ yếu được dùng để dán cảnh báo tại khu vực phù hợp để có thể phát huy tốt tác dụng như nhà xưởng, kho trữ hàng, kho đóng gói, … đặc biệt là ở không gian đủ ánh sáng hoặc ban ngày. Sản phẩm không có cơ chế tự phát sáng vào ban đêm vì không được trang bị công nghệ in phản quang.

Băng keo dán nền sọc vàng đen giá xưởng 6

Băng keo dán nền sọc vàng đen hàng đặt cắt tại xưởng loại tốt

Đánh giá sự hữu dụng của băng keo dán nền xanh, đỏ, vàng

Nhờ màu sắc có phần nổi bật luôn tạo thu hút, độ bền theo thời gian, tiện lợi thay đổi, băng keo dán nền xanh, đỏ, vàng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả trong lĩnh vực dán phân chia khu vực, cảnh báo. Sản phẩm có cơ chế hoạt động đơn giản, dễ dàng thao tác và đảm bảo không lưu keo sau khi lột gỡ. Vì điều đó nên loại băng keo này thường được dùng phổ biến để phân chia khu vực nhà máy, đánh dấu các vị trí nguy hiểm cần chú ý. Đồng thời băng keo dán nền cũng hỗ trợ rất hiệu quả cho hoạt động phân bố khu vực, tạo tác phong làm việc chuyên nghiệp trong các kho xưởng, xí nghiệp, công ty,…

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận