Nên sử dụng băng keo nilon trong việc gì?

27/12/2022 | 291 |
0 Đánh giá

Chất liệu và thiết kế tạo nên tính tiện dụng của băng keo nilon còn gọi là băng keo che chắn sơn đã giúp cho sản phẩm được ứng dụng phổ biến hiện nay. Vậy nên sử dụng băng keo nilon trong việc gì? Mời bạn đọc qua bài viết để có thêm thông tin cũng như nơi mua sản phẩm này nhé!

Băng keo nilon là băng keo gì?

Băng keo nilon còn được biết đến là dòng băng keo che chắn sơn có lớp màng nilon bền dai, nhẹ, chống thấm tốt, chịu nhiệt, phổ biến trong lĩnh vực sơn xe, sơn công trình. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt hơn so với các dòng băng keo trên thị trường. Cụ thể gồm:

  • 1 đầu màng nilon: Thuận tiện để phủ lên bề mặt sản phẩm cần bảo vệ, đa dạng kích thước
  • 1 đầu kết hợp sử dụng băng keo giấy nẹp viền: Cố định chặt lớp màng nilon tại vị trí bề mặt cần che phủ khi thi công 

nên sử dụng băng keo nilon trong việc gì 1

Băng keo nilon chống thấm tốt sử dụng che chắn bảo vệ mọi bề mặt

Băng keo nilon chất lượng cao có độ bám dính ưu việt và không bị rách hằn vết răng cưa khi lột bỏ tại bề mặt dán. Lớp màng dẻo dai, bền bỉ với khả năng chịu lực kéo phủ và nhiệt tốt. Đồng thời sản phẩm còn có thêm khả năng kháng lạnh, hóa chất và chịu dung môi.

Với hiệu quả che phủ cao cùng mức giá phù hợp, màng băng keo che sơn rất được ưa chuộng trong lĩnh vực xây dựng, phun sơn,... Hiện tại sản phẩm có 2 kích thước chính thông dụng gồm 450mmx20m và 900mmx20m và nhiều kích thước khác phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Băng keo nilon – Công cụ lý tưởng trong lĩnh vực sơn xe, che phủ công trình

băng keo nilon sử dụng sơn xe hơi 3

Băng keo nilon có thiết kế tiện lợi cho sơn xe và che chắn mọi nội thất

Băng keo nilon có kết cấu đặc biệt thuận tiện cho quá trình thi công phun sơn làm mới  hay sửa chữa. Sản phẩm sở hữu viền băng keo giấy bám dính cao và lớp màng nilon che chắn hiệu quả các vị trí cần bảo vệ. Thao tác đơn giản, nhanh chóng và không để lại vết keo cũ sau khi dán giúp băng keo nilon trở thành công cụ che phủ không thể thiếu trong lĩnh vực phun sơn xe.

Vai trò của băng keo nilon và nên sử dụng băng keo nilon trong việc gì?

Sơn sửa nội thất là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ cao nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Thế nhưng nguy cơ lem sơn sang các vị trí cũng như khu vực xung quanh có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đồng thời trong quá trình thi công lăn sơn hoặc phun sơn, vết bẩn từ khu vực thực hiện sơn có thể văng bám dính xung quanh gây tình trạng lấm lem bề mặt, vấy bẩn, mất thẩm mỹ.

băng keo nilon sử dụng che phủ tiện lợi khi sơn sửa 2

Băng keo nilon có vai trò che chắn khi sơn sửa vô cùng hữu ích

Để tối ưu hiệu quả che phủ, nhiều người đã lựa chọn sử dụng băng keo nilon. Lớp màng nilon có nhiệm vụ ngăn sơn nhỏ giọt và bụi bẩn bắn hoặc rơi dính vào những vị trí xung quanh bề mặt sơn sửa. Chỉ với những thao tác dán cố định đơn giản, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ phát huy hiệu quả của sản phẩm.

Bên cạnh đó, băng keo nilon còn có công dụng bảo vệ chống bụi bẩn đồ vật trong nhà và ngoài trời khi dọn dẹp. Chính vì thế băng keo nilon đã trở thành công cụ che phủ tối ưu trong thi công xây dựng và phun sơn xe đặc biệt trong thời đại công nghiệp với môi trường đầy đủ tiện nghi như hiện nay.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận