Mua sỉ băng keo trong 200yard, 300 yard trở lên có lợi ích gì

13/12/2021 | 453 |
0 Đánh giá

Tính chất công việc khiến bạn thường xuyên phải sử dụng băng keo trong nhưng bạn không muốn mất quá nhiều thời gian đặt mua hàng ? Mua sỉ băng keo trong kích thước 200yard, 300yard trở lên sẽ là phương án tốt nhất cho bạn với thời gian sử dụng lâu dài, độ bám dính tốt, giá thành rẻ, cuộn lớn mua số lượng nhiều giúp tăng mức sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Băng keo trong – dòng băng keo phổ thông

Bởi sự thông dụng và phổ biến mà băng keo trong được xem là dòng băng keo phổ thông trên thị trường. Một số thống kê đưa ra rằng 60% người tiêu dùng sử dụng băng keo trong thay vì các dòng băng keo khác.

Băng keo trong 200y

Thuộc nhóm băng keo OPP nổi tiếng với lớp màng bền dai cùng độ bám dính tuyệt vời. Tên tuổi của băng keo trong dường như đã khẳng định được vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Sản phẩm băng keo trong sở hữu nhiều khả năng nổi trội, trong đó có khả năng bám dính tốt trên nhiều vật liệu như gỗ, giấy, pallet hay các bề mặt nhám, không dầu.

Ngoài ra, băng keo trong còn có nhiều đặc tính nổi bật khác để củng cố cho sự bám dính chặt chẽ của nó, nổi bật như khả năng chịu nhiệt, chịu được các điều kiện thời tiết, khí hậu khác nhau, chống thấm, dẻo dai. Sự đa dạng về kích thước cũng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại băng keo trong phù hợp với mục đích sử dụng.

Băng keo trong 300y

Sự tin dùng của khách hàng dành cho băng keo trong

Ứng dụng băng keo trong dán thùng carton, thùng xốp

Được sử dụng rất nhiều tại những hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, bưu điện, trường học đã cho thấy sự tin yêu của khách hàng dành cho băng keo trong. Nhờ dễ dàng sử dụng, mức giá phù hợp túi tiền lại dùng được cho nhiều hoạt động công việc khác nhau, rất nhiều khách hàng luôn ưu tiên sử dụng dòng băng keo này.

Nổi bật như đóng gói hàng hóa, cố định đồ vật chắc chắn trong vận chuyển hay dán giấy tờ, thùng hàng giúp tránh ẩm ướt, bục rách. Dễ dàng bọc dán bìa sách, vở, tài liệu học tập giúp hạn chế các tác nhân gây hại. Điều này giúp tránh được việc bung, rách bìa sách và có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng. Ngoài ra có thể dùng băng keo trong để dán các đồ vật lại với nhau tùy theo từng nhu cầu sử dụng của bạn.

Lợi ích khi mua sỉ băng keo trong 200 yard, 300 yard

Xưởng mua sỉ giá rẻ băng keo trong 200y, 300y các loại

Hoạt động xếp hàng lên tải giao cho khách tại xưởng băng keo Thu Hồng

Việc đặt mua sỉ các cuộn băng keo trong 200 yard, 300 yard trở lên sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đặt hàng. Bên cạnh đó khách hàng có xu hướng mua các cuộn băng keo kích thước lớn để sử dụng trong thời gian dài thì việc nhập sỉ băng keo 200 yard 300 yard trở lên giúp bạn tăng mức lợi nhuận nhiều hơn là những loại băng keo trong kích cỡ nhỏ. Đơn vị chúng tôi luôn cung cấp các mặt hàng băng keo trong chất lượng không qua trung gian. Đơn hàng số lượng lớn cũng giúp bạn nhận được mức chiết khấu tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận