Nhà cung cấp băng keo nhôm 25m sỉ rẻ| Băng keo cách nhiệt

29/06/2023 | 136 |
0 Đánh giá

Mua hàng chất lượng băng keo nhôm 25m sỉ rẻ tại nhà cung cấp Công ty Thu Hồng nhận nhiều ưu đãi cùng mức giá xưởng cạnh tranh. Bao dịch vụ vận chuyển hàng tận nơi miễn phí các khu vực thuộc nội thành TPHCM. Hãy chọn loại băng keo chịu nhiệt phù hợp nhất cho công việc của bạn.

Băng keo nhôm 25m - Băng keo cách nhiệt chính hãng

Điều gì tạo nên sự đặc biệt của băng keo nhôm

Băng keo nhôm cách nhiệt 3

Bề mặt đặc trưng của băng keo nhôm - băng keo cách nhiệt

Không giống như những loại băng keo dán dính thông thường sử dụng nhựa PVC, màng OPP tạo nền, lớp nền của băng keo nhôm đặc biệt hơn hẳn khi cấu tạo từ các lá nhôm dát mỏng. Bên trong bề mặt nền sẽ được phủ đều lớp keo Acrylic chất lượng với độ dính chắc, nhanh và ổn định trên nhiều bề mặt.

Có rất nhiều kích thước phân cuộn là điểm mạnh của dòng băng keo chịu nhiệt này, song được lựa chọn nhiều nhất chính là băng keo nhôm 4F8 dày 0,7mm với chiều dài 25m. Băng keo cách nhiệt nhôm 25m gắn liền với bề mặt sáng bóng vô cùng thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh. Đi cùng với đó là khả năng chịu nhiệt ấn tượng trong nhiều biên độ khác nhau từ -54 đến 149 độ C.

Băng keo nhôm cách nhiệt 1

Băng keo cách nhiệt nhôm, băng keo bảo ôn 25m

Với lớp nền độc đáo, sản phẩm cũng có tính bền với hóa chất, nhiệt độ, ánh sáng, phản xạ của một số tia, thời tiết môi trường và ma sát tốt. Băng keo nhôm 25m còn khá được khen khi có khả năng chống ẩm và tia uv tốt, độ bền cao và sức chống chịu vượt trội. Một tiêu chí được quan tâm hàng đầu về dòng sản phẩm này chính là giá thành hợp lý và cạnh tranh tốt.

Băng keo cách nhiệt nhôm 4

Băng keo nhôm cách nhiệt hiệu quả cho hệ thống thông gió

Ứng dụng thông dụng của băng keo nhôm, băng keo cách nhiệt

Đúng như tên gọi, băng keo nhôm 25m được sử dụng phổ biến trong các hoạt động dán dính cách nhiệt. Dưới đây là một số công dụng cũng như hoạt động ứng dụng có sự góp mặt của băng keo nhôm:

  • Hệ thống làm mát, hệ thống cách nhiệt: Băng keo nhôm 25m chuyên dùng để nối đầu mí của ống, giữ nếp ống thông bên trong hệ thống làm mát, đặc biệt là thi công hệ thống bông thủy tinh làm mát. Sản phẩm cũng là một vật liệu giữ vai trò quan trọng trong hệ thống cách nhiệt.
  • Bảo vệ các mối nối hàn: Dán dính băng keo nhôm giúp bảo vệ mối nối, mối hàn khỏi hiện tượng rỉ sét nhờ đặc tính cách nhiệt, chống nước. Từ đó nhiều nơi dần phổ biến đưa sản phẩm vào ứng dụng dán bảo vệ mối nối hàn trong các hệ thống làm mát, ống thông gió, kho lạnh...
  • Ứng dụng trong công nghiệp hóa chất: Không khó để bắt gặp sự xuất hiện của băng keo nhôm 25m trong công nghiệp hóa chất và trong một số lĩnh vực như quân sự, công nghiệp hàng không vũ trụ, ô tô....

Công ty Thu Hồng – Nhà cung cấp băng keo nhôm 25m sỉ rẻ, băng keo cách nhiệt chính hãng

Băng keo cách nhiệt nhôm 2

Băng keo nhôm chính hãng, chất lượng sỉ rẻ tại Công ty Thu Hồng

Đến với nhà cung cấp băng keo Thu Hồng, bạn sẽ nhận được gì khi mua hàng?

  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện
  • Giá thành phải chăng, chiết khấu ưu đãi
  • Chất lượng đảm bảo, hiệu quả tối ưu
  • Hỗ trợ vận chuyển đến các chành xe liên tỉnh
  • Chính sách đổi trả nhanh chóng, tiện lợi
  • Miễn phí giao hàng khu vực TPHCM

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận