Sỉ băng dính dán nền siêu bền đủ màu giá rẻ

12/12/2022 | 188 |
0 Đánh giá

Mua sỉ băng dính dán nền siêu bền đủ màu giá rẻ tại Công ty Thu Hồng quý khách được hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí hoàn toàn. Sản phẩm là băng keo dán nền theo tên gọi quen thuộc trên thị trường thường được dùng cảnh báo, đánh dấu trong nhà xưởng, sân thể thao trong nhà, nhà để xe.

Băng dính dán nền (băng keo dán nền) đủ mẫu giá bán rẻ uy tín

Lý do nên chọn băng dính dán nền

Không đơn giản chỉ là vật liệu dán dính, băng dính dán nền còn mang đến nhiều công dụng nổi bật cho người dùng. Sản phẩm chuyên được dùng để dán sàn nhà xưởng, kho hàng, nhà xe, khu vực cảnh báo nguy hiểm (buồng máy sản xuất, phòng điện, khu vực máy chủ),… Băng dính dán nền có cấu tạo độc đáo với lớp màng film PVC đa sắc màu cùng lớp keo rubber đậm đặc. Từ chất liệu màng cho đến hỗn hợp keo dính, băng dính dán nền đều vượt trội từ hình thức lẫn công dụng tạo cho sản phẩm đặc trưng riêng rất khó nhầm lẫn.

Băng dính dán nền siêu bền đủ mẫu lựa chọn

Bên cạnh đó, băng dính dán nền còn sở hữu nhiều đặc tính nổi trội bao gồm:

  • Độ đàn hồi tốt
  • Chống ăn mòn và chịu ma sát tốt
  • Đa sắc màu nổi bật và không có sự biến đổi trong phạm vi nhiệt từ 4 - 77 độ C
  • Chịu nhiệt độ và độ ẩm cao
  • Ứng dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời
  • An toàn trong môi trường tĩnh điện
  • Độ nhớt tốt dễ dàng ứng dụng trên sàn gỗ, gạch đá, tường, máy móc,..
  • Độ kéo giãn lên tới 150 – 160% (tương đương 1m có thể kéo giãn thành 2,5m)

Băng dính dán nền màu vàng khổ 4f8

Độ dày băng dính dán nền nhà xưởng quan trọng như thế nào?

Băng dính dán nền sọc vàng đen khổ 4f8

Băng dính dán nền thông thường có độ dày 0,1mm – 0,3mm vừa đảm bảo độ bền dai cần thiết vừa không khiến vị trí dán trên mặt sàn bị cộm dày, từ đó không gây khó khăn trong quá trình di chuyển các loại thiết bị, máy móc, hàng hóa. Đặc biệt đảm bảo thẩm mỹ bề mặt sàn và không gây vấp ngã khi đi lại. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định rất nhiều tới chất lượng và hiệu quả ứng dụng của sản phẩm. Quý khách hàng khi mua băng dính nền có thể yêu cầu sản xuất theo kích thước, độ dày mong muốn.

Phân loại băng dính dán nền chất lượng

Nhiều khách hàng nghĩ rằng băng dính dán nền chỉ gồm nhiều màu sắc bắt mắt như xanh, vàng, đỏ, đen,… Trên thực tế băng dính nền được chia thành 2 loại chính gồm:

  • Băng dính phản quang: Nền keo được phủ một lớp bột huỳnh quang có tác dụng phản chiếu ánh sáng vào ban ngày và phát sáng cảnh báo trong điều kiện buổi tối, dùng phân khu và cảnh báo.
  • Băng dính không phản quang: Kết cấu tương tự các loại băng dính, khác về thông số và nguyên liệu sản xuất với tác dụng chính là phân chia ranh giới, cảnh báo khu vực ở điều kiện thông thường.

Băng dính dán nền màu vàng khổ 10f lớn

Băng dính dán nền được thiết kế theo 2 dạng chính là phối 1 màu hoặc kết hợp 2 màu trên nền PVC để tăng hiệu quả công việc. Khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn phối màu theo nhu cầu.

Băng dính dán nền đủ màu giá rẻ đa dạng kích thước

Công ty Thu Hồng chuyên sỉ băng dính dán nền siêu bền đủ màu giá rẻ thị trường trong nước. Mẫu mã đa dạng, kích thước băng dính cắt theo nhu cầu, đóng bao theo quy cách chuẩn. Báo giá ưu đãi với dịch vụ giao hàng nhanh nhằm mục đích mang đến cho quý khách hàng sản phẩm cùng dịch vụ mua hàng hài lòng nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận