Nguồn bán sỉ keo Apollo Bond chất lượng Tp.HCM

26/10/2021 | 480 |
0 Đánh giá

Nên dựa vào những tiêu chí nào để có thể lựa chọn được nguồn bán sỉ keo Apollo Bond chất lượng thật sự tại thị trường Tp.HCM

Keo Apollo Bond chất lượng thì phải như thế nào?

Không chỉ các nguồn bán sỉ keo Apollo Bond tại Tp.HCM mà tất cả những ai quan tâm đến sản phẩm đều biết rằng, keo Apollo Bond là một loại chất dính dán tiếp điểm cực kỳ tốt, nhất là trong những trường hợp phải dán ở mặt thẳng đứng, vì keo không bị chảy lăn mà bám ngay và rất chắc chắn vào điểm được bơm keo.

keo apollo bond chất lượng chính hãng

Keo Apollo Bond chất lượng chính hãng

Với thành phần cao cấp, sản phẩm ngày càng trở nên thông dụng với nhiều ưu điểm nổi trội, hơn hẳn nhiều loại keo thông thường. Có thể kể đến một vài yếu tố như thời gian khô nhanh (dưới 10 phút), có khả năng chống nước tốt thích hợp để chống dột, chống thấm, độ bám dính cao trên nhiều vật liệu xây dựng như gỗ, thạch cao, bê tông, nhôm, sắt và tấm Fibro, cách sử dụng lại tương đối dễ dàng. Dù bạn không phải thợ chuyên nghiệp cũng dễ dàng nắm bắt được các công đoạn thực hiện.

keo apollo bond đa năng

Keo Apollo Bond sử dụng dán đa năng

 

Công dụng của keo Apollo Bond

Keo Apollo Bond là loại chất kết dính xây dựng đa năng, có thể dán dính thép tùy vào nhu cầu xây dựng và đáp ứng được mọi tính năng, giúp kết nối được nhiều vật liệu được dùng trong công trình.

Một số ứng dụng tiêu biểu của keo Apollo Bond như dùng để ghép nối, thi công các hạng mục bên trong có dùng đến các vật liệu như gỗ, ván thạch cao, ván ghép, vữa hồ, nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông, tấm fibro, tấm ván ô sàn và tường. Ngoài ra, keo còn được xem là sản phẩm đáng tin cậy khi sử dụng cho xốp polysterene và mặt sau gương.

Cách sử dụng và bảo quản keo Apollo Bond hiệu quả

Mặc dù được biết sản phẩm này rất dễ sử dụng, nhưng trong quá trình thực hiện cũng cần lưu ý một vài yêu cầu dưới đây để chất lượng công trình được tốt nhất. Điều quan trọng đầu tiên là phải giữ cho bề mặt của vật liệu phải sạch và khô ráo hoàn toàn, không bị bám dầu mỡ hay bụi. Nhiệt độ bề mặt chất nền không vượt quá 30oC.

Nếu có lớp sơn phủ bám cần phải tẩy sạch và chà nhám nhẵn trước khi sử dụng. Sau đó, chúng ta có thể tiếp tục thực hiện như bình thường, bơm sản phẩm với lượng vừa đủ vào các khe hở, vết nứt hay nơi cần trám trét, đợi ít phút để keo khô, trong lúc đợi nhanh chóng lau sạch các vết keo bị vươn ra ở xung quanh (nếu có) để bảo đảm tính thẩm mỹ cho các chi tiết công trình.

Về phần bảo quản cũng khá đơn giản, chỉ cần đặt keo ở chỗ kín không bị ánh nắng chiếu trực tiếp, nơi bảo quản cần thông thoáng và ở nhiệt độ tối đa 25oC.

keo apollo bond chai

Keo Apollo Bond đóng thùng 25 chai/thùng

Với tất cả những thông tin vừa chia sẻ, hẳn bạn đã biết được một sản phẩm như thế nào là chất lượng, và sẽ không còn lo lắng mỗi khi đến các nguồn bán sỉ keo Apollo Bond Tp.HCM để chọn mua được hàng chất lượng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận