Nguồn mua keo nến sỉ giá rẻ về các tỉnh

06/09/2022 | 264 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng, một trong những nguồn mua keo nến sỉ giá rẻ về các tỉnh khu vực miền Trung, miền Tây và Đông Nam Bộ mong muốn hỗ trợ khách hàng ở nhiều địa phương với đủ loại keo nến chất lượng cùng mức giá ưu đãi, ổn định lượng keo nến cung cấp.

Keo nến và súng bắn keo cho khách mua sỉ giá rẻ tại Thu Hồng

Giới thiệu cơ bản về keo nến

Keo nến được hiểu là dòng keo silicone cây mang đến hiệu quả kết dính đa năng trên nhiều bề mặt vật liệu như kim loại, nhựa, kính… Thành phần chính trong keo là EVA (Etylen Vinyl Acetate) mang đến khả năng chịu lực và đàn hồi tốt. Keo nến tồn tại ở cấu trúc rắn và chuyển sang trạng thái nóng chảy khi tiếp xúc với mức nhiệt từ 70 – 75oC. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua keo nến trên thị trường với kích thước 25 – 30cm cùng đường kính khoảng 7-11mm.

Keo nến nhỏ trong suốt

Keo nến được sản xuất ở một dạng chính là dạng cây (hình dáng tương tự que đũa to thuôn dài). Trong đó keo nến được chia theo màu sắc như:

  • Keo nến màu vàng: Dùng trong công nghiệp nội thất, xây dựng…

  • Keo nến màu trắng (đục/sữa): Dùng trong dán vải, dán kính, đảm bảo tính thẩm mỹ nên được dùng phổ biến trong cuộc sống.

  • Keo nến màu tím: Dùng trong các chuyền sản xuất của các xí nghiệp

Keo nến nhỏ đục

Keo nến được đánh giá khách quan là đa năng và tiện lợi

Keo nến được nhiều khách hàng bình chọn là dòng keo thuộc top đa năng trên thị trường keo dán. Không sai khi nói keo nến mang đến những giá trị lớn cho người dùng nhờ sở hữu đặc tính kết dính tốt, thời gian dính tương đối ngắn, dễ dàng gỡ mối dính khi tác động bằng nhiệt độ. Hơn nữa đây còn là sản phẩm không độc hại, thân thiện với môi trường nên được rất nhiều người sử dụng tin tưởng.

Keo nến lớn trong suốt

Tận dụng cơ chế kết dính nhanh, nhiều khách hàng đã dùng keo nến để gắn các loại linh kiện điện tử, đồ vải, đồ nhựa, đồ chơi, trang trí băng rôn… Nếu so với các dòng keo dính thông dụng khác, keo nến vượt trội hơn hẳn về khả năng chống chịu nước. Chính vì thế keo nến được xem là sự thay thế hoàn hảo cho keo 502 siêu dính trong kết dính đồ vật hay tiếp xúc với nước hoặc môi trường ẩm ướt.

Keo nến với đa dạng ứng dụng

Đồng thời keo nến còn giúp hạn chế trơn trượt trên giày, dép hết độ ma sát nhờ mẹo dùng khéo léo, sáng tạo. Một đường keo nến mỏng giữa vị trí tiếp xúc khung cửa và tấm kính có thể giảm va đập của cánh cửa khi gặp gió mạnh trong trường hợp không chuẩn bị kịp keo trám silicone chuyên dụng. Ngoài ra, bọc chỗ nối dây điện với vật dẫn trung gian, tạo mối nối phòng tránh rò rỉ điện bằng keo nến cũng rất hiệu quả.

Keo nến lớn màu trắng sữa sỉ giá rẻ

Keo nến lớn màu vàng sỉ giá rẻ

Lợi ích của khách tỉnh khi mua keo nến sỉ giá rẻ tại Công ty Thu Hồng

Chi phí mua hàng và thời gian vận chuyển là những yếu tố quan tâm hàng đầu của khách hàng ở tỉnh xa khi mua keo nến. Hiểu được tâm lý đó, Công ty Thu Hồng luôn đưa ra các chính sách ưu tiên cho khách hàng ở tỉnh xa trên toàn quốc.

  • Giá sỉ rẻ và mức chiết khấu cao cho mọi đơn hàng

  • Hỗ trợ phí vận chuyển trên toàn quốc

  • Giao hàng nhanh từ 2-5 ngày

  • Đổi trả miễn phí đối với hàng hư do vận chuyển hay lỗi trong quá trình sản xuất

Các chính sách đưa ra giúp khách hàng giảm chi phí mua hàng, vận chuyển và không tốn nhiều thời gian chờ nhận hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng qua thông tin đã được cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận