Phân phối sỉ băng dính điện chống nước cao cấp giá tốt

25/07/2022 | 259 |
0 Đánh giá

Hai tính năng cách điện và chống nước đều được hội tụ ở băng dính điện chống nước cao cấp Nitto mà bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn.  Điều đặc biệt ở băng dính điện Nitto là khả năng ứng dụng linh hoạt với mức giá thành phù hợp túi tiền.

Ứng dụng đa năng của băng dính điện chống nước cao cấp Nitto

Ứng dụng chính của băng dính điện Nitto là quấn bảo vệ, chống thấm và cách điện cho các thiết bị điện được lắp đặt ở dưới nước hay trong khu vực ẩm ướt. Sản phẩm băng dính điện này mang lại hiệu quả tuyệt đối trong bọc cách điện cho lõi điện, dây điện, chi tiết điện tử và nhiều ứng dụng điện khác. Có thể dễ dàng bắt gặp băng keo Nitto tại các công trình điện trung thế và cao thế.

Băng dính điện chống nước cao cấp hiệu Nitto Nhật Bản

Có thể bạn chưa biết, băng dính điện chống nước Nitto là sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong các tòa nhà, nhà máy công nghiệp với vai trò đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho hệ thống điện. Các loại dây, cáp nối điện có hiệu điện thế lên tới 600V và mức nhiệt 105 độ có thể được sửa chữa và quấn bảo vệ bởi băng dính điện chống nước cao cấp Nitto.

Ứng dụng băng dính điện chống nước Nitto trong đánh dấu pha, màu cho hệ thống dẫn điện, sửa chữa cáp điện cao thế, mối nối an toàn, khai thác dây cáp điện... đều mang lại hiệu quả công việc rất tốt trong thời gian dài. Có thể thấy rằng băng dính điện Nitto là sản phẩm đa năng và cực kỳ an toàn đối với nguồn điện trong nhiều môi trường khác nhau.

Băng dính điện chống nước Nitto đóng gói theo quy chuẩn an toàn

Cách sử dụng băng dính điện Nitto đúng cách  

  • Quấn băng dính điện như thế nào là đúng cách và hiệu quả

Để phát huy tối đa khả năng bám dính và cách điện, người dùng cần kéo căng băng dính điện chống nước Nitto trước khi dán lên dây điện. Quấn băng dính Nitto từ 75% chiều rộng của lớp nền ngay trước điểm đứt để tạo ra lớp cách nhiệt tốt hơn. Đồng thời điều này cũng giúp Nitto chịu được nhiều yếu tố tác động hơn so với cách dán thông thường.

  • Không thay thế đai ốc bằng băng dính điện trực tiếp truyền dẫn điện trong phích cắm

Một số người dùng sử dụng băng dính điện chống nước hay các loại băng dính điện thông dụng khác là vật liệu cách điện cho dòng điện chạy qua dây đồng khi kết nối ổ cắm. Điều này có thể làm giảm chất lượng cách điện của băng keo, đồng thời còn gây nguy hiểm tới tính mạng và hư hỏng các thiết bị điện tử. Đó là do cấu tạo và thiết kế của băng dính điện không phù hợp với kiểu ứng dụng này.

Công ty phân phối sỉ băng dính điện chống nước cao cấp Nitto giá tốt toàn quốc

Xưởng phân phối sỉ băng dính điện chống nước cao cấp Nitto giá tốt

Hiệu quả công việc ổn định cùng mức giá phù hợp, băng dính điện chống nước cao cấp Nitto ngày càng được nhiều người tiêu dùng và các doanh nghiệp lựa chọn. Nhằm đồng hành và hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc, Công ty Thu Hồng luôn ưu tiên đưa ra các chính sách giá rẻ đối với mọi đơn hàng băng dính điện chống nước Nitto. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với chất lượng và mức giá tốt nhất tại Thu Hồng với niềm tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận