Sỉ băng keo công nghiệp 2 mặt giá rẻ

30/06/2022 | 269 |
0 Đánh giá

Thông tin gợi ý cho khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sỉ băng keo công nghiệp 2 mặt giá rẻ. Có bao nhiêu loại băng keo 2 mặt và một số điểm phân biệt để khách hàng dễ hình dung khi chọn lựa các sản phẩm.

Phân loại các sản phẩm băng keo công nghiệp 2 mặt

  • Băng keo 2 mặt trắng

Là dòng băng keo công nghiệp 2 mặt được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường. Băng keo 2 mặt trắng có cấu tạo gồm một lớp giấy lụa ở giữa, 2 mặt keo 2 bên và lớp vỏ bảo vệ bên ngoài chống dính và chống bám bụi. Sản phẩm có sự liên kết bền vững và khả năng bám dính chắn chắc trên nhiều bề mặt.

Băng keo công nghiệp 2 mặt trắng trong 1f2

Băng keo công nghiệp 2 mặt trắng trong 2f4

Băng keo công nghiệp 2 mặt trắng có kích thước thông dụng là 1F2, 2F4, 4F8. Ứng dụng chủ yếu của dòng băng keo này là: dán ảnh, dán tài liệu, dán giấy và phong bì, dùng trong ngành công nghiệp dày da, lấp đầy bề mặt gồ ghề,...

Băng keo công nghiệp 2 mặt trắng trong 4f8

  • Băng keo 2 mặt mút xốp (xốp đen, xốp trắng)

Khi nhắc đến độ bám dính mạnh mẽ, khách hàng sẽ nghĩ ngay tới băng keo công nghiệp 2 mặt mút xốp. Sản phẩm này được tạo nên từ chất liệu PE / EVA với lớp keo acrylic đậm đặc. Nhờ khả năng bám dính siêu bền bỉ, băng keo 2 mặt mút xốp thường được dùng để thay thế đinh, ốc vít khi treo vật nặng lên tường. Dòng băng keo này gồm 2 loại chính là băng keo 2 mặt mút xốp đen và mút xốp trắng.

Băng keo công nghiệp 2 mặt mút xốp trắng vỏ vàng 2f4

Băng keo công nghiệp 2 mặt mút xốp có kích thước thông dụng là 1F2 và 2F4 ngoài ra còn có các kích thước khác được phân cuộn theo yêu cầu của khách hàng. Ứng dụng chính của sản phẩm này là: treo gương, bản đồ, tranh ảnh, quảng cáo, biển hiệu, thi công dây điện, đệm mặt sau gương và một số vật dụng dễ vỡ, đóng gói bao bì, trang trí đồ nội thất,...

Băng keo công nghiệp 2 mặt mút xốp đen vỏ xanh 1f2

Băng keo công nghiệp 2 mặt mút xốp đen vỏ đỏ 2f4

  • Băng keo 2 mặt siêu dính ma thuật trong suốt

Băng keo công nghiệp 2 mặt trong suốt được tạo nên từ 3 chất liệu chính là Polyester, Gel mềm PU, keo dính Acrylic. Dòng băng keo này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt. Đồng thời băng keo 2 mặt trong suốt còn có độ đàn hồi cao, không thấm nước, chống rung động và chống ăn mòn. Băng keo có thể bám dính trên mọi bề mặt và dễ dàng làm sạch với nước để tái sử dụng tốt nhất ước tính xác suất trong khoảng 15 lần.

Chi tiết cuộn băng keo công nghiệp 2 mặt siêu dính ma thuật trong suốt

Băng keo công nghiệp 2 mặt siêu dính ma thuật trong suốt có kích thước thông dụng là 3cm x 1m, 3cm x 2m, 3cm x 3m, 3cm x 5m; bản rộng thay đổi tùy vào nhu cầu đặt hàng của khách. Ứng dụng chính của băng keo công nghiệp 2 mặt trong suốt là: cố định ổ cắm điện, nẹp luồng dây điện, dây đèn Led, biển quảng cáo, địa chỉ nhà, treo khung tranh, dán cố định thảm trải sàn, treo vật dụng nhà tắm, dán trang trí xe hơi...

Băng keo công nghiệp 2 mặt siêu dính ma thuật trong suốt số lượng

Nơi chuyên sỉ băng keo công nghiệp 2 mặt giá rẻ tại TpHCM

Là một trong những công ty sản xuất và phân phối sỉ từ trước đến nay dòng sản phẩm băng keo công nghiệp 2 mặt giá rẻ các loại phổ biến trên thị trường, Công ty Thu Hồng cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Công ty áp dụng chính sách giá sỉ lẻ siêu ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc cùng các mức chiết khấu giá cho đơn hàng lớn. Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận