Phân phối số lượng lớn giá rẻ băng keo trong 1 kg

18/12/2021 | 680 |
0 Đánh giá

Thu Hồng nhận phân phối số lượng lớn băng keo trong 1kg giao đi các quận TpHCM và các tỉnh thành trên cả nước với giá sản phẩm rẻ, cạnh tranh cao, độ dính tốt, kích thước đa dạng 48mm, 75mm, 100mm, không nhả keo khi đã sử dụng trong thời gian dài.

Băng keo trong 1kg giá sỉ rẻ nhất

Băng keo trong 1kg, 100yard

Được mọi khách hàng biết đến là loại băng keo phổ biến nhất trên thị trường, băng keo trong được thiết kế với rất nhiều kích cỡ và trọng lượng. Nổi bật nhất có thể kể đến dòng băng keo trong 1kg gọn nhẹ và tiện dụng.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong việc mua và sử dụng băng keo trong, công ty chúng tôi luôn chọn lọc từ nguyên liệu sản xuất cho đến kiểm tra chất lượng thành phẩm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc với đầy đủ số lượng hàng hóa đã đặt, giao hàng đúng theo thứ tự lịch trình, cam kết mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường cho những khách hàng lớn.

Vì sao nên lựa chọn mua băng keo trong 1kg ?

Là dòng băng keo đa công năng cũng như cực kỳ tiện lợi, dễ dàng sử dụng, băng keo trong được dùng rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Việc trang bị cuộn băng keo trong 1kg sẽ giúp bạn có thể tiện mang đi ở bất kỳ đâu, bảo quản được lâu với mật độ sử dụng ít mà không cần tốn chi phí để mua lại cái mới.

Phân phối số lượng lớn giá rẻ băng keo trong 1kg

Kết cấu màng keo dẻo dai cùng với lớp keo dán chắc chắn giúp băng keo trong dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích công việc. Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ và giữ khô ráo cho bề mặt dán là có thể sử dụng ngay băng keo trong. Bảo quản băng keo trong tại nơi khô thoáng để không gây ảnh hưởng tới độ bám dính trong những lần dùng tiếp theo. Ngoài ra với độ trong suốt vốn có của băng keo trong cũng là một trong những ưu điểm tôn trọng sản phẩm cần đóng gói, mang tính thẩm mỹ, không che khuất sản phẩm.

Khả năng ứng dụng của băng keo trong 1kg

Băng keo trong 1kg ứng dụng đa năng

Dễ dàng sử dụng để đóng gói hay dán thùng hàng carton. Bạn cũng có thể dùng băng keo trong để cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Băng keo trong cũng được ứng dụng nhiều trong hỗ trợ dán, cố định giấy tờ trên bề mặt phẳng. Cũng có thể áp dụng để dán nhiều loại chất liệu như làm đồ handmade hay trang trí, thêm một mẹo nhỏ là băng keo trong có thể lấy bụi trên các bề mặt cứng trong văn phòng hay nhà ở một cách hiệu quả.

Chính sách khách hàng cực kì hấp dẫn

Áp dụng chính sách giao hàng toàn quốc đối với mọi đơn hàng, đặc biệt freeship với đơn hàng tại TP HCM. Khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch thông qua các phương thức thanh toán linh hoạt. Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi hay gặp vấn đề, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chính sách đổi trả miễn phí trong 24h.

Hy vọng đây sẽ là cơ hội để chúng tôi có dịp hợp tác cùng mọi quý khách hàng gần xa.

Một số hoạt động giao hàng băng keo thực tế tại công ty

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận