Nguồn mua băng keo mút xốp 2 mặt giá sỉ rẻ

02/08/2022 | 251 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là một trong những nguồn mua băng keo mút xốp 2 mặt giá sỉ rẻ lâu năm tại TpHCM với các loại mút xốp cho khách hàng lựa chọn như mút xốp trắng và mút xốp đen. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm này của chúng tôi qua bài viết sau nhé.

Tổng quát về băng keo mút xốp 2 mặt

Băng keo mút xốp 2 mặt là sản phẩm có cấu tạo độc đáo từ lớp keo siêu dính và phần xốp bên trong. Theo đó lớp nền mút xốp sẽ được phủ một lớp keo chuyên dụng và bên ngoài cùng có lớp vỏ bao bọc chống bụi bẩn và bảo vệ chất lượng của mặt keo. Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực điện dân dụng, xây dựng, treo các vật thể nội thất, ứng dụng linh hoạt trong sinh hoạt hàng ngày.

Băng keo mút xốp 2 mặt trắng 24mm

Bảng tóm tắt dưới đây sẽ thể hiện chi tiết hơn các thông số về băng keo mút xốp đa năng:

Màu

Đen, trắng

Kích thước

1F2, 2F4

Chiều dài

6m, 7.5m, 8m

Công dụng

Dán kết nối, gắn móc tranh, ảnh, lịch treo tường, dán trang trí trong xe hơi, đệm cố định các vật dụng hay giá treo đèn, ....

Đóng gói

10 cuộn/cây (2F4), 24 cuộn/cây (1F2)

Mỗi bao 20 cây

 

Băng keo mút xốp 2 mặt trắng giá sỉ rẻ

Băng keo mút xốp trắng và băng keo mút xốp đen đều đạt độ bám dính cao trên hầu hết bề mặt dán. Độ co giãn có thể lên tới 180% với lực kéo 20J cho thấy băng keo mút xốp 2 mặt là giải pháp thay thế hoàn hảo cho đinh, keo 502, mối hàn. Đối với các vật dụng treo từ 10kg trở  xuống so với khoan lắp thông thường thì sử dụng băng keo mút xốp trắng, đen sẽ giúp tiết kiệm thời gian đến 10 lần. Không để lộ keo khi dán hay làm hỏng bề mặt dán giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho vị trí dán.

Băng keo mút xốp 2 mặt đen 12mm

Băng keo mút xốp 2 mặt đen 24mm vỏ xanh

So sánh băng keo mút xốp và băng keo 2 mặt thông thường  

  • Giống nhau:

Cấu tạo giống nhau với 2 lớp vỏ bảo vệ bên ngoài, 2 lớp keo ở 2 mặt phía sau lớp vỏ bảo vệ. Khi sử dụng cần phải lột bỏ 2 lớp vỏ bảo vệ để băng keo phát huy khả năng kết dính đồ vật nhanh chóng, đồng thời có thể kết dính trên cả 2 bề mặt lớp màng keo và thu hẹp khoảng cách giữa 2 bề mặt vật thể được kết dính.

  • Khác nhau

Bên ngoài: băng keo mút xốp có nhiều màu sắc như xanh, đỏ, vàng... còn băng keo 2 mặt chỉ có 1 màu giấy chống dính trắng sữa.

Bên trong: Mặc dù đều có lớp keo dính bên trong nhưng băng keo mút xốp 2 mặt có thêm lớp xốp đệm còn băng keo 2 mặt thì chỉ lớp nền mỏng và không có lớp xốp.

Băng keo 2 mặt mỏng

  • So sánh chi tiết

Giá cả: băng keo mút xốp 2 mặt có mức giá cao hơn băng keo 2 mặt thông thường

Kích thước: Băng keo mút xốp là dòng băng keo 2 mặt có kích thước lớn nhất.

Chất lượng: Cả 2 đều có độ bám dính và bền bỉ vô cùng tốt. Tuy nhiên băng keo mút xốp 2 mặt vẫn có độ dính cao và vượt trội hơn các loại băng keo cùng phân khúc,

Băng keo mút xốp 2 mặt đen siêu dính giá sỉ rẻ

Nhu cầu sử dụng: Các dòng băng keo 2 mặt đều được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực từ văn phòng đến nhà xưởng. Trong đó băng keo mút xốp 2 mặt là sản phẩm không thể thiếu trong việc làm lớp đệm, cố định.

Nguồn mua băng keo mút xốp 2 mặt giá sỉ rẻ

Băng keo mút xốp 2 mặt đen vỏ đỏ 24mm

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm băng keo mút xốp 2 mặt giá sỉ rẻ tại nhiều đại lý, cửa hàng trên thị trường hay tại Công ty Thu Hồng. Công ty luôn nỗ lực để đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng với chính sách giao hàng miễn phí cho mọi đơn hàng có điểm giao tại TpHCM để chuyển đi toàn quốc. Thu Hồng là nguồn mua sỉ rẻ băng keo mút xốp 2 mặt chất lượng với các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Vui lòng liên hệ thông tin chúng tôi cung cấp bên dưới bài viết để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận