Nguồn chuyên băng keo liên kết giá sỉ tốt

29/07/2022 | 269 |
0 Đánh giá

Được dùng nhiều trong đời sống cũng như trong y tế, băng keo liên kết còn gọi là băng keo đá gà, băng keo vải liên kết, băng keo vải trắng là loại băng keo có chất liệu cấu tạo an toàn gồm vải cotton, cao su tổng hợp, oxit kẽm; dễ sử dụng và không gây kích ứng da.

Thông tin cơ bản về băng keo liên kết

Băng keo liên kết được tạo thành từ chất liệu vải cotton chất lượng, cao su tổng hợp, oxit kẽm và chất keo acrylic chuyên dụng không gây dị ứng hay tổn thương da. Băng keo liên kết thuộc nhóm băng keo y tế với công dụng chính là dán cố định gạc băng vết thương ngoài, cố định truyền dịch, kim tiêm, ống truyền dẫn, quấn cựa gà, quấn đánh dấu phân loại vật nuôi.

Băng keo liên kết sử dụng trong y tế và cho vật nuôi

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với quy cách đóng gói 10 cuộn/lốc. Cấu tạo của băng keo liên kết gồm 2 phần chính bao gồm:

  • Lớp nền: chất liệu vải cotton tự nhiên màu trắng mềm mại và mịn màng. Kết cấu dẻo dai, khó rách và không gây dị ứng với da người và vật nuôi.
  • Lớp keo: keo acrylic đạt độ bám dính cao trên nhiều bề mặt khác nhau

Đặc tính nổi bật của băng keo liên kết

Nhờ chất keo acrylic nên băng keo liên kết có khả năng bám dính tốt, khó rơi hay bung khi tiếp xúc với nước hay môi trường ẩm ướt. Tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng tháo gỡ mà không lưu lại vết keo cũ trên da cũng như bề mặt dán.

Chất liệu cotton kết hợp cao su tổng hợp mang đến khả năng chịu lực kéo giãn tốt, chịu được mức nhiệt cao mà không biến dạng, độ thấm hút nước tốt và vô cùng an toàn, thông thoáng. Hơn nữa, cuộn băng keo liên kết có kích thước nhỏ gọn nên có thể bỏ túi mang đi xa và sử dụng khi cần thiết.

Băng keo liên kết chất liệu chính với vải cotton mềm, bền chắc

Đây là sản phẩm băng keo vải được sản xuất theo tiêu chuẩn ngành đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng và khẳng định chất lượng sản phẩm. Băng keo liên kết chỉ có một kích thước là 2m x 1.25cm. Mức giá thành rẻ, dễ sử dụng và dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc, đại lý, cửa hàng băng keo trên toàn quốc.

Hướng dẫn sử dụng băng keo liên kết đúng cách

Một lưu ý nhỏ trước khi sử dụng băng keo liên kết cần làm sạch và sát trùng vết thương, băng bó gọn. Đồng thời nên thay băng gạc và băng keo thường xuyên để tránh nhiễm trùng vết thương. Cách sử dụng băng keo liên kết sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng:

  • Đối với vết thương: quấn 1 lớp băng gạc lên miệng vết thương và dùng băng keo liên kết cố định lại. Không sử dụng trực tiếp băng keo lên bề mặt vết thương.
  • Đối với kim truyền: Dán trực tiếp lên thành kim truyền bằng nhựa, ống dẫn dịch truyền để cố định và hạn chế sự dao động
  • Đối với vật nuôi: Quấn trực tiếp lên chân vật nuôi, quấn bọc xung quanh cựa gà tránh bị gãy, đánh dấu phân loại con vật bằng bút lông

Nguồn chuyên băng keo liên kết giá sỉ tốt

Chọn lọc băng keo liên kết chất lượng, dịch vụ giao hàng uy tín cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Công ty Thu Hồng là một trong những nguồn chuyên phân phối băng keo liên kết giá sỉ tốt trên toàn quốc tin rằng sẽ không làm khách hàng thất vọng. Đặc biệt khi mua hàng tại TPHCM, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí.

Thu Hồng chuyên băng keo liên kết giá sỉ tốt

Bảng giá sỉ băng keo liên kết luôn có nhiều thay đổi mới nhằm cân đối để bảo vệ lợi ích người sử dụng và đảm bảo mức giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Vui lòng liên hệ với Thu Hồng qua thông tin bên dưới bài viết để được báo giá nhanh và tạo điều kiện cho chúng tôi được chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận