Sỉ băng dính trong, băng dính đục

09/01/2023 | 196 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ băng dính trong, băng dính đục cho chành xe vận chuyển hàng, xưởng đóng hàng, các hãng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh cho khách hàng tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Các loại băng dính, băng keo tại xưởng đều có giá rẻ và không qua trung gian.

Lợi thế ra sao khi dùng băng dính trong, băng dính đục

Băng dính trong 100 yard độ dính cao

Khi nhắc đến băng dính đóng gói thì chưa sản phẩm nào có đủ khả năng vượt mặt băng dính trong và băng dính đục. Để trở thành vật liệu kết dính lý tưởng và hết sức phổ biến cho lĩnh vực vận chuyển như hiện nay, băng dính trong và băng dính đục đã chứng minh được hiệu quả công việc thông qua những tiêu chí sau:

  • Cấu tạo độc đáo: Được cấu thành từ lớp nền keo BOPP bền dẻo có độ co giãn lên tới 150% và lớp keo dính acrylic phủ đều tạo độ dính chắc chắn. Băng dính trong có lớp nền trong suốt đẹp mắt, băng dính đục sở hữu lớp nền màu nâu đục (vàng đục) có khả năng che phủ mép đóng thùng hàng và thông tin hàng hóa.
  • Đa dạng kích thước: Thuộc nhóm băng dính OPP chuyên đóng gói nên cả 2 dòng sản phẩm trên đều có kích thước đa dạng cả về độ dài (50 yard, 80yard, 100 yard, 150yard, 200 yard, 300 yard,…) lẫn khổ rộng (1F2, 1F8, 2F4, 4F8, 5F,…)
  • Tối ưu hiệu quả đóng gói: Sản phẩm đạt độ bám dính ổn định cùng khả năng chống thấm nước, chống bám bụi trong mọi điều kiện nhờ bề mặt băng dính luôn nhẵn bóng. Băng dính trong, đục có công dụng chính là cố định, đóng gói, bảo vệ hàng hóa khi di chuyển. Lớp nền dai, chịu lực căng tốt với độ dày dày 35 – 65mic lý tưởng vừa giúp giữ nguyên cấu trúc, hình dạng hàng hóa, đảm bảo hiệu quả vận chuyển.
  • Mức giá rẻ: Quan trọng hơn hết, băng dính trong và băng dính đục đều có giá thành rẻ, phù hợp túi tiền nhiều đối tượng khách hàng.

Băng dính trong 200 yard hàng đặt chất lượng

Nhà cung cấp băng dính đóng gói trong, đục giá tốt

Băng dính đục 100 yard đóng hàng phổ biến

Băng dính đục lõi 4li đúng

Từ những phân tích trên, chúng ta có thể thấy khả năng ứng dụng ưu việt của băng dính trong, băng dính đục trong hoạt động đóng gói vận chuyển. Điều này cũng chứng minh mức độ tiêu thụ to lớn của 2 dòng sản phẩm này trong các công ty, xí nghiệp, đơn vị giao hàng. Lúc này các đơn vị cung cấp sỉ băng dính trong, băng dính đục chính là lựa chọn lý tưởng để đáp ứng số lượng sản phẩm và tối ưu chi phí nhập vật liệu sử dụng. Một trong những ứng cử viên lâu năm mà quý khách có thể tin tưởng lựa chọn là Công ty Thu Hồng – nhà phân phối băng dính, băng keo giá sỉ uy tín trực tiếp ra thị trường TpHCM và các tỉnh thành.

Bán sỉ các loại băng dính trong, băng dính đục tại kho

Đảm bảo chất lượng, số lượng và giá thành đã đưa Thu Hồng đến gần hơn với khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết về nguyên vật liệu, độ bám dính, chất lượng và kích thước băng dính đúng với những thông tin đã công bố. Mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được giải đáp miễn phí khi liên hệ vào thông tin được cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận