Nguồn bán sỉ lẻ băng keo đục 100yard, 200yard giá rẻ

04/12/2021 | 638 |
0 Đánh giá

Ưu đãi hàng tháng với các chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng đặt mua tại nguồn bán sỉ lẻ băng keo đục 100yard, 200yard giá rẻ tại xưởng băng keo Thu Hồng.

Băng keo đục là gì và ưu điểm nổi bật của dòng băng keo này?

Băng keo đục 48mm x 100yard

Thuộc trong nhóm băng keo BOPP, băng keo đục có cấu tạo kết hợp giữa nhựa BOPP, PVC cùng lớp keo bám siêu dính. Màu sắc sẫm đục của băng keo đục có độ đậm, nhạt phụ thuộc vào thành phần màu sắc pha trong chất keo dính. Một số nguyên nhân gây nên tình trạng thay đổi màu keo là do không khí bên ngoài lọt vào.

Ưu đãi giá tốt khi mua số lượng lớn băng keo đục 100yard

Như bao loại băng keo dán thông thường khác, băng keo đục sở hữu cho mình một số ưu điểm nổi bật. Điển hình nhất là chất lượng kết cấu và độ dính cao, lớp màng bền và chịu lực tốt. Người dùng cũng có thể ghi chú bằng bút dạ lên lớp màng của băng keo đục.

Băng keo đục 48mm x 200yard

Nhà sản xuất đã đưa ra nhiều kích thước và độ dày để tăng sự tiện ích khi sử dụng cho khách hàng. Tuy nhiên kích thước được sử dụng phổ biến nhất là 100yard và 200yard tương đương với bản rộng 48mm, 75mm, 100mm. Băng keo đục được sản xuất với nguồn nguyên liệu nhập khẩu giúp đảm bảo tính an toàn và thân thiện với môi trường.

Băng keo đục 200yard tăng giới hạn sử dụng

Khả năng ứng dụng của băng keo đục

Với sự đa dạng về kích thước cùng khả năng bám dính trên nhiều vật liệu, băng keo đục được biết đến là dòng băng keo phổ biến và thông dụng nhất. Sản phẩm có thể bám dính siêu tốt trên bề mặt xốp, giấy carton, gốm sứ, nylon, kim loại, thủy tinh,... Nhờ đó băng keo đục được sử dụng cả trong kết dính, cố định, đóng gói thùng hàng carton cho đến niêm phong vật dụng, hàng hóa. Một số ngành nghề nổi bật trong việc ứng dụng băng keo đục như là quà tặng, sản xuất, chuyển phát nhanh, kí gửi bưu điện,...

Điều quan trọng mà mọi người cần lưu ý khi ứng dụng băng keo đục đó là đảm bảo bề mặt sử dụng được vệ sinh sạch và không ẩm ướt. Ngoài ra nên bảo quản băng keo đục chưa sử dụng ở nơi sạch sẽ, khô thoáng nhằm duy trì độ bám dính của keo trong lần dùng tiếp theo.

Nguồn bán sỉ lẻ băng keo đục 100yard, 200yard giá rẻ uy tín trên thị trường

Băng keo đục 100mm x 100yard

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như mức giá, vui lòng liên hệ cho chúng tôi – Xưởng băng keo Thu Hồng. Tự hào là đơn vị bán sỉ và lẻ băng keo đục 100yard, 200yard chất lượng tốt tiêu chuẩn trên thị trường, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đảm bảo kích thước và số lượng băng keo giao đúng như trên đơn hàng, sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện sai sót.

Băng keo đục giá sỉ lẻ rẻ giao miễn phí

Chúng tôi luôn hỗ trợ cùng phát triển với mọi khách hàng thông qua nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng trong năm. Để tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong việc lên đơn hàng, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp phục vụ khách hàng 24/24. Bên cạnh đó là chính sách vận chuyển toàn quốc và thanh toán linh hoạt cho mọi đơn hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận