Sỉ băng keo dán nền bản lớn 10f giá rẻ

16/05/2022 | 389 |
0 Đánh giá

Mua băng keo dán nền bản lớn 10f giá rẻ số lượng tại Công ty Thu Hồng khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất và được áp dụng miễn phí giao hàng tại khu vực nội thành TpHC, với đơn hàng ở tỉnh chúng tôi giao tận chành xe, bao đổi trả cho khách.

Điểm chung cơ bản về băng keo dán nền

Băng keo dán nền là sản phẩm có cấu tạo gồm 4 bộ phận như sau:

  1. Lớp nền nhựa PVC dẻo dai
  2. Lớp giấy mịn
  3. PSA (Pressure-Sensitive Adhesive) – chất keo dính nhờ lực tác động
  4. Màng nhựa bóng bảo vệ lớp nền

băng keo dán nền bản lớn 10f chất lượng lõi nhựa 1

Băng keo dán nền bản lớn 10f chất lượng lõi nhựa

Sở hữu kết cấu đơn giản nhưng băng keo dán nền có thể chịu được chất tẩy rửa nền nhà, chịu được mài mòn khi tiếp xúc với phương tiện vận tải di chuyển liên tục và thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm này được đánh giá rất cao về khả năng chịu mài mòn và các màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng, sọc ... Vì thường xuyên phải chịu mài mòn, tác động từ bên ngoài nên băng keo dán nền được tăng cường chất liệu keo nằm phát huy khả năng bám dính của băng keo. Vì vậy băng keo dán nền có khả năng bám dính tốt hơn những loại băng keo thông thường.

Bề mặt nhẵn mịn chống bụi, dễ lau chùi cũng là một ưu điểm lớn của băng keo dán nền. Dòng băng keo này rất dễ dùng, dễ dán, dễ tháo và không để lại vết keo dính trên bề mặt dán. Công dụng của băng keo dán nền thường là làm đường chỉ dẫn, làm vạch phân chia, dán cảnh báo khu vực nguy hiểm, trang trí, ... tại nhiều khu vực khác nhau.

Lợi thế từ kích thước của băng keo dán nền bản lớn 10f

Giống như những dòng băng keo thông thường, băng keo dán nền cũng có nhiều kích thước khác nhau. Điển hình ở đây là dòng băng keo dán nền bản lớn 10f chuyên dùng để dán sàn, dán nền tại các nhà máy, xí nghiệp với kích thước bản lớn. Việc ứng dụng băng keo ở mức kích thước này, sản phẩm có thể đạt hiệu quả cao trong việc phân chia khu vực trên diện rộng. Sử dụng các dòng băng keo dán nền có kích thước nhỏ có thể làm giảm hiệu quả công việc dán cảnh báo nền nhà tại các khu vực quy mô lớn.

sỉ băng keo dán nền bản lớn 10f giá rẻ 2

Băng keo dán nền bản lớn 10f sử dụng tiết kiệm và nhiều lợi thế

Ngoài ra nhiều người tiêu dùng cho rằng việc sử dụng các cuộn băng keo dán nền bản lớn 10f có thể giúp tiết kiệm chi phí mua sắm và thời gian thực hiện. Thay vì phải dán nhiều lượt băng keo bản nhỏ mở rộng dần trên nền để tăng hiệu quả phân chia khu vực, họ chỉ cần dán 1 lần băng keo dán nền bản lớn 10f vô vùng nhanh và tiện lợi, đồng thời chi phí mua băng keo cũng sẽ được rút ngắn nhất có thể.

sỉ băng keo dán nền bản lớn 10f giá rẻ tại xưởng 3

Cung cấp sỉ băng keo dán nền bản lớn 10f giá rẻ sản xuất tại xưởng

Đơn vị cung cấp sỉ băng keo dán nền bản lớn 10f giá rẻ cho bạn tham khảo

Nếu bạn đang tìm kiếm băng keo dán nền bản lớn 10f cho các nhà xưởng, khu xí nghiệp lớn nhưng không biết nên mua ở đâu thì hãy đến với Công ty Thu Hồng. Tự hào là một trong những đơn vị phân phối băng keo dán nền bản lớn uy tín trên thị trường, Thu Hồng luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Các sản phẩm băng keo đạt chất lượng tốt nhất đi cùng với mức giá rẻ không qua trung gian sẽ giúp người mua cảm thấy hài lòng và ưng ý. Liên hệ với Công ty Thu Hồng ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi về giá nhé!

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận