Sỉ băng dính cách điện nano giá rẻ

25/04/2022 | 322 |
0 Đánh giá

Băng dính cách điện nano là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp điện dân dụng nhờ tính năng cách điện, chịu nhiệt và chống thấm vượt trội đặc thù. Mua sỉ băng dính cách điện nano giá rẻ tại xưởng Thu Hồng nhận siêu ưu đãi chiết khấu cao.

Công dụng và đặc điểm của băng dính cách điện nano

Băng dính cách điện nano (băng dính nano) có cấu tạo từ lớp màng keo PVC bền dai và chất keo rubber đậm đặc có khả năng kết dính cực tốt. Băng dính điện nano thường được dùng để quấn dây điện giúp chống rò rỉ điện và bảo vệ an toàn trong gia đình, khu công nghiệp,.... Với chất liệu màng PVC cùng lớp keo bám dính nhanh chóng, không gây bong tróc, băng dính nano có thể hỗ trợ người dùng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng nhất.

băng dính điện nano giá rẻ đen 10y

Băng dính điện nano 1.8cm màu đen 10Y

 

băng dính điện nano giá rẻ đen 20y

Băng dính điện nano 1.8cm màu đen 20Y

Chất keo rubber được phủ dày nhằm tăng mức độ liên kết giữa các vật liệu với nhau. Việc bám dính chắc chắn trên dây điện là điều cần thiết trong lĩnh vực điện dân dụng. Chất lượng băng dính cách điện nano được thể hiện thông qua các kiểm định theo tiêu chuẩn ngành.

băng dính điện nano giá rẻ đen 30y

Băng dính điện nano 1.8cm màu đen 30Y

Để dành được sự tín nhiệm của khách hàng, băng dính cách điện nano đã thể hiện rất nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống cháy, chống thấm nước, chịu nhiệt hiệu quả. Kết cấu lớp màng keo dày dặn giúp hạn chế việc bắt lửa tốt hơn rất nhiều các dòng băng dính thông thường, ưu điểm dẻo dai giúp dán quấn tiện lợi ở mọi vị trí.

Không những thế, băng dính điện nano còn không bị tác động bởi chất hóa học, kháng tia tử ngoại, chống ăn mòn và không bám bụi bẩn. Sử dụng chất keo rubber siêu bám nên băng dính cách điện nano có thể hạn chế nguy hiểm trong bọc dây điện bị hở. Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và linh hoạt trong nhiều điều kiện khác nhau là những điểm mạnh của băng dính nano.

băng dính điện nano giá rẻ đỏ 20y

Băng dính điện nano 1.8cm màu đỏ 20Y

 

băng dính điện nano giá rẻ vàng 20y

Băng dính điện nano 1.8cm màu vàng 20Y

Quy cách đóng gói băng dính cách điện nano

Sản phẩm băng dính điện nano được đơn vị chúng tôi phân phối với nhiều kích thước khác nhau nhằm mang đến sự tiện lợi trong ứng dụng sản phẩm cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo các kích thước phổ biến nhất dưới đây:

  • Bề rộng: 1.8mm, 1.2cm, 1.5cm, 2.4cm, 3.6cm, 4.8cm, 6cm,...
  • Chiều dài (mét): 9, 18, 27,...
  • Màu sắc: đen, trắng, xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ.

Trong đó bề rộng 1.8mm và màu đen được đại đa số người tiêu dùng lựa chọn vì sự gọn nhẹ và dễ sử dụng. Chiều dài càng dài thì thời gian sử dụng băng dính cách điện nano càng lâu, từ đó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đặt hàng. Màu sắc băng dính nano sẽ được sản xuất theo yêu cầu từ phía người mua nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho khu vực thi công. Khách hàng có nhu cầu đặt hàng băng dính nano cách điện số lượng lớn có thể yêu cầu xưởng sản xuất kích thước và màu sắc theo yêu cầu.

băng dính điện nano giá rẻ 5cm

Băng dính điện nano 5cm màu vàng

Đơn vị cung cấp sỉ băng dính cách điện nano với mức giá rẻ ưu đãi

Ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiếc bậc nhất hiện nay, các sản phẩm băng dính cách điện nano do Công ty Thu Hồng phân phối cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu ngành. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, kĩ thuật viên đủ chuyên môn đã cho ra mắt các cuộn băng dính cách điện nano tốt nhất. Giá cung cấp ưu đãi cho đơn hàng sỉ với băng dính cách điện nano đủ loại giá rẻ bình dân, chiết khấu cao.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận