Phân phối keo Rồng Vàng P-60 giá đại lý rẻ

26/07/2022 | 349 |
0 Đánh giá

Keo dán công nghiệp chất lượng cao giá tốt, keo Rồng Vàng P-60 giá đại lý rẻ đóng hộp với đa dạng trọng lượng và thể tích cho bạn lựa chọn. Ưu đãi giảm giá sỉ rẻ khi mua số lượng, chiết khấu hấp dẫn, dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi miễn cước ship.

Thông tin khái quát về keo Rồng Vàng P-60

Các đơn vị chuyên sản xuất giày dép, ghế sofa, túi xách... có lẽ đã quá quen thuộc với dòng keo Rồng Vàng P-60 siêu dính. Không giống với những dòng keo dán khác, sản phẩm này được đóng gói trong vỏ hộp và vỏ thùng với thiết kế đặc biệt giúp đảm bảo  chất lượng keo bên trong được ổn định suốt quá trình sử dụng, vận chuyển và lưu kho.

Keo Rồng Vàng P-60 hộp nhỏ 3.3lit

Điều đặc biệt ở keo Rồng Vàng P-60 không chỉ ở bao bì đóng gói mà còn ở sự đa dạng về trọng lượng sản phẩm. Khách hàng dễ dàng chọn mua keo Rồng Vàng P-60 theo trọng lượng hay thể tích mình mong muốn để phục vụ tốt nhất cho mục đích công việc cần sử dụng. Lời khuyên được đưa ra là nên lựa chọn trọng lượng phù hợp để tránh tồn kho quá nhiều, để lâu gây ảnh hưởng đến chất lượng vì keo Rồng Vàng P-60 chỉ có hạn sử dụng trong 18 tháng.

Đầu hộp keo Rồng Vàng P-60 nhỏ

Keo Rồng Vàng P-60 chỉ mất 10 – 20 phút để khô bề mặt và 24 giờ để đạt độ khô, độ kết dính hoàn hảo nhất. Khoảng hở của khe dán tối đa để ứng dụng keo Rồng Vàng P-60 nên nằm trong giới hạn 0.35mm. Chất keo có kết cấu khá đặc dẻo nên người dùng có thể kết hợp dung môi T-99 pha loãng keo để dễ dàng ứng dụng trong mọi công việc.

Keo Rồng Vàng P-60 hộp nhỏ giá đại lý rẻ

Keo Rồng Vàng P-60 sử dụng trong việc gì?

Keo Rồng Vàng P-60 là một dòng keo dán công nghiệp đa năng với mức chi phí phù hợp nên được đại đa số khách hàng tin tưởng sử dụng. Dòng keo siêu dính này đạt hiệu quả rất cao trong một số lĩnh vực như:

  • Sản xuất đồ da: ví, sổ tay, giày dép, balo, dây nịt,...
  • Trang trí nội thất: giường, tủ, kệ, mica, bàn ghế, ghế sofa, nội thất xe hơi...
  • Công trình xây dựng: dán nền nhựa, ván ép, sàn gỗ, nền Mosaic, tấm alu, đá granite, gạch men, nhôm, tấm trang trí các loại...
  • Một số hoạt động khác: dán tấm cách nhiệt, mút xốp, cao su, simili, tập sách, yên xe, loa thùng...

Đánh giá chung về chất lượng keo Rồng Vàng P-60

Trở thành loại keo dán ưu việt đa năng, keo Rồng Vàng P-60 có thể đáp ứng mọi tiêu chí trong sản xuất và dán hàng hóa theo yêu cầu của doanh nghiệp. Những yếu tố đánh giá được hiệu quả thực tế của keo Rồng Vàng P-60 là khả năng bám dính cao, đàn hồi tốt, chịu nhiệt và lạnh vượt trội, khô nhanh, dễ ứng dụng, độ bền tốt và giá trị kinh tế cao. Nhìn chung mỗi sản phẩm sẽ có những điểm mạnh và lợi thế riêng. Khi nói đến keo Rồng Vàng P-60, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến dòng keo siêu dính với mức chi phí phù hợp túi tiền.

Keo Rồng Vàng P-60 thùng lớn 16kg

Nguồn phân phối keo Rồng Vàng P-60 giá đại lý rẻ

Keo Rồng Vàng P-60 thùng lớn giá đại lý rẻ

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối keo Rồng Vàng P-60 trên toàn quốc với giá đại lý rẻ cùng các loại keo Rồng Vàng khác như: keo Rồng Vàng P-66, keo Rồng Vàng P-99, …. Khi mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng vừa có thể tiết kiệm chi phí mua hàng vừa đảm bảo mua được keo dán chất lượng, hàng hóa tại xưởng được giao đến tận nơi khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận