Phân phối băng keo giấy đủ loại giá rẻ toàn quốc

05/10/2024 | 3 |
0 Đánh giá

Băng keo giấy còn có tên tiếng anh là masking tape, là sản phẩm băng keo có tính tiện ích cao, giá thành rẻ, được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều, đặc biệt là tại các nơi công sở. Vậy băng keo giấy là loại băng keo gì? Có những chủng loại như thế nào? Địa chỉ phân phối băng keo giấy đủ loại giá rẻ toàn quốc ở đâu? Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

Tổng quan về băng keo giấy

Băng keo giấy do ông Rich được sản xuất từ jumbo băng keo cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, kết hợp cùng lớp cao su hòa tan trên mặt giấy.Loại băng keo này được chế tạo trong quy trình khép kín cùng những thiết bị, máy móc hiện đại nên chúng có khả năng kết dính tốt, chịu được nhiệt độ cao, có thể lên tới 80 độ C. Về công dụng băng keo giấy là công cụ hỗ trợ cho các công việc như dán thông báo, gói hộp quà, niêm phong hàng hóa, ghi chú trên các toa thuốc cho người bệnh.

Cũng như các loại băng keo cùng loại , chiều dài của băng keo giấy được tính bằng   đơn vị yard ( 1 yard= 0,91 mét), dao động từ 5 mét đến 30 mét. Chiều dọc băng keo giấy thì được kí hiệu bằng bản F cụ thể như : 1F2, 2F4 hay 4F8,..  Băng keo giấy có màu sắc đa dạng, phong phú, đem lại cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn như trắng, vàng, kem,..

Băng keo giấy thường được đóng gói trong thùng carton để vận chuyển tới tay người tiêu dùng theo quy cách đóng gói như sau: mỗi cây gồm 6 cuộn ( 4F8). 24 cuộn ( 1F2), nếu là 2F4 thì là 12 cuộn. Tuy nhiên tùy theo nhu cầu và số lượng đặt mua của khách hàng mà nhà phân phối sản xuất có thể điều chỉnh quy cách sao cho phù hợp.

Những ưu điểm của băng keo giấy có thể bạn chưa biết

Băng keo giấy đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chủng loại, điều này đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng khi họ đặt mua sản phẩm. Không những thế giá thành của băng keo giấy rất rẻ, thích hợp để đặt mua số lượng lớn. Ngoài ra, băng keo có khả năng bám dính tốt, chịu được nhiệt cao, có thể bám trên tất cả các bề mặt vật liệu như : bàn, ghê, gỗ , thủy tinh, nhựa,… Đây có thể coi là những ưu điểm vượt trội bởi không phải loại băng keo nào cũng có khả năng đó.

Địa chỉ phân phối băng keo giấy đủ loại giá rẻ toàn quốc

Để quý khách hàng không còn phải băn khoăn không biết nên đặt mua sản phẩm băng keo giấy ở đâu uy tín, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn Công ty Thu Hồng- chuyên cung cấp băng keo các loại chất lượng cao. Đến với chúng tôi bạn có thể mua sắm thả ga mà không phải lo về giá cả, hơn nữa chúng tôi có rất nhiều ưu đãi khi mua hàng dành cho bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline để được tư vấn nhanh nhất.

 


Tin tức liên quan

Bình luận