Nguồn mua băng keo 2 mặt tốt siêu dính trong suốt

15/08/2022 | 263 |
0 Đánh giá

Được đánh giá là vật liệu dán dính chắc chắn băng keo 2 mặt tốt siêu dính mang đến nhiều ứng dụng tối ưu trong cuộc sống hàng ngày. Thông tin mở rộng về sản phẩm sẽ được Công ty Thu Hồng chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm và kích thước của băng keo 2 mặt tốt siêu dính trong suốt

Chất liệu màng keo PU Nano gel mang đến sự kết dính mạnh mẽ và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng băng keo 2 mặt siêu dính. Đặc điểm nổi bật của dòng băng keo này là độ bám dính bền bỉ, có thể tháo rời, dễ dàng thao tác và khả năng tái sử dụng tối ưu nhất. Những điều này đã giúp băng keo 2 mặt tốt siêu dính trong suốt nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng.

Băng keo 2 mặt tốt siêu dính bản sử dụng lại được nhiều lần

Kết cấu trong suốt, mềm dẻo với hệ số co giãn lên tới 300% cùng khả năng chịu lực vô cùng tốt. Băng keo 2 mặt siêu dính đạt hiệu quả kết dính cao khi có thể dán trên hầu hết các bề mặt nhẵn mịn, không rỗ xốp và sạch sẽ. Đặc biệt khả năng tái sử dụng sau khi rửa sạch bụi bẩn giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua băng keo và bảo vệ môi trường tốt hơn.

Một số kích thước phổ biến nhất của băng keo 2 mặt tốt siêu dính như:

  • Chiều dài: 1m (3.28ft), 3m (9.84ft), 5m (16.4ft)
  • Chiều rộng: 3cm (1.18 inch)

Băng keo 2 mặt tốt siêu dính trong suốt nhiều kích thước

Lợi ích khi sử dụng băng keo 2 mặt tốt siêu dính trong suốt

Vừa tiết kiệm vừa tiện ích là những yếu tố tạo nên vị trí tồn tại trên thị trường cho dòng băng keo này. Bạn có thể dán treo tường bất cứ thứ gì bạn muốn như chìa khóa, đồ trang trí, dụng cụ làm bếp, tranh ảnh, máy tính bảng.... trên bề mặt tường, bàn. Những biển hiệu quảng cáo, địa chỉ nhà có trọng lượng nặng từ 10kg trở lại cũng không gây ảnh hưởng đến hiệu quả bám dính của băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt.

Dòng băng keo này có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao nhờ lớp màng keo trong suốt làm ẩn mí dán của 2 bề mặt góp phần tạo nên vẻ đẹp hài hòa trong dán trang trí xe máy, xe hơi, nhà cửa, làm đồ handmade,... Việc cố định ổ cắm điện, hộp đèn tuýp Led, nẹp luồng dây điện sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn với băng keo 2 mặt tốt siêu dính. Người dùng cũng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác như dán trên kính, PVC, ABS, kim loại, thảm, ...

Băng keo 2 mặt tốt siêu dính sử dụng dán đa năng

Dù ứng dụng băng keo 2 mặt tốt siêu dính trong suốt trong trường hợp nào, người dùng cũng nên ưu tiên dán trên các bề mặt phẳng để phát huy tối đa hiệu quả bám dính của sản phẩm. Đồng thời nên rửa sạch bụi bẩn trên băng keo với nước và để khô trước khi đưa vào sử dụng lại để đảm bảo khả năng bám dính của sản phẩm.

Nguồn mua băng keo 2 mặt tốt siêu dính trong suốt

Công ty Thu Hồng là một trong những nguồn mua băng keo 2 mặt tốt siêu dính trong suốt được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thời gian qua. Với mục tiêu mang đến các sản phẩm băng keo chất lượng, công ty phân phối các sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sản phẩm được bán trực tiếp không qua trung gian, băng keo 2 mặt siêu dính của Thu Hồng có mức giá sỉ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Băng keo 2 mặt tốt siêu dính trong suốt giá sỉ rẻ tại xưởng

Khách hàng có nhu cầu mua băng keo 2 mặt tốt siêu dính trong suốt vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để nhận phản hồi nhanh và báo giá cụ thể theo nhu cầu đặt hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận