Nguồn thuốc xịt muỗi chai đủ loại giá tốt uy tín

01/12/2022 | 365 |
0 Đánh giá

Lựa chọn tại nguồn thuốc xịt muỗi chai đủ loại giá tốt uy tín là quý khách đã chọn được cho mình nơi mua sản phẩm đảm bảo chất lượng với các mức giá ưu đãi tiết kiệm cho chi phí cần bỏ ra. Ưu tiên giá tốt cho cửa hàng, đại lý phân phối.

Kinh nghiệm mua thuốc xịt muỗi chất lượng

Khi mua thuốc xịt muỗi, người tiêu dùng có thể đánh giá chất lượng của sản phẩm thông qua những tiêu chí sau:

  • Khả năng diệt muỗi, côn trùng dứt điểm: Hạ gục côn trùng nhanh chóng
  • Độ tồn lưu: Có tác dụng trong một thời gian dài sau khi xịt
  • Tính an toàn (với mọi người, vật nuôi, môi trường): Sản phẩm không chứa các thành phần gây độc hại, hóa chất.
  • Không mùi hoặc mùi nhẹ: Mang đến sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng trong không gian kín, trong nhà,…

Nguồn phân phối thuốc xịt muỗi chai đủ loại giá tốt uy tín

Tại Công ty Thu Hồng, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các dòng thuốc xịt muỗi chai với chính sách giá tốt cho mọi đơn hàng. Dưới đây là một số dòng thuốc xịt muỗi và côn trùng phổ biến mà khách hàng có thể tham khảo:

Thuốc xịt muỗi sử dụng hương tự nhiên an toàn cho người và môi trường sử dụng

Thuốc xịt muỗi Jumbo Vape Fik: Chai xịt có hương cam chanh tự nhiên an toàn với sức khỏe. Hương thơm dịu nhẹ, thơm mát có khả năng xua đuổi và tiêu diệt muỗi, côn trùng tối ưu.

Thuốc diệt muỗi Raid: Chai xịt có hương cam chanh, hương Lavender dịu nhẹ có tác dụng đuổi muỗi và ngăn chặn bệnh sốt xuất huyết. Mùi hương tự nhiên, phù hợp sử dụng trong nhà mà không gây hại cho sức khỏe.

Thuốc xịt muỗi hỗ trợ xịt khử muỗi dễ dàng phía dưới các gầm giường

Thuốc xịt muỗi Mosfly Fik: Chai xịt có hương chanh, hương táo giúp xua đuổi, tiêu diệt muỗi nhanh chóng. Được đánh giá cao về mùi hương dịu nhẹ mang đến sự thoải mái cho không gian sống.

Thuốc xịt Rocket: Chai xịt không mùi dễ dàng tiêu diệt muỗi, côn trùng với vòi xịt mạnh. Được tạo nên từ các thành phần an toàn, không độc hại tới sức khỏe và không gây mùi khó chịu.

Thuốc xịt muỗi luôn cần thiết cho phòng chứa nhiều đồ đạc

Thuốc diệt côn trùng Falcon S21: Chai xịt hương chanh ứng dụng công nghệ đặc biệt giúp tiêu diệt hiệu quả muỗi, gián và côn trùng. Mùi thơm dịu nhẹ tạo cảm giác thanh mát và dễ chịu.

Lưu ý khi ứng dụng thuốc xịt muỗi chai

Mặc dù đã được chứng nhận an toàn nhưng một số thành phần trong thuốc xịt muỗi có thể gây kích ứng với người dùng và trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm. Vì vậy bạn nên che phủ quần áo, đóng kín tủ đồ và che các vật dụng cần bảo vệ xung quanh khi xịt thuốc để tránh gây kích ứng khi tiếp xúc.  

Người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và đeo găng tay, khẩu trang trước khi xịt đuổi muỗi. Khi dùng chai xịt muỗi nên phun từ trên cao xuống để tạo độ lan tỏa rộng và hạn chế để cơ thể cũng như mắt tiếp xúc trực tiếp với thuốc. Nên đi đến khu vực thông thoáng sau khi xịt thuốc để tránh bị ngộp trong thời gian chờ bay mùi thuốc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận