Phân phối sỉ giá đại lý keo silicone bọt nở PU Foam X’Traseal

30/05/2022 | 348 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng áp dụng các chính sách phân phối sỉ giá đại lý siêu ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu mua keo silicone bọt nở PU Foam X’Traseal. Sản phẩm chính hãng chất lượng bao đổi trả.

Chi tiết keo silicone bọt nở xốp PU Foam bán giá đại lý sỉ rẻ tại xưởng

Thông tin tổng quan về keo silicone bọt nở PU Foam X’Traseal

Keo silicone bọt nở PU Foam X’Traseal là sản phẩm keo foam giãn nở khi tiếp xúc với không khí với độ bám dính vượt trội. Cùng với đó là khả năng kết dính với hầu hết các loại vật liệu xây dựng , đặc biệt là kim loại, gỗ, vữa hồ... Khi chuyển sang trạng thái khô hoàn toàn, keo bọt nở PU Foam X’Traseal có thể cách âm chống ồn hiệu quả. Nhờ đó nên silicone PU Foam X’Traseal thường được dùng để trám khe hở trên sàn nhà, tường, trần nhà.

giá đại lý keo silicone bọt nở pu foam 3

Keo silicone bọt nở PU Foam thể tích 750ml

Là một trong những dòng keo silicone nổi tiếng của Malaysia, keo silicone bọt nở PU Foam X’Traseal có đặc tính dễ thi công, sử dụng. Bạn có thể dùng loại keo này để bịt kín quanh khung cửa hay trám kín khu vực quanh dây dẫn, ống xuyên tường. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, keo silicone bọt nở PU Foam X’Traseal sử dụng 100% CFK& HCFK nên vô cùng thân thiện với môi trường không ảnh hưởng tới Ozone.

giá đại lý keo silicone bọt nở pu foam 1

Hình ảnh đầu chai keo silicone bọt nở PU Foam và vòi nhựa xịt keo

Điều đặc biệt nhất ở loại keo silicone bọt nở này chính là có thể dán keo, cắt gọt, sơn phủ, trám thạch cao lên trên khi đã đông cứng lớp foam. Song sản phẩm cũng có những hạn chế như sau:

  • Không dùng cho khu vực phòng kín hay vị trí tiếp xúc với nước thường xuyên
  • Cần sơn phủ để bảo vệ sự ảnh hưởng từ các tia UV lên bề mặt trám trét khi dùng ngoài trời.

Thi công keo silicone bọt nở PU Foam X’Traseal hiệu quả

Để đảm bảo keo silicone bọt nở PU Foam X’Traseal có thể phát huy kết công dụng làm việc của mình, người dùng cần nắm những thông tin cần thiết trong thi công như:

  • Chiều rộng của khe hở chỉ nên nhỏ hơn 4cm.
  • Thực hiện thi công nhiều lớp keo foam nếu chiều rộng và chiều sâu vượt quá 5cm. Cần tạo các lớp keo cách nhau từ 15 – 30 phút.

Người dùng có thể dựa vào đây để canh tỷ lệ thích hợp giữa chiều rộng và chiều sâu khi thi công keo silicone bọt nở PU Foam X’Traseal. Cụ thể là các chiều rộng x chiều sâu như sau: 10mm x 80mm, 20mm x 60mm, 30mm x 40mm, 40mm x 30mm.

giá đại lý keo silicone bọt nở pu foam 4

Keo silicone bọt nở PU Foam đóng thùng 12 chai

Keo PU Foam X’Traseal mất 7-15 phút để đóng rắn bề mặt và 24 giờ để đạt độ khô hoàn toàn trên bề mặt. Tuy nhiên thời gian khô có thể bị xê dịch bởi nhiều điều kiện thời tiết và độ ẩm tác động. Nên bảo quản ở khu vực khô ráo, thoáng gió trong mức nhiệt từ 5 đến 30 độ, tránh để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Phân phối sỉ giá đại lý keo silicone bọt nở PU Foam X’Traseal TPHCM

giá đại lý keo silicone bọt nở pu foam 2

Keo silicone bọt nở PU Foam giá đại lý ưu đãi

Công ty Thu Hồng cam kết nhập khẩu và phân phối keo silicone bọt nở PU Foam X’Traseal chính hãng với mức giá đại lý ưu đãi phù hợp không qua trung gian. Đến với Thu Hồng, khách hàng sẽ không cần lo lắng về chất lượng keo hay việc đổi trả hàng bị lỗi, hư hỏng do quá trình vận chuyển. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận